Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy hút ẩm Thái Lan Harison HD45BE chính hãng giá tốt toàn quốc

0926865406
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:35 | 29/06/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

33292402

0926865406

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hoạt động rất êm ái với hiệu suất hút ẩm cao nên được sử dụng rất rộng rãi trong tất cả các ứng dụng từ gia đinh, văn phòng, công sở bệnh viện, trường học, thư viện, bảo tàng, các phòng máy tính đến các ứng dụng trong công nghiệp như nhà xưởng, kho bãi nhỏ. Máy có thể kiểm soát chính xác độ ẩm từ 40%-70%, giải nhiệt độ hoạt động từ 5oC đến 40oC. Với kiểu dáng rất gọn nhẹ, sang trọng có thể phù hợp với mọi diện tích, không gian nội thất.


Máy hút ẩm Thái Lan Harison HD45BE chính hãng giá tốt toàn quốc

 Trong tất cả các dòng máy hút ẩm công nghiệp Harison, HD-45BE là model có công suất hút ẩm nhỏ nhất chỉ 45 lít/ngày, máy hoạt động rất êm ái với hiệu suất hút ẩm cao nên được sử dụng rất rộng rãi trong tất cả các ứng dụng từ gia đinh, văn phòng, công sở bệnh viện, trường học, thư viện, bảo tàng, các phòng máy tính đến các ứng dụng trong công nghiệp như nhà xưởng, kho bãi nhỏ. Máy có thể kiểm soát chính xác độ ẩm từ 40%-70%, giải nhiệt độ hoạt động từ 5oC đến 40oC. Với kiểu dáng rất gọn nhẹ, sang trọng có thể phù hợp với mọi diện tích, không gian nội thất.

 

 Trong gia đình, máy hút ẩm Harison HD-45BE được dùng để kiểm soát độ ẩm trong không khí cho các phòng có diện tích trên dưới 50m2, sử dụng nhiều cho các căn nhà ống có phòng khách thông với phòng bếp và cầu thang thông lên bên trên. Trong văn phòng công sở, HD-45BE được sử dụng phổ biến dùng để kiểm soát độ ẩm để bảo vệ sức khỏe của nhân viên và bảo vệ máy móc thiết bị, máy được dùng nhiều cho các ứng dụng như phòng khám, phòng đặt máy móc máy ở các bệnh viện, thư viện, phòng máy tính, phòng học ở các trường học, ứng dụng trong bảo vệ các hiện vật, giấy tờ sổ sách trong công tác bảo tàng thư viện...Trong công nghiệp, máy hút ẩm Harison HD-45BE thường được sử dụng cho các kho bảo quản và xưởng sản xuất nhỏ, phòng đặt máy móc linh kiện thiết bị điện tử, thiết bị y tế và các phòng chứa thuốc.

* Thông số kỹ thuật HD 45BE
÷ Công suất hút ẩm: 45 lít/24 giờ (ở điều kiện 30oC, 80%)
÷ Dung tích bình chứa nước: 6.5L
÷ Lưu lượng gió danh định: 285 m3/giờ.
÷ Công suất điện tiêu thụ: 700W
÷ Dòng danh định: 1.8A
÷ Độ ồn: <46dB
÷ Nguồn điện: 220V/50Hz/1 pha
÷ Kích thước: 540 (cao)x 400 (ngang) x 310 (dày), mm
÷ Khối lượng: 23 kg

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt