Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sáp paraffin

0946546655
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:09 | 30/11/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

28649025

0946546655

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sáp xuất xứ IRAN-25kg/bao-liên hệ Mr Đường/0946546655
Sáp Parafin bán tinh chế bán 3-5% dầu
Đặc điểm kỹ thuật chung của sáp paraffin 3-5% hàm lượng dầu
Đây là loại sáp parafin, xác định bằng loại sáp parafin tinh chế bán. Các thành phần chính của, 3-5% sáp paraffin bán tinh chế là sáp slack nhẹ hoặc nặng. Nặng Slack Sáp hoặc sáp slack nhẹ như nguyên liệu có ấn tượng về điểm nóng chảy của sáp paraffin bán tinh chế 3-5%, từ 58 đến 65 ° C. Sự khác biệt này cho phép khách hàng lựa chọn sáp parafin theo yêu cầu và nhiệt độ của quốc gia. Loại nặng thường được sử dụng ở các quốc gia gần nhất để xích đạo. Paraffin sáp 3-5% dầu, trong suốt, trắng, quá cứng, không mùi.
Ứng dụng sáp parafin bán tinh chế 3-5% hàm lượng dầu
Sáp Paraffin tinh chế 3-5% hàm lượng dầu thường được sử dụng trong sản xuất nến như nến chứa, nến nhà thờ, vì tính chất riêng của nó như hàm lượng dầu thích hợp, độ trắng.
Parafin sáp 3-5% hàm lượng dầu được sử dụng cho, ống PVC và sản xuất phù hợp, Sơn công nghiệp, sơn và đánh bóng.
Paraffin wax 3-5% được sử dụng trong bao bì thực phẩm như là một lớp phủ / cán cho gấp thùng carton, hộp sóng, bao bì linh hoạt, cốc giấy và hộp đựng thức ăn. Lớp sáp này là cần thiết cho khả năng chống nước, chống dầu và chống lại mùi hôi và khí. Sáp parafin chuyên dùng cho mục đích này là không vị và không mùi.
Đóng gói cho bán tinh chế Paraffin wax 3-5% hàm lượng dầu
Sáp paraffin bán tinh chế của chúng tôi 3-5% sản phẩm có hàm lượng dầu được đề xuất trong các tấm 5-6 kg. Mỗi 5 tấm đóng gói trong một túi PP sau đó đóng gói trong một hộp carton 25-30 kg. Do hàm lượng dầu nhiều hơn so với các loại sáp parafin bán tinh chế khác, trong bao bì carton này phải sử dụng lớp lót bên trong để tránh bắn tung tóe và rò rỉ. Hộp carton này sẽ được thu nhỏ, cuối cùng.
Theo đơn đặt hàng của khách hàng palletizing bán sáp Paraffin tinh chế 3-5% hàm lượng dầu, thùng carton là có thể.
Sáp Paraffin tinh chế 3-5% hàm lượng dầu, điểm xuất khẩu
Đề cập đến bán tinh chế Paraffin Wax 3-5% ứng dụng, sản phẩm này được xuất khẩu sang một số quốc gia khác nhau, chẳng hạn như: Châu Phi, Châu Âu, Nam Mỹ, các nước châu Á.
Sáp paraffin bán tinh chế của chúng tôi 3-5%, sản xuất, đóng gói và xuất khẩu theo ủy quyền Persia Paraffin theo tiêu chuẩn ASTM bởi nguyên liệu sáp parafin của Iran tốt nhất.
Để nhận giá cập nhật cho Sáp Paraffin Tinh chế 3-5% và biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây 0946546655 / email: duongtpchemical@gmail.com

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt