Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Sự khác biệt về công suất của máy sấy quần áo dạng tủ Haera-Eamsu Nhật Bản

0972369628
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:05 | 18/07/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

33324120

0972369628

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sự khác biệt về chất liệu của máy sấy quần áo dạng tủ Haera-Eamsu Nhật Bản

Tuỳ theo hãng sẽ sản xuất từ những chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, các mẫu máy sấy quần áo dạng tủ Haera-Eamsu Nhật Bản đều được cấu tạo thành từ các khung Inox vô cùng chắc chắn, bạn không cần phải sợ tủ bị ngã hay gẫy gập trong quá trình sấy.

Phần vỏ bọc thường được làm từ áo nhựa chịu nhiệt, có chức năng giữ nhiệt bên trong tủ và không cho thoát ra bên ngoài. Mô tơ sấy là phần quan trọng của tủ, giúp tạo ra hơi sấy để làm khô quần áo.

 
Sự khác biệt về công suất của máy sấy quần áo dạng tủ Haera-Eamsu Nhật Bản

Sự khác biệt về công suất của máy sấy quần áo dạng tủ Haera-Eamsu Nhật Bản

 Các máy sấy quần áo dạng tủ Haera-Eamsu Nhật Bản có công suất từ 1.000W- 1.500W với thời gian sấy từ 20-80 phút tùy số lượng quần áo. Chính vì thế, mức tiêu tốn năng lượng của nó sẽ không nhiều. Tuy thế, nên dùng khi cần thiết và tận dụng ánh nắng tự nhiên vào lúc thời tiết khô ráo để làm khô quần áo.

Sự khác biệt về chất liệu của máy sấy quần áo dạng tủ Haera-Eamsu Nhật Bản

 

Sự khác biệt về dung tích của máy sấy quần áo dạng tủ Haera-Eamsu Nhật Bản

 

Đa số các Model máy sấy quần áo dạng tủ Haera-Eamsu Nhật Bản thiết kế tủ với nhiều dung tích khác nhau để phù hợp với mọi gia đình. Nếu nhà bạn có 2 - 3 người, hãy chọn tủ sấy có có dung tích khoảng 8-10kg. Trường hợp gia đình đông thành viên hơn, bạn hãy chọn sản phẩm từ 15-20kg trở lên.

Sự khác biệt về các tính năng đi kèm của máy sấy quần áo dạng tủ Haera-Eamsu Nhật Bản

Tủ sấy thông thường chỉ có chức năng chính là sấy quần áo. Tuy nhiên, để có thể đáp ứng yêu cầu của người dùng, Hãng Haera-Emasu đã trang bị thêm các tính năng như điều khiển từ xa, tùy chọn công suất, hẹn giờ sấy,... giúp bạn có những trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng.

Emasu-Haera là thương hiệu máy sấy quần áo uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng. Các sản phẩm máy sấy quần áo Emasu-Haera được thiết kế và sản xuất với công nghệ hiện đại, đảm bảo đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của khách hàng.

 
3 Sự khác biệt về công suất của máy sấy quần áo dạng tủ Haera-Eamsu Nhật Bản

Với chất lượng sản phẩm đảm bảo, Emasu-Haera đã trở thành một trong những thương hiệu máy sấy quần áo được tin tưởng và lựa chọn nhiều tại Việt Nam. Các sản phẩm máy sấy quần áo của EMASU-HAERA được cung cấp trên thị trường với nhiều mẫu mã và tính năng đa dạng, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

 
5 Sự khác biệt về công suất của máy sấy quần áo dạng tủ Haera-Eamsu Nhật Bản

Máy sấy quần áo hãng Emasu-Haera còn sở hữu công suất lớn 1500W cùng với hệ thống quạt gió tốc độ nhanh và lồng phân nhiệt 360 độ, giúp cho việc sấy khô quần áo trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tính năng này cho phép máy sấy khô được 15-20 bộ quần áo cùng lúc chỉ trong khoảng thời gian từ 1-2 tiếng. Bên cạnh đó, hệ thống phân phối nhiệt đồng đều giúp cho quần áo được sấy khô toàn diện, không bị ẩm ướt hay tạo những nếp gấp khó chịu.

 
2 Sự khác biệt về công suất của máy sấy quần áo dạng tủ Haera-Eamsu Nhật Bản

 

Bên cạnh đó, công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC trên máy sấy quần áo dạng tủ Haera-Eamsu Nhật Bản còn giúp tăng khả năng bảo vệ quần áo lên gấp đôi, tránh làm hư tổn quần áo. Với tính năng này, bạn có thể yên tâm sử dụng máy để sấy khô các loại quần áo, từ những loại vải thông thường đến các loại vải như len, cotton, hay tơ tằm.

Hi vọng qua bài viết sẽ giúp các bạn biết được Tủ sấy-máy sấy quần áo hãng nào tốt? Từ đó sớm có những lựa chọn phù hợp cho bản thân và gia đình nhé. Bạn có thể tham khảo các mẫu Tủ sấy quần áo tốt nhất TẠI ĐÂY!

https://emasu.vn/danh-muc-san-pham/may-say-quan-ao/may-say-quan-ao-emasu/

www.emasu.vn - Hotline: 0972.369.628


4 Sự khác biệt về công suất của máy sấy quần áo dạng tủ Haera-Eamsu Nhật Bản

 

TỔNG KHO PHÂN PHỐI TỦ SẤY-MÁY SẤY QUẦN ÁO UY TÍN SỐ 1

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt