Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tặng học bổng ICDL trị giá 75$ khi mua học bổng Hanoi-APTECH, Hanoi-ARENA, INPRO, FasTracKids

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:15 | 10/08/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

47

Mã tin

11587505

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện giờ mình đang có học bổng của Công ty Cổ phần Đào tạo Nghề Đông Dương (IndochinaPro) – Tổ chức đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam liên kết với Tập đoàn Aptech (Ấn Độ) chuyên đào tạo Lập trình viên, Quản trị hệ thống, Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện và liên kết với Tổ chức ICDL cấp chứng chỉ quốc tế về kỹ năng sử dụng máy tính.
Với học bổng này các bạn có thể đăng ký học tại một trong các trường sau:

1. Trường Hanoi-Aptech - Trường đào tạo Công nghệ Thông tin hàng đầu tại Việt Nam cấp Chứng chỉ Quốc tế với các khóa học sau:
+ Lập trình viên Quốc tế ACCP
+ Lập trình viên Fast Track
+ Lập trình viên chất lượng cao
+ Quản trị mạng ACNA Advanced
+ Kỹ thuật viên Quốc tế (IIT)
+ ...
Các bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Hanoi-Aptech tại địa chỉ website sau: www.aptech.vn hoặc các bạn có thể gọi điện thoại đến số: (04) 38344669 - (04) 35637511 - (04) 35642999 để được các tư vấn viên trực tiếp tư vấn cho bạn.
2. Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Hanoi-Arena với chương trình đào tạo Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Quốc tế - Arena Multimedia Specialist Program(AMSP)
Các bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết về các chương trình học của Hanoi-Arena tại địa chỉ website sau: www.arena.vn hoặc các bạn có thể gọi điện thoại đến số: (04) 36231166 để được các tư vấn viên trực tiếp tư vấn cho bạn.
3. Trung tâm Đào tạo Quản trị Kinh doanh INPRO - INPRO Business Training Programme (Chương trình đào tạo Quản tri Kinh doanh INPRO) chương trình đào tạo dành cho doanh nhân, các nhà quản lý doanh nghiệp
CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CỦA INPRO
Các bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết về các chương trình đào tạo của INPRO tại địa chỉ website sau: www.inpro.vn hoặc các bạn có thể gọi điện thoại đến số: (04) 39428986 để được các tư vấn viên trực tiếp tư vấn cho bạn.
4. Chương trình Làm giàu Kiến thức FasTracKids: là chương trình giáo dục mang tính đột phá đến từ Hoa Kỳ dành cho trẻ ở độ tuổi mẫu giáo và những năm đầu tiểu học. Chương trình tập trung vào 5 lĩnh vực chính: trau dồi sự phát triển các kỹ năng về thể chất, tình cảm, xã hội, nhận thức và giao tiếp thông qua giai đoạn được chứng minh là cực kỳ quan trọng trong cuộc sống của một đứa trẻ
Các bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết về các chương trình của FasTracKids tại địa chỉ website sau: www.bethongminh.vn hoặc các bạn có thể gọi điện thoại đến số: (04) 39411316 để được các tư vấn viên trực tiếp tư vấn cho bạn.
Học bổng này của mình có giá trị là 10.000.000đ. Vì hiện giờ mình không có nhu cầu dùng đến học bổng nên bạn nào quan tâm đến các chương trình học mình sẽ nhượng lại với giá trị hợp lý (thỏa thuận trực tiếp) để bạn có thể đăng ký học với chi phí tiết kiệm nhất.
Và mình sẽ tặng thêm cho bạn nào khi mua học bổng này là 1 thẻ học bổng ICDL Full Pack - có trị giá là 75$
(ICDL Certificate là chứng chỉ quốc tế về kỹ năng sử dụng máy tính cá nhân, xác nhận Người được cấp chứng chỉ có kiến thức cơ bản, hệ thống khi sử dụng và khai thác các ứng dụng máy tính cá nhân trên phạm vi quốc tế). Các bạn vào website: http://icdl.vn/ICDL-la-gi để biết thêm thông tin chi tiết về học bổng này nhé.
Các bạn yên tâm là các học bổng này hoàn toàn có thể chuyển nhượng cho người khác.
Bạn nào quan tâm thì liên hệ với mình theo số điện thoại sau: 0919.246383
(Các bạn thông cảm vì lý do tế nhị nên mình không up file scan ảnh phiếu học bổng tại đây được nếu bạn nào thực sự quan tâm đến học bổng thì liên hệ với mình, mình sẽ gửi trực tiếp)

Lưu tin
Chia sẻ