Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024

Những chỉ số chính trong Core Web Vitals là gì

0394522303
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:15 | 26/04/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

33181920

Khách vãng lai

0394522303

Mua quyền ưu tiên cho tin

Những chỉ số chính trong Core Web Vitals là gì ?


Những chỉ số chính trong Core Web Vitals là gì ?


Giới thiệu về những chỉ số quan trọng


Core Web Vitals là một tập hợp các yếu tố quan trọng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên một trang web. Ba yếu tố quan trọng nhất của Core Web Vitals là LCP, FID và CLS. LCP (Largest Contentful Paint) đo thời gian để phần tử lớn nhất của trang web được hiển thị trên màn hình. FID (First Input Delay) đo thời gian phản hồi của trang web khi người dùng tương tác lần đầu tiên với nó. CLS (Cumulative Layout Shift) đo lường mức độ ổn định của trang web bằng cách đánh giá các thay đổi trong bố cục của trang web khi trang tải.




Những chỉ số chính trong Core Web Vitals là gì



Giới thiệu về ba chỉ số chính khi tối ưu Core Web Vitals


Cải thiện Core Web Vitals là một công việc quan trọng trong việc tối ưu hóa trang web và cải thiện trải nghiệm người dùng. Bằng cách tối ưu hóa các yếu tố LCP, FID và CLS, trang web có thể tăng tốc độ tải trang, cải thiện thời gian phản hồi và tránh những thay đổi đột ngột trong bố cục của trang web. Việc tối ưu Core Web Vitals không chỉ giúp tăng cường trải nghiệm người dùng, mà còn có thể giúp nâng cao thứ hạng của trang web trên kết quả tìm kiếm của Google khi SEO website mới.


Những cách để cải thiện Core Web Vitals


Để tăng cường trải nghiệm người dùng trên trang web của bạn, cải thiện các chỉ số Core Web Vitals là điều cần thiết. Tuy nhiên, mỗi trang web đều có thể gặp phải những lỗi khác nhau. Vì vậy, bạn cần nghiên cứu và phân tích các trang của mình để xác định chính xác các lỗi cần cải thiện và ưu tiên các bản cập nhật có lợi nhất.


Ngoài ra, cũng có những vấn đề phổ biến mà trang web thường gặp phải và bạn có thể áp dụng các giải pháp được đề xuất để sửa chữa. Ví dụ như để cải thiện LCP, bạn có thể áp dụng tải tức thì với mẫu PRPL, tối ưu hóa các tệp CSS, hình ảnh, phông chữ web và giảm javascript. Để cải thiện FID, bạn có thể giảm tác động của mã bên thứ ba, thực thi javascript nhanh hơn, giữ số lượng yêu cầu và kích thước chuyển nhỏ. Để cải thiện CLS, bạn nên sử dụng các thuộc tính kích thước trên hình ảnh và phần tử video, không chèn nội dung bên trên nội dung hiện có và sử dụng hoạt ảnh chuyển đổi thay vì hoạt ảnh của các thuộc tính buộc thay đổi bố cục


 

Thông tin liên hệ

Pham Tu Trinh

Địa chỉ: 18 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy

Điện thoại: 0394522303

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 26/04/2023

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt