Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nem nướng Thọ Xuân Thanh Hóa

01656073438
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

22:25 | 20/02/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

55

Mã tin

19886974

Khách vãng lai

01656073438

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhận đặt hàng nem nướng chính gốc Thanh Hóa.Được vận chuyển từ Thanh Hóa ra nên đảm bảo đúng hương vị đặc trưng của nem.Toàn bộ nem mình bán đều là nem được đặt tại cơ sở sx nem gia truyền uy tín tại  Thanh Hóa.Và toàn bộ sản phẩm của mình đều là sp mới vì mình đặt hàng gửi ra tiêu thụ hết trong ngày.Đảm bảo uy tín và chất lượng.Miễn phí ship trong bán kính <3 km.Với các địa chỉ >3km mình chỉ tính ship từ 10-30k.

Giá: 15k/1 chiếc

Địa chỉ: Số nhà 2 ngõ 185/9 phố CHùa Láng, quận Đống Đa,Hà Nội

SDT: 01656073438

Nem nướng Thọ Xuân là đặc sản cố truyền được gói với thành phần chính là thịt lợn quê cùng với các nguyên liệu tự nhiên như lá chuối, lá ổi, lá đinh lăng, tỏi, ớt, hạt tiêu, thính ngô… 
Mùi vị của nó rất lạ, nem nướng có mùi thơm hấp dẫn đặc trưng, vị đậm đà, pha một chút chua chua cay cay, phảng phất những hương vị thoang thoảng của lá đinh lăng, lá ổi..Tất cả quyện vào nhau tạo nên một món ăn rất độc đáo.Nem nướng Thọ Xuân Thanh Hóa

Nem Nướng Thọ Xuân, một đặc sản mà hầu hết những ai đã dùng thử một lần sẽ nhớ mãi hương vị đặc biệt của nó. Những điểm khác biệt cơ bản so với nem chua Thanh Hóa:
1. Nem Nướng phải nướng, hoặc xào lên mới ăn được nên sẽ an toàn hơn rất nhiều so với nem chua.
2.To gấp 6 lần nem chua. Giá cả vừa phải, chỉ cần 3 cái nem là bạn có thể làm được một đĩa thức ăn cho 4 người ăn với khoảng thời gian chỉ 5 phút.
3.Ăn với cơm rất ngon, làm món nhậu cũng rất tuyệt.

Nem nướng vẫn giữ được hương vị trong vòng 5 ngày ở thời tiết se lạnh như bây giờ, nếu để trong tủ lạnh thì còn lâu hơn nữa. Cái hay của Nem Nướng đó là khi nướng ta chỉ tháo dây nịt, còn phần lá chuối thì để lại. Về cơ bản có những cách chế biến nem như sau:
1. Nướng bằng lò vi sóng, nồi nướng, than hoa…nướng xong ta mới bóc hết lá chuối ra, phần nem bên trong sẽ chín bằng hơi nóng qua từng lớp lá chuối chứ không tiếp xúc trực tiếp với nguồn nhiệt. Khi nào thịt thơm, lá hơi xém thì xem lại, nếu thấy chưa chín kĩ thì lật nem và nướng tiếp vài phút nữa. Nhiệt độ và thời gian nướng nem tùy thuộc vào việc chúng ta để lại một lớp lá chuối hay nhiều lớp lá chuối.
2. Nếu không có những vật dụng thuận tiện cho việc nướng nem như lò vi sóng, nồi nướng, than hoa… quý khách hàng có thể nướng bằng chảo. Cách làm như sau:
+ Bóc lá, để lại một lớp lá cuối cùng, xếp nem vào chảo.
+ Đậy nắp chảo lại, cái này rất quan trọng, giúp giữ được hương vị đặc trưng của nem, rút ngắn thời gian nướng nem.
+ Để lửa vừa, sau khoảng 2 phút lật nem một lần. Lật đủ 4 mặt là xong. Rất nhanh chóng.
3. Nếu quá bận ngại nướng nem các mẹ có thể xào nem. Với cách chế biến này chúng ta bóc hết lá chuối, cho nem vào chảo và xào như món ăn bình thường, vừa xào vừa lấy đũa đánh nem tơi ra. Rất nhanh và tiện. Khi xào các bạn có thể thêm gia vị cho món ăn thêm đậm đà.

Lưu tin
Chia sẻ