Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Quy trình sản xuất khô gà thơm ngon với dây chuyền thiết bị tự động quy mô vừa và nhỏ

0904685252
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:06 | 02/01/2024 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

33583039

0904685252

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán là thời điểm kinh doanh sôi động nhất trong năm và cũng là cơ hội để các doanh nghiệp tăng doanh thu và nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh. Vì vậy, các xưởng sản xuất ruốc, chà bông, khô gà, khô bò đã lên kế hoạch kỹ lưỡng và chuẩn bị sẵn sàng cho giai đoạn kinh doanh cao điểm này.

Khô gà là gì?

Khô gà, gà sấy là món ăn mới xuất hiện vài năm gần đây nhưng lại được đón nhận rất nồng nhiệt. Khô gà là loại thịt gà được tẩm ướp gia vị cay, mặn, ngọt khác nhau sau đó được sấy lên tạo nên hương vị thơm và hấp dẫn.
Khô gà, gà sấy có rất nhiều hương vị cho bạn lựa chọn như khô gà tỏi ớt, khô gà lá chanh, khô gà xé cay, chà bông gà, khô gà bơ tỏi,...rất đa dạng và thơm ngon. Mỗi hương vị có những đặc trưng riêng ko giống nhau và đều có sức hấp dẫn đặc biệt.
Trong khô gà cung cấp năng lượng, protein, chất béo, canxi, phốt pho, sắt và các vitamin như vitamin A, vitamin E, vitamin c và các vitamin nhóm B khác.

Quy trình sản xuất khô gà thơm ngon với dây chuyền thiết bị tự động quy mô vừa và nhỏ

 

Nhu cầu sử dụng khô gà, khô thịt tăng cao vào mùa Tết

 - Giá khô gà tết rất phù hợp khả năng tiêu dùng

 - Khô gà tết là sự lựa chọn an tâm

 - Khô gà tết được chế biến phong phú các vị để người tiêu dùng thoải mái lựa chọn.

Chính vì thế các doanh nghiệp, đơn vị chế biến khô gà, chà bông cũng gấp rút chuẩn bị sản phẩm để đưa ra thị trường với nhiều loại sản phẩm đa dạng từ mẫu mã cho tới hình thức, hương vị. Để có thể đảm bảo cung ứng đủ cho nhu cầu tiêu dùng dịp tết, không ít doanh nghiệp, xưởng sản xuất đã nâng cấp thiết bị, máy móc hiện đại để tăng năng suất, tăng chất lượng cũng như giảm giá thành, tăng khả năng cạnh tranh.

Quy trình làm khô gà lá chanh với máy móc hiện đại

Sơ chế gà và Hấp chín gà

Gà được sử dụng trong quy trình làm khô gà lá chanh là gà công nghiệp bởi lượng thịt cao và nguồn cung cấp dồi dào. Bạn hãy chọn mua ở các cở sở cung cấp gà sạch, có đăng ký kiểm định chất lượng đầy đủ để đảm bảo an toàn.

Gà đem rửa sạch, loại bỏ hết da, lòng mề. Thường gà để làm khô gà đã bỏ hết các phần cổ, cánh, chân bởi đây là những bộ phận không chứa nhiều thịt.

Sau khi đã sơ chế gà, đem gà bỏ vào khay tủ hấp và hấp chín. Thời gian trung bình hấp chín gà từ 45- 60 phút tùy mẻ. Bạn nên sử dụng tủ hấp công nghiệp để hấp gà thay vì sử dụng nồi nấu để luộc bởi hấp sẽ giữ được nhiều dưỡng chất hơn và thịt gà cũng khô ráo hơn.

Quy trình sản xuất khô gà thơm ngon với dây chuyền thiết bị tự động quy mô vừa và nhỏ

Xé sợi gà

Gà đã hấp chín để ra ngoài, tách hết xương và mỡ thừa còn lại, đem cho vào máy đánh chà bông công nghiệp để xé thành những sợi nhỏ. Lưu ý rằng máy đánh chà bông chính là máy xay giò chả nhưng sử dụng lưỡi dao khác.

Ướp trộn gia vị

Trộn gia vị theo công thức riêng, đem cho gà xé sợi vào máy trộn thực phẩm và bỏ gia vị vào trộn đều trong 5 – 7 phút. Đem lá chanh đã rửa sạch, để ráo, xắt nhỏ bỏ vào trộn cùng. Nhiều người nói công đoạn này làm tay cũng được nhưng khi sản xuất với số lượng lớn thì đảo bằng tay không đơn giản. Thêm vào đó, việc sử dụng máy trộn thực phẩm công nghiệp sẽ giúp thịt được đảo đều hơn.

Quy trình sản xuất khô gà thơm ngon với dây chuyền thiết bị tự động quy mô vừa và nhỏ

Gà xé sợi trộn gia vị nhưng vẫn chưa thể ngấm hết. Bạn cần rim lên để gia vị ngấm sâu vào khô gà. Công đoạn này đặc biệt quan trọng bởi nó sẽ quyết định đến hương vị của món khô gà lá chanh này.

Sấy khô gà

Gà đã rim ngấm gia vị thì đến bước sấy khô.  Cho gà vào các khay sấy rồi cho vào máy sấy khô gà. Bạn chỉ cần cài đặt thời gian và nhiệt độ để máy tự vận hành và rảnh tay làm việc khác. Máy sấy khô gà là dòng máy sấy thực phẩm công nghiệp dạng thường hoặc dạng xoay. Máy được làm từ chất liệu inox nên có độ bền cao và rất dễ vệ sinh.

Quy trình sản xuất khô gà thơm ngon với dây chuyền thiết bị tự động quy mô vừa và nhỏ

Quy trình sản xuất khô gà thơm ngon với dây chuyền thiết bị tự động quy mô vừa và nhỏ

 Đóng gói

Sau khi đã sấy khô và để nguội là đến công đoạn đóng gói bảo quản khô gà. Có nhiều hình thức đóng gói với các loại máy đóng gói khác nhau nhưng phổ biến nhất là đóng túi nilong và đóng hộp. Một số máy đóng gói thực phẩm ở công đoạn này có thể kể đến như máy hút chân không công nghiệp, máy hàn miệng túi, máy in date…

Quy trình sản xuất khô gà thơm ngon với dây chuyền thiết bị tự động quy mô vừa và nhỏ

Lợi ích khi sản xuất chà bông, khô gà theo phương pháp hiện đại

Đối với các cơ sở làm khô gà, chà bông hiện nay, việc trang bị cho mình những dòng máy móc thiết bị hiện đại trong dây chuyền làm khô gà, chà bông là vô cũng cần thiết bởi những lợi ích mà các dòng sản phẩm này đem lại:

 - Các dòng máy hoạt động năng suất cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng.

 - Toàn bộ dây chuyền làm chà bông hoạt động trên cơ chế tự động, tiết kiệm thời gian.

 - Giảm thiếu tối đa nhân công làm chà bông theo những phương pháp thủ công trước đây, tiết kiệm chi phí.

 - Đảm bảo tốt nhất vệ sinh an toàn thực phẩm.

 - Hệ thống sản xuất chuyên nghiệp sẽ tạo ra các sản phẩm khô gà, khô bò, chà bông chất lượng cao, phục vụ nhu cầu mua sắm mùa Tết, đáp ứng đủ nguồn cung cho thị trường, mang lại lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp

Quy trình sản xuất khô gà thơm ngon với dây chuyền thiết bị tự động quy mô vừa và nhỏ

KAG Việt Nam còn là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị, máy móc sản xuất thực phẩm cũng như tư vấn, hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cho bất cứ khách hàng nào còn chưa rõ về quy trình sản xuất khô gà đúng theo quy định của nhà nước. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline/zalo: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com  -www.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115/509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt