Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tăng chiều cao cho trẻ nhờ xà đơn đa năng IRON GYM 1557A

0466836247
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

00:55 | 20/10/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

25

Mã tin

21644128

0466836247

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tăng chiều cao cho trẻ nhờ xà đơn đa năng IRON GYM -1557A
Đa số suy nghĩ của cha mẹ hiện nay là con đang nhỏ không nên chơi xà đơn. Chờ con lớn hơn mới cho chơi. Theo nghiên cứu của chúng tôi, trẻ em chơi xà đơn, xà kép càng sớm càng tốt, càng đều đặn càng tốt. Sự kéo giãn toàn thân trên xà rất tốt cho sự phát triển chiều cao của trẻ, giúp trẻ cao lên rất nhanh. 

Trẻ tập xa don không cần phải hít xà (cho cằm vượt qua xà) như người lớn mà chỉ cần bật cao rồi đu người trên xà. Như vậy đã có hiệu quả tích cực rồi. Cố gắng nâng dần mức xà lên, để bật càng cao càng tốt. Vươn người lên khi nhảy.
Tăng chiều cao cho trẻ nhờ xà đơn đa năng IRON GYM  1557A
Mô tả sản phẩm: Xà đơn đa năng IRON GYM -1557A
- Chuyên luyện các cơ bắp phần trên của cơ thể.
- Xà đơn đa năng biến cánh cửa phòng bạn thành nơi luyện tập lý tưởng chỉ trong vài giây.
- Không cần khoan đục, không gây hư hại cho cánh cửa,Xà đơn đa năng dựa vào nguyên tắc đòn bẩy để bạn thoải mái tập các động tác kéo xà cho các cơ vai, tay, lưng, xô. 
- Có 3 tư thế rộng, vừa, hẹp cho các vùng cơ khác nhau.
- Giá bán: 610.000đ

Xem thêm video hướng dẫn lắp đặt tại : 
- Xà đơn treo tường, xà đơn gắn tường - ĐẠI VIỆT SPORT - YouTube

Trẻ em, thanh thiếu niên có thể cao lên nhờ sự sinh sôi không ngừng của các lớp sụn (sụn tiếp hợp) ở giữa các đốt xương. Các lớp sụn được sinh ra liên tục dưới tác động của hormon tăng trưởng. Khi cơ thể đang lớn, các lớp sụn mới sinh ra để thay thế những lớp cũ bị canxi hóa, còn còn các lớp sụn cũ bị canxi hóa được bổ sung dần vào chiều dài của xương làm xương trẻ dài ra, giúp trẻ cao lên. Khi đến tuổi trưởng thành, hormon tăng trưởng tiết ra giảm dần rồi ngưng hẳn, dẫn đến các lớp sụn mới không sinh ra nữa. Lúc toàn bộ các lớp sụn còn lại được chuyển hóa thành xương, trẻ sẽ hết cao.

Cường độ tập tùy theo độ tuổi:

- Đối với thiếu niên bước vào giai đoạn dậy thì: 
Đây là giai đoạn phát triển chiều cao rất nhanh. Cần phải tích cực tập các môn thể thao tốt cho chiều cao như xà đơn, bơi lội, đạp xe đạp yên cao (bắt buộc phải với chân đến bàn đạp để kéo dài chân), bóng rổ, bóng chuyền...Riêng tập xà đơn, cố gắng tập ít nhất 4 lần mỗi ngày, mỗi lần 6 hiệp, mỗi hiệp 3-5 phút. Rảnh rỗi lúc nào tranh thủ đu xà đơn lúc ấy để cơ thể luôn luôn duy trì trạng thái giãn xương khớp, tạo điều kiện thuận lợi cho sụn sinh sôi mạnh. Nên để mức xà cao để bật người lên.

- Đối với thanh niên sau tuổi dậy thì (sau 15 tuổi đối với nam, sau 13 tuổi đối với nữ). 
Ở độ tuổi này chiều cao bắt đầu tăng chậm lại, thậm chí rất chậm rồi dừng cao. Tùy theo cơ địa của mỗi người, nhưng thông thường nữ giới dừng cao ở tuổi 19, nam giới dừng cao ở tuổi 25. Nếu không có biện pháp tác động để thúc đẩy chiều cao mà để cơ thể phát triển bình thường, nữ giới thường dừng cao ở tuổi 16, nam giới dừng cao ở tuổi 22.

Nếu tập xà đơn thường xuyên, cường độ tập cao (nhiều lần trong ngày, mỗi lần từ 5-15 phút), kết hợp với các môn thể thao khác và ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, ngủ nghỉ hợp lý điều độ, bạn có thể tăng được chiều cao khá đều đặn qua các năm (trung bình tăng được từ 1cm đến 1.5cm một năm - mức tăng năm sau sẽ giảm so với năm trước). Đây là một thành tích đáng ngưỡng mộ ở giai đoạn này mà các thanh niên phải rất có ý chí và tốn khá nhiều mồ hôi công sức mới có được. 

Đừng đứng vào tường đo chiều cao của mình hàng ngày, hàng tháng, vì các bạn không còn cao lên "vùn vụt" như trước khi dậy thì nữa. Ngày nào cũng đo mà không thấy chiều cao tiến triển gì, e rằng các bạn sẽ nản chí mà bỏ cuộc. Hãy kiên trì luyện tập xà đơn bằng xà đơn đa năng IRON GYM -1557A
những bài tập theo hướng dẫn của chúng tôi, rồi sau 6 tháng ròng rã phấn đấu, hãy kiểm chứng chiều cao của mình trước và sau khi tập. 

Tại sao bạn nên mua xà đơn đa năng IRON GYM -1557A cho trẻ: 
Về tác dụng, tập xà đơn và bơi lội (thường xuyên) có tác dụng như nhau: cao nhanh, khỏe, đẹp. Nhưng xét về tính kinh tế và hiệu quả tập luyện thì xà đơn vượt trội hơn nhiều. 
- Thứ nhất, con bạn có thể tập luyện thường xuyên, bất cứ lúc nào trẻ muốn. Thậm chí trước khi đi ngủ vào buổi tối - mà giờ đó thì không thể ra bể bơi để bơi được. 
- Thứ hai, trẻ không cần phải biết bơi, lại có thể tập được 4 mùa trong năm. 
- Thứ ba, chi phí một bộ xà là 610.000 đồng, nếu trẻ dùng trong 5 năm, tính ra mỗi ngày chỉ mất 610.000 đồng/(5 năm x 365 ngày) = 334 đồng/ngày để có chiều cao, sức khỏe và vẻ đẹp.
Thể Thao Đại Việt cam kết bán dụng cụ thể thao, dung cu tap the hinh tại nhà chính hãng chất lượng tốt giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : Thể Thao Đại Viêt
Website : Nhà phân phối đồ thể thao hàng đầu Việt Nam | Thể Thao Đại Việt.Com
HOTLINE : 0466.836.247 – 0973.488.868 – 0462.917.247
Địa chỉ : 
MB : 260 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội
MN : 405/28 Xô Viết Nghệ Tĩnh – P.24 – Q.Bình Thạnh – TP.HCM 

Lưu tin
Chia sẻ