Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Một số bãi biển đẹp trên đảo Jeju Hàn Quốc

01646905136
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:23 | 12/01/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

25673735

Khách vãng lai

01646905136

Mua quyền ưu tiên cho tin

Một số bãi biển đẹp trên đảo Jeju Hàn Quốc


Bãi biển Hyeopjae là một trong những bãi biển đẹp nhất trên đảo Jeju cho bơi lội, kể từ khi nước bị cạn không có giọt đột ngột. Vỏ nhỏ bé trong cát cung cấp cho các bãi biển một ánh bạc và làm cho một cảm giác vững chắc đó là hoàn hảo cho đi dài dọc theo mép nước. Một khi bạn nhận được vào trong nước, bạn sẽ được hài lòng khi khám phá ra rằng những nước như vậy là rõ ràng rằng bạn sẽ có thể nhìn xuống và thấy ngón chân của bạn. Với 
Tour du lịch Hàn Quốc từ hà nội bạn sẽ khám phá một bãi biển đẹp với nhiều không gian, Hyeopjae là tất cả các đẹp hơn bởi có đá bazan màu đen sang một bên và quan điểm của Đảo Biyangdo kéo dài ra trong khoảng cách. Khách nghỉ tại bãi biển được chào đón để dựng lều trên bãi cát hoặc trong khu rừng liền kề của cây.

Một số bãi biển đẹp trên đảo Jeju Hàn Quốc

Với tour du lịch Hàn Quốc Seoul bạn sẽ đến với Bãi biển Haeundae có lẽ là bãi biển nổi tiếng nhất trong nước, chuyển vào một biển ô dù bãi biển màu đỏ trong những tháng mùa hè. Các vùng nước nông và có rất ít sự thay đổi trong triều. Cát tại bãi biển là thô, mà làm cho việc đánh răng tự tắt vào cuối ngày một cách dễ dàng. Từ Bãi biển Haeundae nằm ngay tại thành phố Busan, nó là vô cùng phổ biến và luôn được đóng gói với các du khách, do đó hãy chắc chắn đến đó sớm nếu bạn muốn lấy một chỗ. 

Một số bãi biển đẹp trên đảo Jeju Hàn Quốc

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt