Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Những loại len sợi thông dụng tại Việt Nam

0932237700
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:53 | 19/12/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

33565011

0932237700

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều các loại len sợi ra đời, liệu bạn đã nhận biết được và lựa chọn cho mình loại len phù hợp chưa? Nếu chưa tìm được hãy cùng Tiệm len nhỏ về các loại len sợi thông dụng hiện nay để chọn ra được loại phù hợp cho sản phẩm của bạn nhé!

Trung thu năm 2023 đến muộn hơn năm 2022 nhưng cũng có những hôm se se lạnh thì cũng là lúc các sản phẩm len được quan tâm và ưa chuộng hơn. Trong đó có các chị hay hay các bạn nam giới muốn tự tay đan những món quà như chiếc móc khóa, chiếc khăn tay, chiếc mũ len hay những chiếc áo len ý nghĩa để tặng cho một nửa bên kia của mình. Bên cạnh đó nó còn thể hiện được tình cảm của mình và sự tận tâm dành cho họ. Nhưng vấn đề mà mọi người vẫn hay gặp phải đó là phân vân không biết lựa chọn loại len nào phù hợp cho sản phẩm. Vậy giữa vô vàn loại len bạn nên chọn loại len nào phù hợp, đó vẫn là vấn đề mà các chị em thường hay hỏi? Vậy hãy cùng Tiệm nhà len đi tìm hiểu về các loại len đó nha!

  • Len sợi cotton Việt Nam

Những loại len sợi thông dụng tại Việt Nam

Có thể nói dòng len sợi cotton Việt Nam được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến trong việc đan móc len handmade của các chị em, phù hợp với khá nhiều các loại sản phẩm. Đây là dòng len có độ da dạng về màu sắc rất cao, dễ dàng bạn nếu muốn tạo các sản phẩm bắt mắt nhiều màu sắc thì đây chính là sự lựa chọn khá là tốt. Sợi len cứng cáp và chắc chắn tạo được độ bền cao cho sản phẩm tuy nhiên vì chất len khá là cứng nên các chị em cũng nên cân nhắc trong việc lựa chọn, loại len này thường được dùng để đan móc đồ chơi handmade, thú handmade,… còn các sản phẩm như áo, quần thì ít được lựa chọn sử dụng. Trên thị trường hiện nay thì giá cả của len sợi cotton Việt Nam khá rẻ và hợp lí, dao động từ 12-15 nghìn VNĐ trên một cuộn.

  • Len sợi Milk Cotton

Những loại len sợi thông dụng tại Việt Nam

Một loại len sợi thông dụng hiện nay, chiếm được cảm tình của các tín đồ yêu len mà PinkyHandmade không thể không nhắc đến là loại len Milk Cotton. Đúng như cái tên của nó, đây là loại len có chất mềm mịn, trọng lượng khá nhẹ, không xù,… cực kì phù hợp và an toàn cho làn da nhạy cảm của em bé. Đối với những chị em mới tìm hiểu và bắt đầu việc đan, móc len handmade thì đây là loại len rất phù hợp với sợi len khá mỏng nhẹ, và giá thành cũng cực kì bình dân. Loại len này khá mềm xốp và không có bất kì dấu hiệu xuất hiện các sợi tơ mỏng tơi ra, đây chính là một điểm cộng lớn phù hợp và an toàn cho sức khỏe của trẻ. Chất mềm mịn nhưng vẫn có được độ bền nhất định, tương đối cao và chắc chắn, đảm bảo sau một thời gian sử dụng ít bị nhão. Vì vậy loại len này thường được sử dụng để đan móc mũ len, áo len, quần, váy len,…’

  • Sợi tổng hợp

Những loại len sợi thông dụng tại Việt Nam

Các loại sợi tổng hợp hóa học như Acrylic, Nylon có độ bền cao. Có tính ứng dụng cao, thích hợp với đa dạng các loại sản phẩm, nhiều màu sắc để lựa chọn, giá thành cũng khá mềm. Tuy nhiên sợi tổng hợp nếu dùng để đan hay móc áo len khi mặc sẽ tạo cảm giác khá thô cứng, không thoải mái nên bạn chỉ nên sử dụng chất liệu này để làm thú nhồi bông, các vật nhỏ dễ thương hay móc khóa.

  • Len Milk bò

Những loại len sợi thông dụng tại Việt Nam

Đây cũng được xem là một len sợi thông dụng hiện nay,, với chất len cũng khá mỏng nhẹ, giá thành bình dân, thích hợp với những người bắt đầu đan len handmade tại nhà, chủ yếu được dùng trong việc tập tành móc len của các chị em. Sợi len milk bò khá tơi và mềm mại tuy nhiên một khuyết điểm của chất là hay có các sợi tơ len bị tơi ra bên ngoài nên cần cân nhắc khi sử dụng vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bé yêu. Phần lớn chất len milk bò hiện nay được dùng để sáng tạo tạo nên các loại găng tay, tất, móc,.. với đa dạng màu sắc hấp dẫn, thu hút người nhìn.

  • Len cotton bánh

Những loại len sợi thông dụng tại Việt Nam

Đây là một dòng len sợi cao cấp nhất hiện nay, được các bà mẹ yêu thích lựa chọn để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé. Chính vì vậy mà loại len này khá đắt đỏ hơn nhiều so với các dòng len sợi thông dụng hiện nay,. Sợi len này khá là to, bề mặt trơn mịn, và chắc chắn là không xù sau một thời gian sử dụng, giặt giũ. Ngoài ra khả năng giữ màu của chất len này cũng siêu tốt ngay cả khi phải tiếp xúc với ánh nắng hay chất tẩy giặt thường xuyên. Sợi len giữ nhiệt cực kì cao, mềm mại, chất dẻo dai nhưng vẫn đảm bảo độ tơi xốp, tuy nhiên nếu lấy so sánh với len milk cotton thì dòng len này có phần hơi lép vé về độ mịn màng. Tuy nhiên chất len cũng có một số khuyết điểm như sợi len hơi nặng và dày, giá thành cũng cao, vì vậy nếu các chị em hay các mẹ nếu có ý định mua loại len này thì cần cân nhắc kĩ trước khi lựa chọn mua. Hy vọng với những chia sẻ của Pinky Handmade, các chị em có thể có thêm nhiều thông tin bổ ích về các loại len sợi thông dụng hiện nay,, và tạo ra các sản phẩm len handmade ưng ý gửi tặng cho những người thân yêu.

Hy vọng các bạn nam và bạn nữ đều lựa chọn được cho mình những loại len sợi tốt nhất để có thể đan được những sản phẩm mà các bạn ưng ý nhất nhé. Hãy theo dõi Tiệm len nhỏ để biết được nhiều thông tin hữu ích nhất nhé!

———————————————-
Liên hệ với Tiệm Len nhỏ qua:
SĐT: 0974233546
Địa chỉ: Ngõ 63, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt