Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những điều cần biết về thực phẩm chức năng

0985357586
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:27 | 01/06/2022 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

32621402

0985357586

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay, cùng với sự phát triển của nền kinh tế thì kéo theo điều kiện đời sống xã hội của chúng ta ngày càng được nâng cao và vấn đề sức khỏe thì càng được nhiều người chú ý. Chính vì vậy do nhu cầu sức khỏe ngày một càng cao mà việc sản xuất ra các thực phẩm chức năng cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể là một điều đương nhiên. Thế nhưng có những nơi bán thực phẩm chức năng chất lượng nhưng cũng có nơi bán chúng với chất lượng kém, vì vậy việc có lựa chọn đúng đắn khi mua thực phẩm chức năng là một điều cần thiết. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết về những lưu ý khi chọn mua thực phẩm chức năng nhé!
Lý do vì sao thực phẩm chức năng được sử dụng phổ biến
Thực phẩm chức năng là một trong những cụm từ được nhiều người nghe và biết đến nhiều, hiện nay thì chúng được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến với mọi người. Thực phẩm chức năng là loại thực phẩm được chế biến từ các nguyên liệu thiên nhiên như các loại thực vật, động vật ăn được, hay dược liệu mà chúng có chứa các dưỡng chất giúp phòng ngừa cũng như hỗ trợ, cải thiện, bổ sung và duy trì năng suất hoạt động của các bộ phận trong cơ thể của chúng ta.

Sở dĩ nó có tên gọi là thực phẩm chức năng là do chúng là những loại thực phẩm có khả năng ăn được, có tác dụng tốt cho cơ thể nhưng không phải thuốc chữa bệnh, không thể thay thế thuốc chữa bệnh mà chỉ hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho cơ thể.
Các loại thực phẩm chức năng phổ biến
Thực phẩm chức năng cung cấp vitamin và khoáng chất
Vitamin và khoáng chất là những thành phần thiết yếu cần thiết cho cơ thể để có thể thực hiện được những quá trình chuyển hóa và trao đổi chất. Mặc dù cơ thể chúng ta chỉ cần một lượng nhỏ chùng nhưng nếu thiếu nó cơ thể sẽ khó khăn trong việc duy trì và bảo vệ sự sống của cơ thể.
Ví dụ như thực phẩm chức năng cung cấp vitamin TRALY NATURAL VITAMIN E với tác dụng giúp phòng ngừa việc thiếu hụt vitamin E của cơ thể, cũng như ngăn quá trình lão hóa và bảo vệ các tế bào của cơ thể tránh khỏi những tác động làm cho làn da của chúng ta trắng sáng và mịn màng, hơn nữa nó còn có thể giúp giảm nguy cơ gây bệnh tim mạch cao.
Thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp
Làm đẹp là một nhu cầu không thể thiếu của các chị em, chính vì vậy mà việc sản xuất những loại thực phẩm chức năng về làm đẹp ngày càng phổ biến.
Như thực phẩm chức năng TRALY HAIR WOMEN dùng cho chị em phái đẹp với công dụng bồi bổ cho sức khỏe của móng và tóc, giúp tóc bạn có độ bóng vượt, mềm mại cũng như chống lão hóa hiệu quả, nuôi dưỡng cho chân tóc tốt và vững chắc hơn, đồng thời giúp phòng ngừa những bệnh lý về tóc.
Lưu ý khi mua thực phẩm chức năng
Trước tiên, việc sử dụng thực phẩm chức năng đang ngày càng trở nên phổ biến nhưng không phải sử dụng thực phẩm chức năng nào cũng là tốt, chúng ta phải biết sử dụng đúng thực phẩm chức năng cần thiết cũng như là sử dụng đúng theo chỉ dẫn và liệu lượng của bác sĩ để đạt được hiệu quả khi sử dụng chúng.
Sau đó chính là việc tìm mua thực phẩm chức năng ở địa chỉ uy tín và chất lượng. https://trangly.vn/ là một trong những địa chỉ cung cấp thực phẩm chức năng uy tín và chất lượng được nhiều người biết đến và tin dùng sử dụng ở Hà Nội. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và tìm hiểu chi tiết về sản phẩm phù hợp nhất.
Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly. Tự hào là đơn vị có thâm niên 20 năm trong ngành sản xuất thực phẩm chức năng. Chúng tôi có:
Nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP của Bộ y tế Việt Nam
Chứng chỉ FDA của Hoa Kỳ
ISO 22000 – 2015
HACCP, UKAS của vương quốc Anh cấp
Trang thiết bị máy móc hiện đại
Quy trình sản xuất nhanh chóng, khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
Đội ngũ nhân viên tận tâm, phục vụ chuyên nghiệp

Head office : No5 G19 Thanh Cong Ba Dinh Dist - Ha Noi
Tel/fax : 043.7733756 - 043.7738337-043.7735586 - 043.7732901
Branch : No11, 6 Road , Binh Thoi hostel 8 Precinct ,11 Dist , HoChiMinh City
Tel/fax : 083.9622818 - 083.9626726
Office at USA : 4801 Little Jone Street # F Baldwin Park , CA 91706 USA
Office at Russia Commercial Center of Hanoi-Moscow Multifunctional Complex - No. 146, Yaroslavskoe Avenue, Moscow, Russia
Manufactory : Nam Hong - Dong Anh - Ha Noi
Manufactory Drug : Nguyen Khe - Dong Anh - Ha Noi

https://trangly.vn/gia-cong-san-xuat-thuc-pham-chuc-nang-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-va-hoa-my-pham/

https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-ha-noi-uy-tin-chat-luong-cao/

https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-so-luong-it-nha-may-gmp/

https://trangly.vn/bat-mi-nha-may-gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-gia-re-uy-tin-nhat-tai-tphcm/

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt