Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Sản phẩm đèn led pha cho vườn cây cảnh

0388159101
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

20:25 | 10/05/2022 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

32582718

Khách vãng lai

0388159101

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đèn led pha ARLEQUIN

Nằm ở chỗ thứ 3 trong TOP mẫu đèn led pha  đẹp nhất 2019 đó là ARLEQUIN. đây là dòng sản phẩm có mẫu có phong cách thiết kế mạnh mẽ, dễ chơi nhưng không hề kém phần khá nổi bật.
Sản phẩm đèn led pha cho vườn cây cảnh
Cũng tựa như các dòng sản phẩm cột đèn khác tại Philips, ARLEQUIN được làm từ những vật liệu cao cấp trên dây chuyền sản xuất hiện đại. vật liệu chủ yếu là nhôm và gang có khả năng chịu mọi tác động về môi trường, cho một thiết bị chiếu sáng vững chắc theo thời gian.
Xem thêm : đèn đường led
Điểm tuyệt vời của dòng Đèn led pha này chính là bởi có thiết kế ở chùm đèn. Chùm đèn gồm loại 2 bóng và 3 bóng không uốn thẩm mỹ và nghệ thuật mà làm dạng phẳng. đây là lối thiết kế theo phong cách khá bắt mặt, toát lên nét trẻ trung và tràn đầy năng lượng cho sản phẩm.
Đèn led pha Nouvo
Khi nhắc đến những mẫu Đèn led pha đẹp mà bỏ qua Nouvo là một thiếu xót vô cùng lớn. Nouvo được nhiều những công trình xây dựng sân vườn lớn từ khuôn viên trường học tới khu dã ngoại công viên lựa chọn.
Sản phẩm đèn led pha cho vườn cây cảnh
Nouvo được coi là dòng cột đèn không chỉ có bền mà còn sang trọng. Chúng có nhiều về phong cách dáng với tương đối nhiều chiều cao không giống nhau. Chùm đèn sở hữu loại bóng loại 2 bóng với các có phong cách thiết kế tinh tế.
Đèn led pha Nouvo đa dạng Màu sắc và phong cách dáng
dòng sản phẩm có các màu từ màu xanh lá cây, ghi, xám, đen mờ… cho phép người tiêu dùng lựa chọn Màu sắc theo sở thích của mình. Cột đèn Nouvo sở hữu thân và đế làm bằng nhôm đúc cực kỳ tất nhiên chính vì như vậy khi lựa chọn người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về độ bền của dòng sản phẩm.
Đèn led pha Bamboo
Bamboo dòng Đèn led pha đẹp và cực ấn tượng với 1 bóng đèn gắn duy nhất trên cột. thiết kế của sản phẩm khá dễ chơi như 1 cây tre thẳng đứng phía trên bóng đèn được coi như búp tre. quan trọng đặc biệt ở chân đế cột còn tồn tại hình cây tre dập nổi khá đẹp và dễ nhìn.
Về màu sắc, sản phẩm có khá nhiều màu sơn khác nhau từ đen, xanh lục, ghi xám cho khách lựa chọn. sản phẩm cũng có thể chấp nhận được lắp nhiều loại đèn với các công suất khác nhau tùy thuộc vào mục đích chiếu sáng của người tiêu dùng.
Xét về độ bền dòng sản phẩm được làm từ nhôm đúc chất lượng tốt, gang đúc do đó có thể chịu đc sức gió lớn, chống lại sự ăn mòn từ hóa chất và môi trường xung quanh tối ưu.Về tính thẩm mỹ, Đèn led pha không những sở hữu đế đúc sang trọng, chắc chắn, thân thẳng mà còn có chùm đèn bằng nhôm uốn máy siêu sang trọng. Chúng hoàn toàn có thể đc uốn thành dạng chùm đèn 3 bóng, hay dạng 1 bóng. Chúng tạo ra sự tinh tế và nét đẹp thẩm mỹ cao cho không gian.



Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt