Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Một số các cách phối hợp giữa loa BMB amply để hoạt động tốt nhất

0967989479
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:47 | 22/03/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

28865291

0967989479

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Vấn đề mức P , trở kháng của loa treo array & amply karaoke.
Thông thường thì với những dòng amply hoặc loa xuất sứ từ những nhãn hàng liên doanh hoặc VN thì vấn đề ghi công suất trên loa hay hiếm khi đúng hoàn toàn và công suất được ghi thường là công suất tối đa của thiết bị đó . VỚi các thương hiệu thiết bị nhập khẩu thì khác, đây là yếu tố cho người dùng kết hợp amply một cách chuẩn hơn. Dù khi phối ghép cùng với bất kể mã sản phẩm loa hoặc amply nào, người dùng cũng nên hiểu rõ những nguyên lí như sau:
-Tổng trở kháng của loa cần lớn hơn trở kháng của ngõ ra amply. Các loa karaoke BMB thường có trở kháng 8Ohm. Vì vậy nếu kết nối một cặp loa thì người mua nên có amply sở hữu 2 cổng trở kháng bé hơn 8Ohm ( thường là 4Ohm – 8Ohm). Xong sử dụng 2 cặp loa thì ngõ ra amply phải sở hữu trở kháng thấp hơn 4Ohm ( thường là 4Ohm)
– Một kinh nghiệm đơn giản nhất khi chọn amply jarguar thì người mua nên tuyển lựa amply nào có công suất lớn hơn 1,5 lần công suất trung bình của loa.
Các Nhãn hàng amply karaoke bạn nên biết gợi ý.
Sau đây là một vài loại amply chúng tôi gợi ý cho người dùng để kết nối với loa bmb phù hợp nhất, đây là những mẫu amply đã khá nổi tiếng trên thị trường âm thanh và được người tiêu dùng tin tưởng trong nhiều năm qua:
-Dòng Amply Jarguar với các model như 203N, 506N. Có mức giá dao động khoảng từ 5,3 triệu đến 8 triệu. Bạn có thể kết nối cùng hai dôi BMB.
– Kết nối giữa cục đẩy Crown , mixer JBl cũng là những trải nghiệm thú vị. Cục công suất Crown sở hữu cổng trở kháng 2 Ohm, việc này hỗ trợ người dùng thâm chí có thể phối hợp 3 đôi loa
Phối hợp loa BMB, BOSE cùng với những sản phẩm
Việc kết hợp giữa loa BMB cùng những dòng loa khác là điều hoàn toàn có thể, tuy thế bạn phải để ý vào là việc chúng phải cùng công suất loa với nhau. Không thì sẽ dẫn đến sự không hòa hợp khi nghe các loại loa khác nhau. Các thiết bị loa bose thường được kết nối nhiều hơn cả bởi sự tương đương về khả năng âm thanh.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt