Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tắm trắng da an toàn hiệu quả tại key club spa

0437667616
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:51 | 18/07/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

31

Mã tin

21043432

0437667616

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mùa du lịch biển đang dần qua đi..những chị em sau những ngày tắm nắng trên biển giờ đây trở về mang trên mình làn da bánh mật, khiến chị em đôi phần mất chút tự tin và muốn lấy lại làn da mịn màng trắng mịn như xưa.

Key Club & Spa xin giới thiệu tới các bạn các phương pháp, liệu pháp tắm trắng da mới, giúp bạn lấy lại được làn da trắng sáng, căng mịn.

 

Tắm trắng da an toàn   hiệu quả tại key club   spa

Phương pháp tắm trắng da bằng công nghệ cao cấp:
 
Theo các chuyên gia da liễu, để làm da sáng hơn, tốt nhất chúng ta nên sử dụng phương pháp tắm trắng da bằng công nghệ cao cấp. Hiện tại công nghệ tắm trắng da mới nhất với ứng dụng quang học được các chuyên gia đánh giá rất cao. Đây là phương pháp tắm trắng, dưỡng trắng cao cấp, cho hiệu quả trắng mịn da có thể lên đến 80 - 90%. 
Tắm trắng da an toàn   hiệu quả tại key club   spa
 
Cũng với là liệu trình tắm trắng da như: tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ, dưỡng ẩm… nhưng công nghệ tắm trắng mới có độ hiệu quả cao hơn nhờ vào ứng dụng công nghệ ánh sáng sinh học kết hợp kỹ thuật tĩnh điện ion để tương tác với các tế bào bên trong da, loại bỏ gốc melanin (hắc sắc tố làm đen da, sạm da) cũng như kích thích tăng sinh mạnh mẽ quá trình sản xuất collagen và elastin. 
 

Tắm trắng da an toàn   hiệu quả tại key club   spa

 
Phương pháp tắm trắng da Kim Cương
 
Tắm trắng kim cuơng là một công nghệ mài mòn da một cách an toàn nhằm laọi bỏ nếp nhăn, lỗ chân long to, mụn trứng cá, các đốm đồi mồi và làm trắng da. Gần đây, liệu pháp mài mòn cơ thể này trở thành cơn bão làm đẹp ở Hollywood. Nó là một trong 5 công nghệ làm đẹp trẻ hóa không cần phẫu thuật được bình chọn bởi hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Mỹ và các chuyên gia spa.
 
 
Nó hoạt động bằng cách loại bỏ các lớp biểu bì già trên bề mặt da, kích thích tăng trưởng da mới và giúp làm dày collagen của bạn. Việc hình thành collagen giảm dần theo từng độ tuổi là nguyên nhân của da lỏng lẻo và sắc tố không đồng đều. Kích thích tái tạo và tăng sinh collagen bằng công nghệ Siêu mài mòn kim cương là giải pháp tuyệt vời mà hầu như không gây cảm giác khó chịu, không cần thiết gây mê, không cần thời gian nghỉ dữong hồi phục mà vẫn cho kết quả trị liệu tốt
 

Tắm trắng da an toàn   hiệu quả tại key club   spa

 
Trải nghiệm để tin tưởng?
 
"Uy tín quý hơn vàng" với tiêu chí này phần lớn khách hàng đến với hệ thống Key Club & Spa đều hài lòng với kết quả đạt được sau khi trị liệu làm trắng kim cương.
Làm trắng toàn thân kim cương sử dụng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như: sữa tươi, rong biển, tinh chất dâu tằm, bột yến mạch và ngọc trai kết hợp với máy siêu mài mòn kim cương giúp da cải thiện sắc tố sẫm màu ngay buổi đầu tiên.
Thay bằng phuơng pháp lột tẩy bằng hóa chất axit không an toàn, Siêu mài mòn làm trắng da là liệu pháp hàng đầu cho công nghệtắm trắng da đã  được cả thế giới công nhận.
 
Mọi chi tiết liên hệ

Hệ thống Key Club & Spa

-Cơ sở 1: 24b ngõ 36 Đào Tấn,  Ba Đình , Hà Nội. Tel.043 7667616

-Cơ sở 2: 19 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel.043 7153668

-Cơ sở 3: 451/2 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TP HCM.Tel.083 8465678

Hotline: 0972 668 988

Website : keyweightloss.com.vn


Lưu tin
Chia sẻ