Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy sưởi dầu FujiE OFR4613

0939196222
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:36 | 07/11/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26787117

0939196222

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy sưởi dầu FujiE OFR4613 – Máy sưởi dầu Nhật Bản thế hệ mới năm 2016

  Fujie là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản trong lĩnh vực đồ gia dụng phục vụ cho gia đình. Các sản phẩm của Fujie đã và đang chiếm lĩnh thị trường đồ gia dụng việt nam với nhiều kiểu dáng , chủng loại khác nhau. Fujie đã không ngừng cải tiến chất lượng và mẫu mã phù hợp với nhu cầu của thời đại. Máy sưởi dầu Fujie OFR4613 là sản phẩm được đánh giá là chất lượng  tốt, kiểu dáng sang trọng chắc chắn, giá thành phù hợp với người tiêu dùng việt Nam. Hơn thế nữa OFR4613  là sản phẩm tuyệt đối an toàn , thân thiện với môi trường và người sư dụng.

  Máy sưởi dầu Fujie được sản xuất theo công nghệ tiên tiến  của Nhật Bản, từng khâu sản xuất, từng chi tiết được các chuyên gia Nhật Bản giám sát chặt chẽ để đảm bảo cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng theo đúng như những gì Fujie cam kết. Giống như những dòng máy sưởi dầukhác, để hợp với chi phí người tiêu dùng Việt Nam, nhà máy sản xuất đặt tại Trung Quốc. Lý do Trung quốc là nước đông dân nên sẽ có được lượng nhân công dồi dào, chi phí thuê nhân công rẻ nên chi phí sản xuất ra máy sưởi dầu sẽ rẻ hơn tại Nhật Bản. Chính vì thế mà các sản phẩm của máy sưởi dầu Fujie có giá thành hợp lý để người tiêu dùng Việt Nam có thể sở hữu chúng. Đây cũng là tâm huyết của hàng máy sưởi dầu Fujie.

 
 
                                                 
2 Máy sưởi dầu FujiE OFR4613



Máy sưởi dầu FujiE OFR4613 có giá chỉ 2.000.000đ miễn phí vận chuyển lắp đặt tận nơi sử dụng trong nội thành, bảo hành chính hãng 1 năm sử dụng sản phẩm 

Phân tích Ưu điểm và Nhược điểm của máy sưởi dầu Fujie OFR4613

Ưu điểm :

Máy sưởi dầu Fujie OFR4613 mang hơi ấm từ từ cho căn phòng của bạn  nên không gây sốc nhiệt, không đốt cháy oxi trong không khí, không gây khó thở trong phòng kín.Là người bạn thân thiết của mẹ, bé và người già trong mùa đông giá lạnh

+ Có chế độ hẹn giờ theo thời gian thuận tiện cho việc sử dụng khi phòng đạt độ ấm mong muốn và tiết kiệm điện năng hơn so với những dòng máy sưởi khác trên thị trường, nâng cao tuổi thọ của máy.

+ Có chức năng sấy quần áo ẩm, làm ấm quần áo khi để ở ngoài lạnh mặc vào người.

+ Máy hoạt động êm ái, độ bền cao và bảo hành 12 tháng tại nơi sử dụng.

Nhược điểm

Nhược điểm chủ yếu của máy sưởi dầu so với những dòng máy sưởi Halogel là công suất tiêu thụ điện lớn hơn. Tuy nhiên cũng không quá lớn so với việc đảm bảo sức khỏe, tránh được những bệnh do lạnh mang lại.

Sản phẩm máy sưởi dầu OFR4613 được khách hàng đánh giá là sản phẩm đảm bảo các tiêu chí: chất lượng cực tốt, kiểu dáng đẹp và giá thành hợp lý phù hợp với mọi không gian và đối tượng khách hàng tại Việt Nam

 Tìm hiểu về cấu tạo và cách sử dụng máy sưởi dầu Fujie OFR4613

+ Máy sưởi dầu Fujie OFR4613 cấu tạo bằng 13 tấm sưởi hình chữ nhật làm bằng hợp kim rất chắc chắn bên ngoài có sơn tĩnh điện tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Máy có khả năng lan tỏa nhiệt nhanh giúp căn phòng của bạn ấm lên nhanh chóng khi mùa đông tới. Bạn chỉ cần cắm điện ,vặn nút và chọn các mức công suất là máy sẽ tự hoạt động, hơi ấm sẽ được làm nóng từ phía dưới tấm sưởi cho đến khi nóng cả thanh sẽ bắt đầu tỏa nhiệt ra bên ngoài.

+ Nguyên liệu sử dụng cho máy sưởi dầu Fujie OFR4613 là một dạng dầu đặc biệt dầu đối lưu. Khi dầu được đốt nóng, hơi nóng sẽ nóng dần từ các thanh sưởi và tỏa nhiệt ra bên ngoài một cách nhanh chóng. Khi sử dụng dầu sẽ không bị tiêu hao, nên chúng ta không cần phải lo về việc thay dầu, và mua dầu ở đâu. Dầu được đựng trong các thanh kín khi tỏa nhiệt ra ngoài sẽ không hề có mùi vị gì đặc biệt, không ảnh hưởng đế sức khỏe và hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Máy sưởi dầu Fujie OFR4613 có công suât là 2800w với 3 mức công suất tương đương đó là Thấp, cao và vừa . Bạn có thể sử dụng nút vặn hình trong trên máy để lựa chọn công suất phù hợp với thời tiết và độ lạnh trong phòng.

+ Núm xoay hẹn giờ: máy sưởi dầu Fujie OFR4613 có núm xoay để bạn hẹn giờ tự động bằng các điều chỉnh các nút đỏ gạt từ bên trong ra bên ngoài rất dễ dàng khi sử dụng. Cứ 15 phút sẽ tương đương với 1 khấc đỏ. Khi bạn muốn hẹn giờ thì gạt thanh đỏ từ bên trong ra bên ngoài , và chọn mức hẹn giờ mong muốn

Máy sưởi dầu Fujie OFR4613 còn được thiết kế thêm 1 hộp đựng dây gọn gàng và hợp lý ở phía trước, giúp bạn có thể dễ dàng lấy dây nguồn khi sử dụng và gấp gọn khi không sử dụng nữa mà không lo bị bướng víu khi để góc nhà.

+ Hai bên sườn của máy sưởi dầu Fujie OFR4613 còn được thiết kế các khe tản nhiệt ra bên ngoài giúp cho quá trinh tản nhiệt được nhanh hơn, không khí được đối lưu đều hơn so với các dòng máy sưởi khác.

+ Máy sưởi dầu Fujie OFR4613 còn được thiết kế hệ thống bánh xe trước sau hoàn toàn chắc chắn, dễ linh động để bạn có thể di chuyển được dễ dàng đến vị trí mong muốn.

+ Giá phơi quần áo nhỏ gọn, tiện nghi được lắp ở phía trên máy sưởi bằng các ốc vít nối. Bạn có thể sử dụng giá phơi để sấy khô quần áo ẩm, tất khi thời tiết vào mùa mưa lạnh. Bạn không còn phải lo lắng mùi ẩm mốc khó chịu nữa.

                          
Máy sưởi dầu FujiE OFR4613

+ Với kích thước chỉ có: 610*240*640mm bạn có thể đặt ở những vị trí cần sử dụng mà không lo quá cồng kềnh, tốn diện tích

                           
1 Máy sưởi dầu FujiE OFR4613



Prosell Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp máy văn phòng, máy gia dụng, thiết bị công nghiệp như máy hút ẩm, máy đếm tiền, máy hủy tài liệu, máy sưởi dầu, đèn sưởi.... Với đội ngũ nhân viên trẻ và năng động chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách
Liên hệ hotline: 0939.196.222_0987.246.222
Website: http://www.prosell.vn/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt