Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Một số loại máy móc sử dụng trong quy trình xử lý nước thải

0989775196
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:28 | 15/06/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

32104611

0989775196

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Một số loại máy móc sử dụng trong quy trình xử lý nước thải

 

Quá trình xử lý nước thải là quá trình đặc biệt vì vậy yêu cầu người sử dụng phải tìm hiểu kỹ hệ thống và lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất cho hệ thống của mình, vừa hạn chế sự cố, vừa tăng cường hiệu quả sử dụng tối ưu

Vậy cần sử dụng những thiết bị nào trong xử lý nước thải và cần lưu ý những gì khi sử dụng dòng bơm này? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

>>> Xem thêm:lắp máy bơm nước

 Một số loại máy móc sử dụng trong quy trình xử lý nước thải

Một số loại máy móc sử dụng trong xử lý nước thải

Có rất nhiều thiết bị cần thiết cho nhà máy xử lý nước thải hay các hệ thống xử lý nước thải trong đó mỗi thiết bị đóng góp vai trò khác nhau cho người dùng mang đến sự hài lòng tối đa khi sử dụng, hạn chế sự cố tăng cường hiệu quả

Các thiết bị công nghiệp cần thiết cho hệ thống xử lý nước thải bao gồm

  1. Các loại bể điều hòa, bể chứa, bể thiếu khí, bể thu gom,..

Ở đây sẽ diễn ra quá tình tách bùn hoạt tính và nước thải đã qua xử lý sinh học. Nước sau khi lắng tiếp tục được dẫn qua bể trung gian chứa nước để bơm vào hệ thống lọc áp lực. Phần bùn cặn lắng xuống đáy bể sẽ được bơm tuần hoàn lại bể hiếu khí, một phần bùn dư được thải bỏ định kỳ qua bể chứa bùn.

2.                  Hệ lọc áp lực

Đây là bước xử lý bậc cao với mục đích loại bỏ tất cả các cặn và xác vi sinh vật bảo đảm nước sau xử lý đạt tiêu chuẩn Loại A theo QCVN 40:2011/BTNMT duy nhất chỉ tiêu coliform là chưa đạt.

>>> Xem thêm:lắp máy bơm giếng khoan

3.                  Máy ép bùn

Đây là thiết bị xử lý khâu cuối cùng của quy trình xử lý nước thải công nghiệp, đó là xử lý bùn và cặn trong bể lắng. Thành quả thu được đó là các bánh bùn sau khi bùn được ép bùn băng tải. Sau đó, các bánh bùn này sẽ được đổ vào thiết bị thu bùn khô và chuyển đi chôn lấp theo quy định.

Ngoài ra, còn có các loại máy bơm điển hình là máy bơm bùn thải, bơm chìm nước thải, máy khuấy chìm với chức năng vận chuyển và khuấy trộn  nước thải theo yêu cầu giúp hệ thống hoạt động tuần tự, hạn chế các sự cố có thể xảy ra, tăng cường ổn định cho cả hệ thống lâu dài và tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng máy bơm nước thải chính hãng hay cần tư vấn hỗ trợ miễn phí chi tiết mọi vấn đề vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ. CHúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Bơm xà phòng                                             




Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt