Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy vặt lông gà - vịt

0783887886
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:05 | 30/07/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

30680789

Khách vãng lai

0783887886

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy vặt lông - gà lông vịt là trợ thủ số một hiện nay

Máy vặt lông - gà lông vịt- LIÊN HỆ : 0783.887.886 (Đức Hùng)

Đối với các cơ sở sản xuất chế biến gia cầm, mỗi ngày thường tiêu thụ hàng trăm đến hàng nghìn con để phục vụ nhu cầu của thực khách. Chính vì vậy ngoài vấn đề chất lượng, làm thế nào để đảm bảo đủ số lượng cung cấp ra thị trường? Nếu như chỉ sử dụng phương pháp truyền thống là vặt bằng tay sẽ cần rất nhiều thời gian và nhân công, ít nhất mất 10 – 12 phút/con với giá 20.000đ/con. Vậy giải pháp tối ưu nào giúp các cơ sở chế biến gia cầm có thể làm sạch lông trong thời gian ngắn nhất, an toàn nhất mà năng suất hiệu quả nhất. Máy làm lông gà vịt chính là trợ thủ số một hiện nay. Máy vặt lông gà vịt thay thế hình thức vặt lông bằng tay, đang được sử dụng nhiều tại các cơ sở giết mổ, chế biến kinh doanh gia cầm. Với thiết kế thông minh dễ sử dụng, nhanh chóng thuận tiện, máy vặt cho khả năng vặt sạch lông gà lên tới 96%, lông vịt lên đến xấp xỉ 90% làm lông gà vịt chỉ mất có 30s. Khoảng thời gian được tiết kiệm gấp 30 lần so với thông thường đồng thời tiết kiệm chi phí lớn cho nhân công cũng như thời gian công sức. Chỉ với một lần đầu tư mà hiệu quả sử dụng tối ưu gấp nhiều lần.

Hàng có sẵn liên hệ : 0783.887.887– Đức Hùng ( Call / sms /zalo ) 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua máy nhổ lông gà lông vịt đáp ứng được tất cả những yếu tố trên thì Điện Máy Nam Việt chính là địa chỉ uy tín hàng đầu dành cho bạn. Không chỉ giúp bạn vặt lông gà nhanh, sạch, gia tăng năng suất, tiết kiệm chi phí mà chúng tôi còn tự tin gửi đến bạn chính sách hậu mãi hàng đầu cùng đội ngũ tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu.

 ▶ HƯỚNG DẪN QÚY KHÁCH MUA HÀNG:

- CÁCH 1: Điện thoại Đặt Hàng Online 24h : 0783.887.887– Đức Hùng( call / sms / zalo ) 
- CÁCH 2: Đặt hàng trực trực tiếp tại: Điện máy Nam Việt     

Cam kết : Hàng Chính Hãng – Gía tốt nhất Thị Trường

▶ CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN:

Trước khi máy tới tay khách hàng sử dụng thì máy được kiểm tra, đóng gói cẩn thận, giúp quá trình vận chuyển đến người tiêu dùng được nguyên vẹn nhất, đảm bảo máy hoạt động ổn định nhất, không móp méo. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình vận chuyển máy đảm bảo sẽ luôn nguyên vẹn.

Rất vui lòng được phục vụ Quý khách hàng!!!

 

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt