Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Quạt sạc Mickey

01656120557
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:54 | 27/10/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

41

Mã tin

19143825

Khách vãng lai

01656120557

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thông tin chung

Hãng sản xuất

DURASTAR

Xuất xứ

China

Bảo hành

12 tháng

Điện áp

220v

Công suất

30W

Dòng điện

AC và DC

Thời gian hoạt động

tối đa 8h liên tục

Đặc điểm

 Có 2 ắc quy khô 4,5 Ah

 

Có 3 chức năng: Quạt mát, đèn led, đèn thắp sáng

Mô tả chi tiết

Mùa hè không lo bị nóng với quạt sạc Mickey Durastar. Mùa hè nắng và nóng bức, các gia đình đều yên tâm vì đã có điều hòa nhiệt độ. Nhưng khi cắt điện luân phiên hoặc cắt đột ngột do quá tải thì chiếc điều hòa cũng trở nên vô dụng. Chovom.com.vn xin gửi đến cho gia đình bạn một giải pháp mới để chống chọi với mùa hè nắng nóng và mất điện chỉ với quạt sạc Mickey Durastar.

 

Quạt sạc Mickey Durastar

Quạt tích điện Mickey sẽ là giải pháp thay thế tuyệt vời trong những trường hợp như thế này.  Chiếc quạt tích điện hiện đại vừa có thể làm chiếc quạt thông thường, vừa có thể sạc điện lại tích hợp cả đèn led phát sáng khi mất điện.

 

Quạt có cả đèn neon dùng khi mất điện

Quạt tích điện Mickey có thiết kế khá gọn gàng. Quạt tạo gió đều quanh phòng nhờ chắn tản gió quay theo các hướng khác nhauChiếc quạt có ưu điểm là cực kỳ an toàn đối với những gia đình có trẻ nhỏ nhờ chắn lưới và có thể đặt vững chắc trên mặt phẳng.

Thiết kế nhỏ gọn

Quạt tích điện Mickey hoạt động khá êm ái, cho luồng gió đều và ổn định. Thời gian sử dụng quạt khi sạc lên tới 8h, hoạt động được ở cả 2 chế độ điện áp AC-DC, 3 tốc độ tản gió cực kỳ tiện dụng cho gia đình những khi mất điện, bạn có thể hoàn toàn yên tâm cả gia đình sẽ không bị nóng.

Một ưu điểm nữa của Quạt tích điện Mickey đó là quạt có tích hợp cả đèn neon.  Thay vì phải sạc các loại đèn tích điện thì chỉ cần với 1 chiếc quạt Mickey, căn phòng của bạn vẫn sẽ có đủ ánh sáng cho các hoạt động sinh hoạt hằng ngày.

Một số bí quyết để quạt sạc bền hơn:

• Không nên cắm điện liên tục khi sử dụng quạt sạc vì như vậy rất dễ làm biến thế bị hư hỏng, không thể sạc tiếp được nữa.

• Khi dùng quạt sạc, không nên để quạt sạc hết sạch điện năng mới đem sạc. Để ý lúc quạt sạc sắp hết năng lượng thường quay chậm hơn thì nên sạc điện ngay.

• Nếu lâu ngày không có nhu cầu sử dụng bạn cũng nên lấy quạt ra sạc đầy bình mỗi tháng 1 lần vì dù không sử dụng nhưng thiết bị này vẫn phóng điện và tiêu hao điện năng.

Với chiếc quạt tích điện Mickey tiện dụng, bạn sẽ không phải lo lắng khi mất điện vào thời tiết nóng bức.

Lưu tin
Chia sẻ