Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Pin Gauge Đo Lỗ

0469249311
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:56 | 25/10/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

22

Mã tin

21676727

0469249311

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Pin Gauge Đo Lỗ là một trong những thiết bị khá thông dụng trong các sản phẩm đo lường. Pin Gauge Đo Lỗ dùng để đo nhanh đường kính trong của lỗ khi khoan, doa và khoét lỗ. Một số chi tiết của sản phẩm yêu cầu phải có các lỗ với đường kính khác nhau. Việc kiểm tra nhanh đường kính này là rất quan trọng khi đó Pin Gauge Đo Lỗ sẽ giúp người kỹ thuật viên nhanh chóng xác định được đường kính lỗ đã đạt yêu cầu trên bản vẽ chưa.

 Việc chế tạo Pin Gauge Đo Lỗ cũng rất phức tạp. Vì yêu cầu của Pin Gauge Đo Lỗ cần độ chính xác rất cao. Pin Gauge Đo Lỗ là thiết bị đo lường chuẩn để đo các sản phẩm và thiết bị khác nên vật liệu chết tạo của Pin Gauge Đo Lỗ phải là hợp kim cứng và không chịu sự giãn nở của vật liệu vì nhiệt độ môi trường. Nếu sử dụng vật liệu bằng thép thường thì khi nhiệt độ môi trường thay đổi sẽ làm thay đổi kích thước của Pin Gauge Đo Lỗ dẫn đến sai số khi đo.

 Nhà sản xuất Eisen của Nhật Bản đã đưa ra thị trường sản phẩm Pin Gauge Đo Lỗ đáp ứng được những yêu cầu kỹ thuật của thực tế như độ chính xác, vật liệu làm ra Pin Gauge Đo Lỗ và đạt được những tiêu chuẩn quốc tế như tiêu chuẩn ISO, JIS, DIN etc.

 Pin Gauge Đo Lỗ của hãng Eisen_Nhật Bản đã được khách hàng đón nhật sử dụng và tin tưởng vào sản phẩm. Dưới đây là một số thông số kỹ thuật của Pin Gauge Đo Lỗ của hãng Eisen_Nhật Bản.

 Thông số kỹ thuật Pin Gauge Đo Lỗ:

Đường kính: ø 5(5A)

Dải đo: 5.00-5.50mm

Độ chia: 0.01mm

Số lượng: 51 pcs

 Đường kính:ø5(5B)

Dải đo: 5.50 ÷ 6.00mm

Độ chia: 0.01mm

Số lượng: 51 pcs

 Xem chi tiết sản phẩm:

 CLICK HERE

 Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm Pin Gauge Đo Lỗ hoặc cần tư vấn về sản phẩm hãy gọi điện đến cho chúng tôi theo số điện thoại 046.294.9311 Chúng tôi luôn có người hỗ trợ 24/24h hoặc gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ marketing01@mectech.com.vn

Rất mong sự hợp tác của quý khách hàng!
Pin Gauge Đo Lỗ


 

 

Lưu tin
Chia sẻ