Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nhôm hệ EUA 55CT thương hiệu uy tín hàng đầu

058006996
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:47 | 07/04/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

20

Mã tin

31971992

Khách vãng lai

058006996

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cửa nhôm thủy lực là sản phẩm không còn xa lạ trên thị trường hiện nay. Rất nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau đều lựa chọn lắp đặt loại cửa này, nhất là cửa nhôm thủy lực Nam Hải Group. Vì sao sản phẩm này được nhiều người lựa chọn như vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

Nhôm hệ EUA 55CT   thương hiệu uy tín hàng đầu

Ưu điểm của cửa nhôm thủy lực Nam Hải Group

Trong những dòng cửa nhôm thủy lực thì sản phẩm của Nam Hải Group được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm có những ưu điểm đặc biệt sau:

Tuổi thọ cao

Dòng cửa nhôm thủy lực của Nam Hải Group được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo tuân theo những tiêu chí nghiêm ngặt. Chính vì vậy, sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng tối đa, không bị cong vênh, mối mọt, mất màu khi sử dụng. So với những dòng cửa thủy lực thông thường thì sản phẩm của Nam Hải Group có độ bền tốt hơn. 

Khả năng chịu áp lực tốt 

Cửa nhôm thủy lực có độ cứng cao, tăng khả năng chịu áp lực. 

  • Khung nhôm có bản rộng của cánh là 160mm
  • Thanh nhôm profile có độ dày khung bao là từ 1,8mm
  • Độ dày thanh cánh là 2,0mm
  • Kính cường lực có độ dày là 10mm

Ngoài ra, bộ phụ kiện của cửa gồm bản lề sàn, kẹp cánh phía trên, tay năm, khóa sàn và phụ kiện ngõng thép phía dưới giúp cửa luôn chắc chắn khi sử dụng. Sử dụng khung nhôm bao ngoài kính cường lực cũng giúp hạn chế va đập, tạo sự an toàn hơn nhiều những loại cửa khác. 

Nhôm hệ EUA 55CT   thương hiệu uy tín hàng đầu

Bản lề thủy lực thuận tiện đóng mở 

Khi sử dụng cửa nhôm thủy lực của Nam Hải Group, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng sản phẩm. Bản lề được dùng là bản lề thủy lực nên rất thuận tiện khi đóng mở. Nếu cần giữ cửa, bạn có thể mở cửa một góc 90 độ. Lúc này cánh cửa sẽ mở rộng, giúp bạn thuận tiện ra vào, mang vác hàng hóa. 

Tính thẩm mỹ cao

Dòng cửa nhôm thủy lực của Nam Hải Group được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau từ nâu cafe, vân gỗ đến màu đơn sắc như đen, ghi,… Bạn có thể liên hệ những đại lý, cửa hàng để được tư vấn thiết kế, thay đổi màu sắc, kích thước, kiểu dáng phù hợp nhất. 

Có thể lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau 

Một ưu điểm khác của cửa nhôm thủy lực Nam Hải Group đó là tính ứng dụng cao. Bạn có thể lắp đặt chúng trong các không gian khác nhau từ cửa chính, cửa ra vào nhà ở, cửa ở văn phòng làm việc,… Ngoài ra, cửa có thể lắp đặt thêm những công nghệ hiện đại như hệ thống kiểm soát ra vào, chấm công, khóa từ,… 

Đây sẽ là sản phẩm hữu ích, an toàn, mang lại nhiều lợi ích đặc biệt với người tiêu dùng. 

Nhôm hệ EUA 55CT   thương hiệu uy tín hàng đầu

Tư vấn lắp đặt cửa nhôm thủy lực 

Để quá trình lắp đặt cửa nhôm thủy lực Nam Hải Group an toàn, mang lại hiệu quả hơn, bạn có thể xem ngay một số tư vấn lắp đặt sau.

  • Lựa chọn vật liệu: Cần đảm bảo là hàng chính hãng của Nam Hải Group 
  • Lựa chọn phụ kiện lắp đặt: Cần đồng bộ và cùng một hãng để tạo thể thống nhất cho cửa
  • Lựa chọn tay nắm tạo điểm nhấn cho cửa: Có thể chọn sản phẩm có độ dài phụ thuộc diện tích, kích thước khác nhau như H 1000mm, H 1400mm, H 1800mm và chất liệu làm từ Inox mạ vàng hay Inox sơn tĩnh điện
  • Kích thước cửa: Nên chọn bản cánh rộng với cửa to để tạo sự cân đối và chắc chắn
  • Vị trí lắp đặt: Nên lắp cửa ở vị trí cửa chính, cửa mặt tiền,… 

Trên đây là những thông tin chi tiết về cửa nhôm thủy lực của Nam Hải Group. Với cam kết mang lại sản phẩm nhôm chất lượng cao, chúng tôi mong muốn cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Bạn có thể liên hệ hotline 1800.6996 để được tư vấn thêm về lựa chọn và lắp đặt cửa nhôm thủy lực. 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt