Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024

Mua nhà sang - tặng xế xin - Trong tầm tay với Sunshine Garden

Thời gian: 31/12/2020-Lượt xem: 35-Mã tin: 31851005

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 3,3 tỷ
  • Diện tích : 108m2
  • Số phòng ngủ: 3
  • Căn góc/ Căn thường: Căn thường
  • Hướng cửa chính: Nam
  • Hướng ban công: Nam
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ hồng
  • Dự án: sunshines garden

Địa chỉ: sunshines garden, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0923637789

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Chung cư sunshine Garden dành nhiều diện tích để phát triển mô hình sinh thái với nhiều tiện nghi phục vụ cư dân. Vườn dạo, công viên cây xanh, thư viện, trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em, khu vui chơi ngoài trời, thác tràn - mặt nước nhân tạo, hồ bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, vườn thực nghiệm.. là những điểm nhấm nổi trội được tích hợp trong tiện ích khu nội khu của dự án, dành riêng cho cư dân sunshine garden.
Hệ thống kiểm soát an ninh bằng thẻ thông minh tân tiến tạo lập không gian riêng tư tuyệt đối cho cộng đồng. Cuộc sống tiện nghi, sang trọng nhưng gần gũi với thiên nhiên, tách biệt sự ồn náo của phố thị là giá trị vượt trội, làm nên tính đẳng cấp của sunshine garden so với các dự án có cùng phân khúc. Tính nhân văn cũng là một phần hoàn thiện qua việc chu toàn công năng sử dụng giữa khối căn hộ và khoảng không gian chung phục vụ cộng đồng.
Tọa lạc tại vị trí đắc đại được bao bọc bởi hệ sinh thái như: Hồ hoàn kiếm cách 5km, VH times City liền kề, Công viên yên sở 4km, Metro hoàng mai 2km, Mồn non mai động 700m, DDaH bách khoa, xây dựng, kinh tế quốc dân 4km.
Lấy cảm hứng từ phong cách châu âu lịch lãm và trang nhã từ đó thiết lập những căn hộ có giá trị công năng hợp lý và hình thức sang trọng, mang lại cuộc sống thượng lưu cho gia chủ. Từ giải pháp vi khí hậu đến phong thủy, căn hộ của sunshine garden sở hữu không gian thoáng đạt hội tụ vượng khí và tiện nghi. Những dải ban công dài và diện cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên cung cấp năng lượng dồi dào mỗi ngày.

Liên hệ: 0923637789 để biết thêm thông tin chi tiết.

Vị trí và tiện ích xung quanh