Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Ô lệch tâm tròn 3m - Sản phẩm phù hợp cho những khu du lịch bãi biển

0981228766
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:23 | 15/04/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

31989241

Khách vãng lai

0981228766

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ô lệch tâm tròn 3m của chúng tôi được khách hàng yêu thích nhất rất phù hợp cho khu du lịch sinh thái, bãi biển… Ngoài tính năng che mưa, che nắng thì nó còn mang màu sắc tươi mát, hòa với thiên nhiên, sang trọng, bắt mắt. Chính vì những tính năng mà thu hút được lượng khách du lịch khá đông tới bãi biển tạo nguồn thu nhập cho chủ doanh nghiệp.

Tính năng nổi bật của ô lệch tâm tròn 3m

Ngoài chức năng che mưa che nắng của đem lại bóng mát đến cho người dùng, chúng còn mang tác dụng tạo 1 không gian sinh động với nhiều màu sắc khác nhau.

Không gian nhiều nắng như bãi biển, bể bơi, sân vườn ít bóng mát. Nếu bạn có dịp ngắm một bãi biển trong khoảng trên cao thì bạn sẽ thấy, dù che bãi biển là hình ảnh để lại ấn tượng rõ nét nhất của bãi biển. Bởi vậy một bãi biển đẹp, kết hợp những hoạt động vui chơi giải trí ngày hè, các cô gái diện bikini sặc sỡ cùng nhâm nhi ly hoa quả tươi mát trên dòng ghế nằm thả phanh dưới tán dù che bãi biển, hay những cặp đôi đang lãng mạn sở hữu ly champagne cùng ngắm biển trên dòng ghế gỗ hài hòa sở hữu những loại dù che bãi biển màu sắc phối hợp, tươi tắn,… là những hình ảnh vốn dĩ rất quen thuộc mà ta mang thể bắt gặp khi đang dạo chơi trên một bãi biển nào ấy.

Trước kia mẫu dù che bãi biển với mẫu mã ô đứng tâm cán gỗ được sử dụng nhiều thì hiện giờ dù che lệch tâm khung thép lại được chọn lựa thay thế. Ô lệch tâm tròn 3m được làm bằng chất liệu khung thép phun sơn tĩnh điện vững chãi và chống được sự xâm hại của muối biển. Đồng thời các cái dù che bãi biển kết cấu lệch tâm cũng tạo ra kiểu dáng sang trọng và tinh tế hơn cho dòng dù. Màu sắc dù che bãi biển cho các khu du lịch bãi biển này nên chọn màu bạc phản ánh nắng tốt.

Ô lệch tâm tròn 3m - Sản phẩm phù hợp cho những khu du lịch bãi biển

Tại sao ô lệch tâm tròn 3m được ưa chuộng tại bãi biển?

Một tính đặc trưng của ô lệch tâm tròn 3m là tối ưu được diện tích che phủ. Nó cũng không làm mất đi tính thẩm mỹ của bãi biển khi bạn đang nghỉ ngơi hay ngắm thiên nhiên. Với thiết kế cấu tạo sang trọng và bắt mắt nó giúp cho du khách tận hưởng toàn bộ không gian mây nước trong lành, tạo cảm giác cho du khách sự thoải mái dễ chịu.

Chính vì lý do trên, bãi biển sẽ trở nên thu hút du khách đến thăm quan hay tắm biển. Những chiếc ô dù lệch tâm cũng tạo điểm nhấn cho bãi biển cũng như là một đồ vật không thể thiếu của bãi biển vào thời tiết mùa hè.

Và hầu hết các bãi biển đều có những chiếc ô dù xinh xắn đứng sừng sững với mây trời vừa để trang trí vừa để che mưa che nắng cho du khách khi đi du lịch biển. Đây là lí do chúng ta nên chọn ô lệch tâm tròn 3m là chiếc ô được thông dụng nhất cho những bãi biển của bạn khi bạn kinh doanh tại bãi biển.

Bài viết của chúng tôi đã chia sẻ kinh nghiệm giúp các bạn kinh doanh tại bãi biển thành công và đem nhiều màu sắc cho bãi biển. Chúng tôi ô dù Hành Tinh Xanh luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Tel: 0912 026 829

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt