Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Quạt thông gió nhà xưởng các kích thước

0932207188
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:28 | 16/03/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

31931002

0932207188

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Đối với các nhà xưởng, quạt thông gió công nghiệp là điều bắt buộc trong các thiết bị cần có. Thiết bị vừa đảm bảo sức khỏe cho công nhân, mang lại không gian thoáng mát, chi phí thấp và có sức bền cao hơn các loại quạt thông thường. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số loại quạt công nghiệp tốt dành cho nhà xưởng mà bạn có thể tham khảo.

 

Quạt thông gió nhà xưởng các kích thước

 

 

Tại sao cần dùng quạt thông gió cho nhà xưởng

Ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, hàng hóa

Ngay từ tên gọi nhà xưởng đã thấy đó là một môi trường làm việc rất nhiều bụi bẩn, tạp chất, đặc biệt là tình trạng khí thải có trong khói, gas… bị rò rỉ ra bên ngoài làm ảnh hưởng không ít tới sức khỏe của công nhân và cơ sở hạ tầng tại nhà xưởng.

Quạt thông gió giúp lưu thông không khí, đem lại môi trường trong lành và dễ chịu nhất. Có nhiều lựa chọn làm mát khác nhau cho xưởng nhưng lắp đặt quạt thông gió cho nhà xưởng là giải pháp đơn giản nhất, ít tốn kém nhất. Quạt thông gió hoạt động với công suất lớn, hoạt động thông gió liên tục rất phù hợp cho các nhà xưởng.

Nếu nhà xưởng không được thông thoáng, độ ẩm luôn vượt mức thì thực sự các máy móc, hàng hóa cũng sẽ nhanh chóng bị hỏng. Hàng hóa bị hỏng sẽ mất rất nhiều chi phí hơn nữa nếu không cẩn thận sẽ làm mất uy tín của nhà xưởng đối với khách hàng, mất niềm tin của khách hàng vào sản phẩm.

Chi phí

Quạt thông gió chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho việc tiết kiệm chi phí cho các nhà đầu tư hoặc những nhà xưởng có ít vốn.

Nếu lắp đặt điều hòa cho không gian đó thì không gian cho điều hòa là không gian kín, không khí sẽ không được lưu thông và hơn nữa chi phí cho việc lắp đặt cho một không gian rộng thật sự rất tốn kém. Cho nên vẫn cần phải lắp đặt quạt thông gió để giúp lưu thông gió nhanh, giúp không gian có luồng gió tươi mới. Việc lắp đặt quạt thông gió cho nhà xưởng sẽ tiết kiệm được 60% so với lắp điều hòa.

Tuổi thọ cao, độ bền lớn và chịu được áp lực cao

Quạt thông gió được thiết kế cho nhà xưởng thường có công suất mạnh mẽ. lưu lượng gió thổi lớn, hoạt động ổn định liên tục.

Trong mỗi quạt thông gió đều được trang bị cầu chì đầy đủ để bảo vệ motor hoạt động, giúp quạt tự ngắt điện khi motor quá nóng, hạn chế rủi ro về sự cháy nổ. Quạt thông gió sẽ vận hành liên tục trong môi trường nóng mà không quá tải. Quạt thông gió chạy êm và không chiếm nhiều diện tích trong nhà xưởng.

 

Quạt thông gió nhà xưởng các kích thước



 

Các loại quạt thông gió nhà xưởng chất lượng

STT Tên loại quạt Đường kính cánh Lưu lượng gió
1 KVF- 1025 25cm 960m3/h
2 KVF- 1230 30cm 1620m3/h
3 KVF-1845 45cm 4680m3/h
4 KVF- 2460 60cm 12.360m3/h
5 KVF- 3076 76cm 24.300m3/h

 Xem công thức tính số quạt thông gió cần thiết với diện tích nhà xưởng

Địa chỉ mua hàng quạt thông gió nhà xưởng

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Miền Bắc: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Miền Nam: 119 Trần Trọng Cung, p. Tân Thuận Đông, q.7, tp.HCM

Điện thoại: 0932.207.188/ 0906.219.896

Gmail:Quatdasinchatluong@gmail.com

Website: https://quatdasinchatluong.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt