Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sinh viên xin visa đi du lịch Hàn Quốc có khó không

0817969111
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:30 | 05/01/2024 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

33586783

0817969111

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thông thường, sinh viên thường hay băn khoăn khi muốn đi du lịch Hàn Quốc bởi vì không chứng minh được năng lực tài chính của bản thân. Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ ngày 12/11/2019, nếu bạn đã từng nhập cảnh vào Hàn Quốc hoặc các nước OECD (trừ Nhật Bản) trong 5 năm gần nhất sẽ được miễn chứng minh tài chính. Hoặc sinh viên cũng có thể chứng minh năng lực tài chính của người thân (bố, mẹ hoặc người khác), kèm theo giấy tờ chứng minh quan hệ gia đình.

Tỷ lệ trượt visa du lịch Hàn Quốc của sinh viên là rất cao nếu trước đó bạn chưa từng đi du lịch nước nào trước đó. Do đó, bạn nên đi một số địa điểm du lịch ở Đông Nam Á trước rồi mới xin visa đi du lịch Hàn Quốc để tránh tình trạng hộ chiếu trắng. Nếu hồ sơ của bạn nằm trong danh sách các tỉnh blacklist thì cũng sẽ bị xét duyệt kỹ càng hơn so với các tỉnh khác.

Một số tỉnh nằm trong blacklist của Hàn Quốc phải kể đến là: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Hải Dương. Nếu hồ sơ bạn không đủ mạnh và hộ khẩu thường trú lại ở một trong các tỉnh này thì tỷ lệ đậu visa Hàn Quốc với mục đích du lịch cũng khá mong manh.

Tuy nhiên chúng ta cũng biết rằng, Việt Nam là một thị trường du lịch tiềm năng của Hàn Quốc, vì vậy đừng nên lo lắng, chỉ cần bạn cẩn thận trong quá trình làm hồ sơ visa theo hướng dẫn chi tiết của IVS thì cơ hội được cấp visa vẫn cao nhé!

IVS Việt Nam 

Tel: 0817969111

Add: 30 P. Đỗ Quang, Trung Hòa, Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Email: ivevietnam30@gmail.com

Web: https://ivsvitenam.vn/

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt