Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thực hành nghề kế toán trên chứng từ thực tế!

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:54 | 10/08/2009 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

7016874

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

KHÓA HỌC “ ĐÀO TẠO NGHỀ KẾ TOÁN THUẾ CHUYÊN NGHIỆP TRONG CÁC LOẠI HÌNH DOANH NGHIỆP”

( Sản phẩm đoạt “CÚP VÀNG SẢN PHẨM VIỆT UY TÍN CHẤT LƯỢNG” năm 2005 )

      

          Trung tâm Nghiên cứu, Đào tạo cán bộ và Tư vấn Tài chính – Kế toán – Thuế (CENSTAF) cam kết mang đến cho các bạn học viên một phương pháp đào tạo hoàn toàn mới, hết sức hiệu quả, giúp các học viên vận dụng được những kiến thức về Tài chính – Kế toán – Thuế đã được học trong các trường ĐH, CĐ và THCN vào những công việc thực tiễn  của nghề kế toỏn ở các loại hình doanh nghiệp.

Vậy! Phương pháp đào tạo của CENSTAF là như thế nào, có gì khác biệt so với phương pháp đào tạo của các trường ĐH, CĐ & THCN và cỏc tổ chức đào tạo khỏc ?

NGUYÊN TẮC BẢY ĐIỀU KHÁC BIỆT

Thứ nhất: CENSTAF áp dụng phương pháp “cầm tay chỉ việc”, tức là cho học viên học tập trực tiếp trên hệ thống sổ sách kế toán của các loại hình DN như: DN sản xuất, DN xây lắp, DNTM nội địa, DN thương mại XNK, DN dịch vụ( du lịch, vận tải, khách sạn ...)  (Đây là hệ thống sổ sách, chứng từ đã phát sinh trên thực tế của các loại hình DN năm 2007), mỗi giáo viên của CENSTAF sẽ trực tiếp hướng dẫn chỉ từ 1 – 4 học viên.

Thứ hai: Dựa trên Giáo trình là các Nghị định, các Thông tư hướng dẫn về chế độ Kế toán của Bộ tài chính,  giáo trình, sách về kế toán của các trường Đại học, các bộ chứng từ, hệ thống sổ sách đã phát sinh trên thực tế của các loại hình doanh nghiệp, các học viên sẽ được giáo viên của CENSTAF hướng dẫn thực hiện tất cả các công việc, phần hành như một người kế toán đang làm việc thực sự tại một DN cụ thể.

Thứ Ba: Đối với những học viên đang làm kế toán cho các Công ty, CENSTAF sẽ đưa ra phương pháp giảng dạy “Trực tiếp - Đơn nhất”, tức là hướng dẫn học viên làm việc trực tiếp trên chính hệ thống sổ sách, chứng từ của DN mà học viên đang làm.

Thứ tư: Giảng viờn của khóa học là những Thạc sỹ, Cử nhân xuất sắc của các trường Đại học kinh tế quốc dân, Học viện tài chính, đã có ít nhất là 5 - 10 năm kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp và kế toán trưởng cho các loại hình doanh nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm đào tạo thực tiễn và tư vấn tài chớnh - kế toỏn - thuế.

Thứ năm: Học viên sẽ được giáo viên của CENSTAF hướng dẫn làm kế toán trên phần mềm Excel, Fast,  v.v..

Thứ sáu:  Học viên sẽ được tham quan, thị sát thực tế tại “Trung tâm đào tạo Kỹ năng nghề kế toỏn - thuế chuyờn nghiệp” của CENSTAF và thực hiện bài test để hệ thống lại kiến thức trước khi đăng ký nhập học.

Thứ bảy: Học viên sẽ được chủ động sắp xếp thời gian học phù hợp với quỹ thời gian của bản thân từ 08h00’ đến 20h30’ hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

           Điều dặc biệt thứ nhất: Nếu bạn là người chưa có hoặc không vững lý thuyết về kế toán, CENSTAF đề nghị bạn sử dụng  khóa học “BỔ TRỢ, CỦNG CỐ LÝ THUYẾT CƠ BẢN CỦA KẾ TOÁN ”

 

Thời lượng: 12 buổi – Kinh phí tham dự: 1000.000đ/học viên

 

Mục đích của khóa học: Trang bị, củng cố cho những học viên chưa có hoặc không vững lý thuyết kế toán những lý thuyết cơ bản nhất của kế toán để có thể tham gia khóa đào tạo thực hành chuyên sâu “Kỹ năng nghề kế toán thực tế chuyên nghiệp trong các loại hình DN” 

 

Điều đặc biệt thứ hai: CENSTAF cung cấp miễn phí Dịch vụ tư vấn nghiệp vụ kế toán thuế cho các học viên của CENSTAF trong quá trình công tác thực tế và Dịch vụ giới thiệu việc làm cho các học viên tốt nghiệp loại Giỏi sau quá trình đào tạo tại CENSTAF(Nếu HV có yêu cầu).

 

Tầng 3 - số 6 Vũ Ngọc Phan - Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội

Website: www.censtaf.com        -      E-mail: censtaf@live.com

Tel: 04.7764840 – Fax: 04. 7761063 - Hotline: Nguyen Huong-097.255.3059!

Lưu tin
Chia sẻ