Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Module Led 3 bóng có len trong trang trí tủ kệ cửa hàng

0983187524
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:38 | 13/11/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

14

Mã tin

31660975

Khách vãng lai

0983187524

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tủ kệ trưng bày sản phẩm là vật thường thấy và hầu như bắt buộc ở nhiều cửa hàng. Nơi tiếp thị đầu tiên đánh mạnh vào thị giác khách hàng, nên ghé vào hay tiếp tục ở lại xem sản phẩm.

Trang trí cửa hàng/showroom hiện nay đã và đang trở thành một xu hướng đầu tư kinh doanh mạnh mà nhiều người quan tâm và hướng đến. Một không gian đẹp, ấn tượng luôn để lại cái nhìn thiện cảm trong mắt khách hàng với bóng đèn Led trang trí tủ vàng. Hôm nay, ENTEC LED giới thiệu đến cho bạn một siêu phẩm module Led 3 bóng có len sử dụng trong trang trí tủ kệ cửa hàng. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu loại đèn này mang đến lợi ích gì cho chủ shop.

Module Led 3 bóng có len trong trang trí tủ kệ cửa hàng

 

Tủ kệ trưng bày sản phẩm là vật thường thấy và hầu như bắt buộc ở nhiều cửa hàng. Nơi tiếp thị đầu tiên đánh mạnh vào thị giác khách hàng, nên ghé vào hay tiếp tục ở lại xem sản phẩm. Điều này làm cho các chủ cửa hàng luôn chú trọng thiết kế những mẫu tủ kệ thật bắt mắt và trang trí sao cho phù hợp với ngành hàng mình kinh doanh.

Chính vì điều này không ít chủ shop đã tìm đến những thiết kế tủ có gắn thêm đèn chiếu sáng với mục đích làm nổi bật sản phẩm trong kệ tủ. Module Led 3 bóng có len chính là một trong những thủ phạm làm chiếc tủ showroom của bạn thu hút hơn. Mệnh danh là bóng đèn Led trang trí tủ vàng, siêu phẩm này đã lấy lòng được không ít các chủ shop tại địa bàn Hà Nội. Người ta vẫn thường hay nói ánh sáng vàng luôn tạo cảm giác sang trọng và bắt mắt. Việc lựa chọn màu sắc đèn trong cửa hàng vì vậy mà luôn ưu tiên sắc vàng.

Không phải tự nhiên mà module Led 3 bóng lại được ưu chuộng dùng trong trang trí tủ kệ như vậy, mà loại đèn này mang đến nhiều lợi ích cho chủ sử dụng.

Hoạt động trong môi trường thời tiết khắc nghiệt (nước, lạnh, nóng…), như các bạn biết bóng đèn thường không chịu được dưới môi trường quá khắc nghiệt đặc biệt là dưới nước. Nhưng với bóng đèn Led trang trí tủ vàng của chúng tôi thì bạn hoàn toàn yên tâm với chỉ số Ip 68. Khả năng chống nước, bụi bẩn và côn trùng xâm nhập vào đèn. Lớp len và keo bao bọc bề mặt đèn giúp bảo vệ chip Led khỏi các tác động bên ngoài.

 

 

Độ bền cao, cho dù đèn hoạt động trong môi trường khắc nhiệt nhưng vẫn có độ bền rất cao và có thể thiếu sáng hơn 50.000h liên tục. Điều này rất phù hợp sử dụng trong môi trường đòi hỏi thời gian chiếu sáng liên tục trong nhiều giờ.

>>>>Xem thêm: Led thanh trang trí tủ kệ mới

Tiết kiệm điện, như bạn biết đó đèn Led sử dụng điện 12v nên khả năng tiết kiệm điện lên đến 50-60% so với các dòng đèn thông thường. Rất tiết kiệm kinh tế cho chủ shop.

Sử dụng chip Led của Sam Sung cho ánh sáng đảm bảo, hiệu suất phát quang cao, ánh sáng ít bị suy giảm theo thời gian, đặc biệt ánh sáng bóng đèn Led trang trí tủ vàng đẹp không gây khó chịu cho người nhìn.

Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt, là dòng Led dây thế hệ mới module Led 3 bóng được thiết kế các mắt đèn nối tiếp nhau qua một đoạn dây điện khoảng 7cm. Việc lắp đặt đi dây vào các kệ tủ nhỏ là điều hoàn toàn có thể. Lớp băng dính hai mặt 3M siêu chắc giúp khách hàng dễ dàng thi công lắp đặt.

Ánh sáng mịn và không gây lóa mắt, ánh sáng được thông qua lớp len tán xạ tạo ra nguồn sáng đều, tập trung chiếu sáng vật có trong tủ. Lớp len cũng giúp ánh sáng không gây lóa mắt, khách mua hàng sẽ không bị chói mắt khi nhìn vào sản phẩm trưng bày trong tủ kệ.

Góc chiếu sáng phù hợp với nhiều không gian tủ kệ, với loại đèn này được phân làm 3 loại góc chiếu 125 độ/140 độ/160 độ phù hợp mọi không gian tủ cần trưng bày.

Như vậy bóng đèn Led trang trí tủ vàng hay còn được gọi là module Led 3 bóng có len mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Một điều chắc chắn khi ứng dụng vào trang trí tủ kệ, đèn được phát huy hết công dụng chiếu sáng trang trí của mình sẽ tạo nên một không gian hài lòng cho người dùng.

Với chia sẻ trên đây, ENTEC LED hy vọng sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho việc tìm loại ra loại đèn phù hợp cho việc trang trí cửa hàng của mình. Để được tư vấn miễn phí đừng quên liên hệ đến chúng tôi qua đường dây nóng: 0914 956 898

>>>>Xem thêm: Bộ nguồn chuyển đổi dòng điện chống nước 150w

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt