Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tại sao nên mua ô che nắng chính tâm giá rẻ tại Hành Tinh Xanh

0981228766
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:25 | 04/02/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

31891414

Khách vãng lai

0981228766

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong nhiều năm qua cơ sở sản xuất của chúng tôi đã cung cấp đa dạng các mẫu mã sản phẩm Ô che nắng chính tâm cho rất nhiều cơ sở, tổ chức làm quảng cáo. Các khách hàng khi đến với Hành Tinh Xanh của chúng tôi đều cảm thấy hài lòng và tin tưởng về sản phẩm cũng như giá cả. Đặc biệt là mẫu ô che nắng chính tâm đang rất được ưa chuộng.

1. Mô tả chung về các mẫu Ô che nắng chính tâm

Thông thường các mẫu dù lệch tâm vuông, tròn hay dù quán cafe với bất kỳ chủng loại nào đi chăng nữa thì chúng cũng bao gồm những thành phần chung như là: Phần tán dù và phần thân dù mà thôi. Nhìn chung lại thì chúng đều có những cấu tạo tương tự giống nhau. Còn về phần kích thước của tán dù rộng hay hẹp thường được tính theo đường kính của mái dù, còn đối với các loại có tán dù tròn thì thường được tính theo bán kính. Về chất liệu mái dù luôn là một trong những loại vải bạt che nắng, che mưa , cản được bụi bẩn cũng như gió bão rất an toàn, chắc chắn & luôn bền đẹp theo thời gian.

- Còn về thân của các loại dù che nắng hay Ô che nắng chính tâm thường bao gồm phần trụ dù, kèo dù và bát đỡ đó cũng chính là những bộ phận tương đối khá cơ bản sẽ giúp cho phần mái dù đứng vững hơn trước mọi điều kiện xấu về thời tiết cũng như khí hậu có khắc nghiệt đến đâu. Tiếp đến là phần trụ Ô che nắng chính tâm chúng cũng thường được kết cấu bằng thép/sắt vuông hoặc tròn và chúng luôn được sơn những lớp tĩnh điện nhằm chống hoen gỉ sét.

- Mỗi kiểu dù che ngoài trời điều khác nhau thì chúng sẽ có những màu sắc cũng như phần trụ dù hoặc lựa chọn trụ vuông hay tròn làm sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như vị trí điều kiện kinh tế của mình là ok. Nói về phần chiều cao của các mẫu Ô che nắng chính tâm thông thường dao động từ 2.5m (tối thiểu) đến 3m (tối đa) chúng được tính từ chân dù cho đến đỉnh dù che nhé quý vị. Còn về phần thiết kế thì còn tùy thuộc vào mỗi loại dù che khác nhau mà về phần kèo dù chúng cũng có thể nằm trên hay nằm bên trong tán dù

- Về phần đế dù che nắng dành cho quán cafe thường được thiết kế có thể bằng đá mài hay bằng thép hoặc cũng có thể bằng bê tông, bằng đá chẳng hạn,…… Và thông thường phần đế Ô che nắng chính tâm này thường có thể chọn đế vuông hay đế tròn, mỏng hay dày tùy kích thước cũng như thiết kế của dù che nữa. Cùng kết hợp lại với nhau nhằm tạo nên một dòng sản phẩm Ô che nắng chính tâm hoàn hảo trên cả tuyệt vời.

Tại sao nên mua ô che nắng chính tâm giá rẻ tại Hành Tinh Xanh

Mua Ô che nắng chính tâm tại Hành Tinh Xanh sẽ được gì?

Nếu quý khách hàng còn đang phân vân không biết nên mua các sản phẩm Ô che nắng chính tâm tại Hành Tinh Xanh hay không thì với những dịch vụ khi đến với Hành Tinh Xanh chúng tôi quý khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng các dịch vụ mang đến khách hàng cũng như sản phẩm của chúng tôi cung cấp.

Những chiết khấu mà xưởng chúng tôi mang đến cho khách hàng khi sản xuất Ô che nắng chính tâm hay đem đến cho đơn vị lúc dùng ô dù:

- Bán Ô che nắng chính tâm với chất lượng phù hợp với giá cả của sản phẩm.

- Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng đa dạng sản phẩm cũng như các mức giá để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

- Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các loại ô dù giá rẻ với các kích cỡ to nhỏ khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi đặt sản xuất ô dù tại Hành Tinh Xanh

- Thường xuyên cung cấp và cập nhật những sản phẩm ô dù với kiểu dáng đa dạng với những mẫu mã đẹp.

- Luôn tư vấn về giá cả cũng như việc lựa chọn sản phẩm hợp lí cho khách hàng miễn phí.

- Bên cạnh đó đội ngũ thiết kế sáng tạo thường xuyên làm bạn sáng tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất và đưa đến sự hài lòng cho các khách hàng.

Tại sao nên mua ô che nắng chính tâm giá rẻ tại Hành Tinh Xanh

Với những dịch vụ mà chúng tôi mang lại thì hầu hết các khách hàng đặt làm sản phẩm tại Hành Tinh Xanh đều muốn hợp tác lâu dài với chúng tôi. Liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm trên công ty còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như: bàn ghế công viên, xích đu, ghế hồ bơi,...

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Tel: 0912 026 829

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt