Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thu mua đồ điện lạnh cũ giá cao

0968326372
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:54 | 11/07/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

13

Mã tin

28424683

0968326372

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vì sao nên chọn mua bán đồ điện lạnh cũ cho Đồ cũ Trần Hùng?

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều kho bãi hay địa chỉ chuyên thu mua đồ điện lạnh cũ. Thế nhưng, để tìm được một địa chỉ mua đồ điện lạnh cũ với giá cao thì lại không hề đơn giản chút nào. Bởi vì biết tâm lý của người đi bán đồ cũ, dù biết lỗ nhưng vẫn chấp nhận bán nên nhiều địa chỉ mua đồ điện lạnh cũ đã trả giá rất thấp, thậm chí còn ép giá khách hàng để được lợi nhiều nhất.

Tuy nhiên, khi đến với Đồ cũ Trần Hùng, bạn sẽ bán được những món đồ điện lạnh cũ với mức giá cao nhất có thể. Bởi đây không chỉ là địa chỉ mua bán đồ điện lạnh cũ đã qua sử dụng mà còn là nơi mua bán với mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường, đảm bảo mang lại lợi nhuận cao nhất cho cả hai bên. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật, nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn kiểm tra và định giá mua đồ điện lạnh cũ nhanh nhất, chính xác nhất – xứng đáng trở thành địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng tìm đến mỗi khi cần thanh lý đồ điện lạnh cũ.

Ngoài ra, Trần Hùng còn là địa chỉ chuyên mua bán đồ điện lạnh cũ các loại như máy giặt cũ, tủ lạnh cũ, tivi cũ, điều hòa cũ…

Lợi ích khi chọn Trần Hùng là nơi thu mua đồ điện lạnh cũ:


-         Đồ cũ Trần Hùng nhận mua lại các thiết bị điện lạnh cũ với mức giá cao nhất, có thể lên đến 70% so với giá gốc ban đầu của sản phẩm.
-         Hỗ trợ miễn phí hoàn toàn chi phí tháo dỡ và vận chuyển thiết bị.
-         Đặc biệt, khi thu mua đồ điện lạnh cũ, khách hàng còn được giảm 50% chi phí lắp đặt cho các thiết bị mới nếu có nhu cầu.
-         Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt và bảo hành tận nhà nhanh chóng

 

Quy trình mua bán đồ điện lạnh cũ tại Trần Hùng

-         Qúy khách hàng có nhu cầu mua bán đồ điện lạnh cũ và liên hệ đến Trần Hùng, ngay sau đó chúng tôi sẽ cho kỹ thuật viên trực tiếp tiếp nhận thông tin xuống tận nơi để kiểm tra.
-         Sau đó, chúng tôi sẽ kiểm tra tình trạng thiết bị, giá trị và mức độ hư hỏng để đưa ra giá tốt nhất cho khách hàng.
-         Tiến hành tháo dỡ và vận chuyển thiết bị về kho.
-         Cuối cùng, nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng lắp đặt thiết bị mới hoặc vệ sinh khu vực đặt thiết bị hư hỏng nếu quý khách có nhu cầu.

Nếu gia đình bạn đang có các món đồ điện lạnh cũ cần thanh lý thì đừng ngần ngại gì nữa, hãy nhấc máy lên điện thoại cho Đồ cũ Trần Hùng ngay để được mua đồ điện lạnh cũ với mức giá tốt nhất.


 

Hotline: 0989.802.706 (zalo+viber)

 

Điện thoại :0971.480.205 (zalo+viber)

http://docutranhung.com/

 

 


Thu mua đồ điện lạnh cũ giá cao


1 Thu mua đồ điện lạnh cũ giá cao


 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt