Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Sở hữu đất nền dự án KĐT Inoha City Phú Xuyên gần KCN 650ha,sổ đỏ Hà Nội

Thời gian: 27/01/2022-Lượt xem: 17-Mã tin: 32433764

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận
  • Diện tích : 99m2
  • Dự án: dự án inoha City Phú Xuyên

Địa chỉ: dự án inoha City Phú Xuyên, H.Phú Xuyên, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0932339698

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Lý do nên sở hữu đất nền dự án KĐT Inoha City Phú Xuyên.

1. Inoha City có vị trí tâm điểm giao thương bởi dự án nằm tại điểm cắt của 2 tuyến đường huyết mạch: Cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình và đường Quốc lộ 1A mở rộng. Từ vị trí giao thương sầm uất nhất của huyện Phú Xuyên này, dự án đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, từ nhà ở cho đến các cửa hàng kinh doanh, buôn bán.

2. Inoha City cung cấp cho cư dân của dự án một cuộc sống được trải nghiệm đầy đủ các loại hình tiện ích ngay tại chỗ, bao gồm trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, khu outlet thời trang hàng hiệu, rạp chiếu phim, chuỗi cà phê - ẩm thực, khu thể thao, trung tâm ngoại ngữ, công viên cây xanh.

3. Chuỗi tiện ích "all - in - one" (tất cả trong một) này sẽ là cơ sở phục vụ mọi nhu cầu của công nhân, chuyên gia trong và ngoài nước sinh sống tại Inoha City. Đây cũng là yếu tố giúp nâng cao tính hấp dẫn của dự án, kiến tạo nên một hệ sinh thái toàn diện cho cư dân, giải bài toán "cơn khát" chỗ ở cho hàng ngàn công và chuyên gia sẽ sinh sống và làm việc tại HANSSIP; đồng thời là điểm cộng lớn trong mắt các nhà đầu tư bởi giá trị của dự án không chỉ nằm ở giá trị đất, mà còn ở hệ sinh thái tiện ích mà dự án tạo ra.

4. Đặc biệt, toàn bộ dự án đã có sổ đỏ, là bảo chứng uy tín cực kỳ có sức nặng đối với các nhà đầu tư khi quyết định đầu tư vào Inoha City. Bên cạnh đó, với giá bán mềm, chỉ từ 26 triệu đồng/m2, Inoha City đã mang đến cơ hội sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư với mức giá thị xã mà được sở hữu sổ đỏ Thủ đô.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn và tham quan dự án xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 093.233.9698/ 096.2928.111

Vị trí và tiện ích xung quanh