Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Newssun film cách nhiệt cho ô tô và nhà kính của mỹ

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

07:59 | 16/04/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

102

Mã tin

14354413

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Newssun film cách nhiệt cho ô tô và nhà kính của mỹ
[endif] Kính gửi: Xin gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng, sức khoẻ!

Nhằm giảm thiểu sức nóng của mặt trời, ngăn chặn tia tử ngoại, tia cực tím của mặt trời đối với nhà kính, công ty chúng tôi giới thiệu với khách hàng sản phẩm film cách nhiệt cho nhà kính: Film Newssun.

Film cách nhiệt Newssun là dòng film cao cấp, được sản xuất tại mỹ và phân phối bởi tập đoàn nổi tiếng A&B film(website: abfilm.com). Với chất lượng vượt trội, sản phẩm đa dạng, công nghệ lắp đặt hiện đại cũng như giá thành hợp lý hiện nay film Newssun đã khẳng định được vị thế số 1 của mình trong lĩnh vực film cách nhiệt tại việt nam và là sự lựa chọn tin cậy cho các công ty và các công trình lớn như: Sân bay nội bài, Sân bay Tân thống nhất, Hệ thống bán hàng KFC, khách sạn Dewoo, các khu biệt thự tại Cipucha, Phú Mỹ Hưng, Mỹ Đình và các toà nhà Bắc Hà, toà nhà Kinh Bas……

Các Tính năng ưu việt của film cách nhiệt Newssun:

1- Giảm sức nóng của mặt trời, tiết kiệm điện năng cho toà nhà:

Film cách nhiệt Newssun giảm từ 60-70% sức nóng của mặt trời, làm cho nhà mát hơn đồng thời giữ độ lạnh không cho thoát ra ngoài lớp kính, điều này giúp cho chúng ta tiết kiệm được một khoản điện năng đáng kể khi sử dụng điều hoà và các thiết bị khác.

2- Bảo vệ sức khoẻ:

Film cách nhiệt Newssun ngăn cản và loại bỏ 99% tia cực tím, 80% tia hồng ngoại giúp cho làn da không bị nóng và đen xạm bên cạnh đó film cách nhiệt Newssun còn có tác dụng cách âm, giảm thiểu tiếng ồn cho toà nhà.

3- An toàn thẩm mỹ:

Film cách nhiệt Newssun bảo vệ an toàn cho người ngồi trong nhà khi có tác động mạnh bên ngoài làm vỡ kính. Màng keo đặc biệt Acrylic giữ lại những mảnh kính vỡ không cho văng vào người cũng như nội thất trong nhà.

Với sự đa dạng các tông màu trầm dịu như tông màu xanh, màu trà xanh, màu đen…..Film cách nhiệt Newssun nâng cao sự sang trọng, kín đáo cho toà nhà.

4- Thi công nhanh chóng, chuyên nghiệp:

Việc thi công lắp đặt film Newssun được thực hiện bởi các chuyên viên kỹ thuật được đào tạo từ chĩnh hãng và các trang thiết bị, công cụ thi công chính hãng.

5- Bảo hành dài hạn:

Film cách nhiệt Newssun bảo hành trong vòng 10 năm trong các trường hợp bong tróc, rạn nứt, bay màu film

Trong thời gian bảo hành, hàng tháng sẽ có chuyên viên kỹ thuật kiểm tra sản phẩm định kỳ: 1 lần / tháng.

Xin chân thành cảm ơn và mong nhận được hồi âm từ Quý khách.

Trân trọng!


Lưu tin
Chia sẻ