Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy Ép Kiện Ngang Buộc Dây Tự Động

0912394612
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:24 | 15/08/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

33371534

0912394612

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy ép kiện kiểu ngang thiết kế tự động cho công suất lớn, hiệu quả cao phù hợp dây chuyền sản xuất yêu cầu năng suất lớn. Máy ép kiện kiểu ngang tự động ép nhanh, dễ thao tác, các thao tác gần như tự động giúp

– Tiết kiệm chi vận chuyển và chi phí thuê nhân công.

– Thuận tiện quá trình vận chuyển, tái chế, phân loại sản phẩm

– Tránh ô nhiễm môi trường và hạn chế cháy nổ

Máy ép kiện tự động kiểu ngang được hoạt động theo nguyên lý tạo ra lực ép cực lớn cho máy ép thủy lực, chế tạo theo định luật truyền áp suất trong chất lỏng dựa theo nguyên lý định luật Pascal. Khi áp suất được áp dụng trên các chất lỏng ở một hệ thống kín thì áp lực trong toàn hệ thống khép kín đó là luôn luôn không đổi.

Các loại máy ép sử dụng xi lanh thủy lực đều được trang bị hai chiếc xi lanh dung tích khác nhau đồng thời hai xi lanh có đường ống nối với nhau, trong từng xi lanh lại có một piston vừa khít. Ở hệ thống này, có một piston hoạt động như một máy bơm với một lực cơ khí khiêm tốn trên diện tích mặt cắt ngang nhỏ, một piston khác với diện tích lớn hơn tạo ra một lực tương ứng lớn trên toàn bộ diện tích của piston đó.

Điều đó giải thích tại sao máy ép thủy lực lại có áp lực lớn đến như vậy để có thể thực hiện được các công việc đòi hỏi sức mạnh và công suất nén lớn trong các ngành công nghiệp chế tạo hiện nay. Hệ thống bàn ép được bố trí trong khoang giữa bàn máy trên và dưới.

Khi chưa ép bàn máy di động ở vị trí trên cùng. Người vận hành đưa phôi dập vào bàn máy, xilanh ép chính sẽ chạy xuống và dập chi tiết tới vị trí xác định thì xylanh ép chính đẩy lên. Hệ thống trượt sẽ đẩy sản phẩm ra và tiếp tục cho sản phẩm tiếp theo vào.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt