Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Sản phẩm đèn đường led giá cả hợp lý

0388159101
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:44 | 21/01/2022 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

32429990

Khách vãng lai

0388159101

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiệu suất phát quang tốt, giá cả hợp lý:

ở trên Thị Trường có không ít loại đèn đường led với đa dạng về mẫu mã, chất lượng,… có loại thì chất lượng rất tốt nhưng giá quá cao. có loại thì giá cả ổn nhưng chất lượng lại có không ít điểm đáng trao đổi,… vì vậy, để chọn lựa được một loại đèn vừa có cao cấp, hiệu suất phát quang tốt mà giá cả hài hòa thì đèn đường led  chiếu sáng ngoài trời Philips là một sự lựa chọn bậc nhất. Loại đèn này còn có khả năng phát quang tương đối rộng lại tiết kiệm năng lượng tối đa.
Sản phẩm đèn đường led giá cả hợp lý
đèn đường led Philips sở hữu bản lĩnh phát quang rộng
khả năng hiệu chỉnh đc sự phân bố của đèn:
đây chính là 1 trong những đặc điểm khác biệt nhất của loại đèn này. Khi muốn lan rộng hay thu hẹp phạm vi chiếu sáng, bạn chỉ cần điều chỉnh nấc trên đèn làm thế nào để cho sự phân bố ánh sáng từ đèn đạt được khoảng mà bạn mong muốn. Thật thuận tiện phải không nào.
Việc lắp đặt, bảo dưỡng hay sửa chữa thay thế khá thuận tiện:
với kiểu dáng thiết kế phần thân đèn và phần cột đèn đường led tách riêng rời nên việc lắp đặt hay tháo dỡ loại đèn này được tiến hành vô cùng dễ dàng. không dừng lại ở đó, giữa phần bóng đèn và thân đèn có một chốt khóa giúp chúng ta cũng có thể tháo ra hay lắp vào 1 cách thuận tiện. chính vì vậy, việc sửa chữa hay bảo dưỡng đèn không hề là vấn đề quan ngại.
Xem thêm : đèn led pha
màu sắc đa dạng:
nếu mà ở những loại đèn đường led khác chỉ có 1 màu truyền thống là màu xanh thì ở loại đèn đường led này màu sắc thực sự đa dạng. bạn có thể lựa chọn màu xanh lá cây, màu xanh lam, màu vàng, white color hay màu ghi cho dự án công trình của bản thân.
Sản phẩm đèn đường led giá cả hợp lý
nên mua đèn đường led Philips ở đâu?
Qua những thông tin đã nêu trên, chắc hẳn bạn đã vô cùng ưng ý có loại đèn này đúng không? mặc dù vậy, bạn lại đang câu hỏi không biết mua đèn đường led Philips ở đâu uy tín, chất lượng mà Chi phí hợp lý? Mời bạn hãy đến có công ty thiết bị chiếu sáng ngoài trời Philips để đc tư vấn và đặt mua dòng sản phẩm.
thiết bị chiếu sáng Philips cam kết luôn mang tới cho bạn sự hài lòng từ chất lượng, giá thành dòng sản phẩm cho tới các dịch vụ giao hàng, lắp đặt, bảo dưỡng; chính sách Bảo hành và đổi trả hài hòa và hợp lý. Philips cực kỳ hân hạnh đc chào đón và phục vụ khách hàng.
chú ý khi lắp đặt

đèn đường led Philips đc lắp theo phương ngang hoặc đứng với góc điều chỉnh được từ -90 độ đến 90 độ, mỗi nấc trong đèn điều chỉnh được 5 độ. Cần đèn loại Ø60, chiều sâu 105mm.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt