Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy hút ẩm công nghiệp Kasami trong bảo quản thiết bị linh kiện điện tử

0933136838
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:46 | 18/07/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

27677400

0933136838

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy hút ẩm công nghiệp Kasami trong bảo quản thiết bị linh kiện điện tử

Ngành công nghiệp điện tử đang đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế Việt Nam. Với một nước có lợi thế về dân số trẻ, số người trong độ tuổi lao động cao. Hơn nữa là một nước có vị trí thuận lợi nên đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài vào Việt Nam. Trong đó tập trung rất nhiều vào ngành công nghiệp điện tử.

Để có được những điều kiện thuận lợi trong sản xuất và bảo quản thiết bị điện tử doanh nghiệp phải đầu tư đầy đủ yếu tố thuận lợi về máy móc, nguồn lực đảm bảo đủ điều kiện của các chủ đầu tư. Một trong những yếu tố bắt buộc phải có đó là máy hút ẩm.

Trong các nhà kho bảo quản linh  kiện điện tử máy hút ẩm công nghiệp trở thành thiết bị không thể thiểu. Để giảm thiểu được chi phí mà vẫn duy trì được độ ẩm thích hợp cho các thiết bị này, doanh nghiệp đã lựa chọn máy hút ẩm công nghiệp Kasami. Vậy ứng dụng của máy hút ẩm công nghiệp Kasami trong bảo quản thiết bị điện tư như thế nào,chúng ta sẽ cùng tìm hiểu.

Máy hút ẩm công nghiệp Kasami trong bảo quản thiết bị linh kiện điện tử

1.Nguồn gốc xuất xứ và ưu điểm máy hút ẩm công nghiệp Kasami

Máy hút ẩm công nghiệp Kasami được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản có nhà máy đặt tại Trung Quốc để có được giá thành và chi phí rẻ nhất tối ưu cho doanh nghiệp

- Hoạt động theo nguyên lý  ngưng tụ lạnh, hơi lạnh sẽ qua cửa hút gió gặp dàn lạnh sau đó ngưng tụ hơi ẩm thành nước theo đường ống nước thải ra ngoài. Đồng thời cho khí khô ra ngoài giúp làm giảm độ ẩm trong không khí. Máy được cài hệ thống cảm biến linh hoạt, người dùng có thể chọn lựa % độ ẩm  thích hợp phù hợp với sản phẩm của mình.

- Ưu điểm lớn nhât của máy hút ẩm công nghiệp Kasami

Máy hút ẩm công nghiệp Kasami có lưu lượng khí chuẩn, phù hợp với công suất của máy hút ẩm, công suất đạt chuẩn theo niêm yết của nhà sản xuất giúp cho việc kiểm soát độ ẩm được chính xác hơn

Kasami trang bị hệ thống chống ồn thế hệ mới, nên dù là máy công nghiệp nhưng độ ồn thấp đảm bảo hiệu quả cho quá trình làm việc cũng như sản xuất.

Giá thành của máy hút ẩm công nghiệp Kasami thấp hơn khoảng 10-20% so với các dòng công nghiệp khác do cắt giảm các chi phí về quảng cáo thương hiệu. Do đó lựa chọn sản phẩm Kasami doanh nghiệp có thể tiết kiệm được 10-20% chi phí đầu tư trang thiết bị

+ Chế độ bảo hành 24 tháng tại nơi sử dụng, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm có thể chọn lựa sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp Kasami.

2. Yêu cầu độ ẩm thích hợp trong kho bảo quản thiết bị điện tử

Các thiết bị điện tử thường là các mạch điện, linh kiện, IC, các vi mạch nhỏ. Khi độ ẩm lên cao các thiết bị này dễ bị ẩm ướt dẫn đến chập cháy, gây hư hại hỏng nặng cho thiết bị. Điều này dễ thấy khi thời tiết ẩm nồm, tivi, tủ lạnh, đài , máy ảnh nếu không được bảo quản tốt máy sẽ không lên.Để lâu dẫ đến chập cháy gây thiệt hại cho người sử dụng.

Máy hút ẩm công nghiệp Kasami trong bảo quản thiết bị linh kiện điện tử

Các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về điện tử đã chỉ ra rằng, độ ẩm thích hợp để ẩm mốc, vi khuẩn không thể làm hư hỏng thiết bị là ở ngưỡng 60-70%. Ở ngưỡng  này các thiết bị điện tử sẽ được bảo quản an toàn, các vi khuẩn ẩm mốc sẽ không thể làm hư hại thiết bị điện.

Việt Nam là nước khí hậu nhiệt đới ẩm, mấy  năm gần đây thời gian nồm ẩm không kéo dài, tuy nhiên có những ngày độ ẩm lên cao 100%. Chỉ cần 1 giờ độ ẩm như vậy cũng đã làm cho các thiết bị này hư hỏng, gây ảnh hưởng đến việc sản xuất,xuất khẩu thiết bị điện tử.

3.Lợi ích khi sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Kasami trong bảo quản điện tử

-  Máy hút ẩm công nghiệp Kasami có hệ thống kiểm soát độ ẩm đạt chuẩn, bảng điều khiển điện tử thông minh giúp giảm độ ẩm trong kho xuống mức đạt chuẩn 60-70%. Giúp cho kho luôn khô ráo, thiết bị bảo quản được tốt nhất chờ xuất kho.

- So với điều hòa, máy hút ẩm công nghiệp Kasami giúp giảm độ ẩm một cách chính sách hơn, tuyệt đối hơn và hiệu quả hơn.

- Máy hút ẩm công nghiệp Kasami mang lại bầu không khí sạch sẽ  khô ráo trong kho bảo quản linh kiện điện tử, giúp cho người lao động có được không gian thoải mái làm việc, mang lại năng suất lao động cao hơn.

4.Ứng dụng của máy hút ẩm công nghiệp Kasami trong bảo quản kho linh kiện điện tử

Với những tính năng ưu việt trên, Máy hút ẩm công nghiệp Kasami đã được sử dụng nhiều trong các khu công nghiệp tại Hưng yên, Hải Phòng,Thái Nguyên. Một trong những đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực điện tử như Công ty cổ phần sản xuất điện tử Thành Long,Công ty điện tử Asen. Ngoài ra còn rất nhiều công ty điện tử tại Bắc Ninh đã và đang lựa chọn sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp Kasami

5. Các model chủ yếu được sử dụng để bảo quản thiết bị điện tử

Đặc thù của các kho bảo quản linh kiện điện tử thường có diện tích khá rộng, đòi hỏi khả năng hoạt động bền bỉ và kiểm soát độ ẩm cao. Tùy từng diện tích có thể sử dụng một hoặc nhiều hơn số lượng máy hút ẩm công nghiệp Kasami. Trong đó sử dụng hai model chủ yếu sau:

- Máy hút ẩm công nghiệp KASAMI KD-210

                          Máy hút ẩm công nghiệp Kasami trong bảo quản thiết bị linh kiện điện tử

Kasami KD-210D có công suất hút ẩm 210 lít/ngày, sử dụng dòng điện 3 pha, lưu lượng khí lớn 2300m3/h máy thích hợp sử dụng với diện tích 180-220m2. Trong trường hợp kho rộng hơn có thể tăng số lượng máy tùy vào từng diện tích và lượng hàng cần bảo quản trong kho. Máy được trang bị hệ thống chống ồn mới, khả năng thoát nước liên tục và bảng điều khiển thông mình sẽ giúp cho doanh nghiệp dễ dàng thao tác sử dụng.

- Máy hút ẩm công nghiệp KASAMI KD-480

                           Máy hút ẩm công nghiệp Kasami trong bảo quản thiết bị linh kiện điện tử

Kasam KD-480 có công suất cực lớn lên tới 560l/ngày với giá thành hợp lý giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư. Đặc biệt máy hút ẩm Kasami KD-480 được sử dụng cho hệ thống nhà kho lớn , cần sử dụng số lượng nhiều và lực hút khỏe. Lưu lượng khí của máy lên tới 5600m3/h máy hút khỏe, hệ thống chống ồn giúp máy chạy êm, thích hợp sử dụng hút ở diện tích rộng và có người làm việc. Thiết kế chắc chắn, bảng điều khiển thông minh, hệ thống lock bền giúp doanh nghiệp kiểm soát độ ẩm một cách chính xác và hiệu quả nhất.

Trên đây là một số thông tin cở bản về máy hút ẩm công nghiệp Kasami trong bảo quản các thiết bị linh kiện điện tử. Để có được chính xác hơn nữa, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Prosell để được khảo sát, tư vấn và xây dựng giải pháp bảo quản tốt nhất cho hệ thống kho của mình. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ thông tin sau:

Phòng Kinh Doanh và tư vấn bán hàng

CÔNG TY TNHH TM VÀ XNK PROSELL VIỆT NAM

Tại Hà Nội: số nhà 47A ngõ 207/77 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0987.246.222 - 0939.196.222 - (024)62.911.883

Tại TP HCM: Đường số 3, P7, Q.Gò Vấp, TP HCM

Điện thoại: 0939.196.222

Email:prosellvietnam@gmail.com

Website: http://prosell.vn

MST: 0107668470

Lưu tin
Chia sẻ