Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thuốc chữa khớp- hàng nhập từ Mỹ

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

23:03 | 20/09/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

81

Mã tin

15971088

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

Anh trai mình đang làm việc tại Mỹ. Có gửi về rất nhiều thuốc với nhiều công dung chữa bệnh khác nhau. Bạn nào có cần thuốc gì có goi cho mình nhé.


Số điện thoại:0983644866


Mình đưa ra một số loại thuốc hỗ trợ xương khớp sau:


Move free

Thuốc chữa khớp- hàng nhập từ Mỹ

Giá bán: 690. 000 đồng (loại 160 viên)

             350.000 đồng (loai 80 viên)

  1. 1.      Chỉ định:

Dùng trong các trường hợp thoái hoá xương khớp, thoái hoá khớp gối, háng, tay, cột sống, vai, viêm quanh khớp, loãng xương, gãy xương, trẹo khớp, viêm khớp cấp & mãn tính.

  1. 2.      Các thành phần chính của thuốc:
  • Uniflex Protects
  •  Joint Fluid Replenishes:

Có chức năng tạo đàn hồi cho xương, giữ nước, bôi trơn khớp xương, đây là chất trụ cột cho việc tạo thành chất

  • Glucosamine Rebuids:

Có tác dụng tăng cường chất bôi trơn cho khớp xương khiến hoạt động xương khớp dễ dàng hơn, là vật chất cần thiết để hình thành tế bào sụn, giảm hẳn các vấn đề tổn thương khớp xương. Mặt khác chất glucosamine còn làm gia tăng lượng canxi cố định cho cơ thể và làm gia tăng mật độ xương.

  • Chondroitin:

Là một trong những loại dưỡng chất chủ yếu nhất trong quá trình hình thành tế bào xương sụn, giúp giữ nước cho tế bào sụn, từ đó bôi trơn làm giảm các chỗ     viêm khớp.

  1. 3.      Công dụng:

Sử dụng move free những cơn đau sẽ thuyên giảm, tăng chất dịch trong khớp xương, giúp bôi trơn khớp xương, phòng tránh tình trạng loãng xương, xương sẽ cứng cáp hơn và không còn đau khớp nữa

  1. 4.      Cách dùng:

Mỗi ngày 4 viên chia 2 lần , uống sau ăn.

  1. 5.      Chống chỉ định:

Phụ nữ có thai và cho con bú.

 

Sụn vi cá mập Shark Cartilage



Thuốc chữa khớp- hàng nhập từ Mỹ

Giá bán:  420. 000 đồng (loại 100 viên)

              800.000 đồng (loại 200 viên)         

Sụn cá mập Shark Cartilage  của hãng vitamin nổi tiếng tại Mỹ - Vitamin world với hàm lượng Shark Cartilage 750mg.

Cá mập (thuộc loài cá sụn) là cá dữ, to và dài, một loài cá ăn thịt ở biển, đặc trưng là có bộ xương sụn, da bọc vảy tấm. Trong các sản phẩm chế biến từ cá mập thì sụn vi cá là phần quý giá nhất, đắt tiền nhất, được dùng vào mục đích chữa bệnh. Vậy thành phần của sụn vi cá mập là gì? Tác dụng chữa bệnh của nó ra sao?

Từ những năm 50 của thế kỷ XX, người ta đã nghiên cứu đắp lên vết thương bằng các mảnh vụn sụn vi cá mập thì thấy chống được tình trạng nhiễm khuẩn và vết thương mau lành. Những nghiên cứu sau này cho thấy chất chondroitin chiết từ sụn vi cá mập dưới dạng sulfat làm tăng tính bền vững sợi tạo keo nội bào, ngăn ngừa thoái hóa tế bào, tái tạo tế bào tổn thương, tăng đàn hồi mô liên kết, chống lão hóa. Chondroitin có thể ức chế được hoạt chất angiogenesis là chất kích thích sự tạo thành tân mạch (các mạch máu mới) trong các khối u, làm cho khối u thiếu nuôi dưỡng và ngừng phát triển. 

Sụn vi cá mập có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp
Các công trình nghiên cứu những năm gần đây cho thấy sụn vi cá mập có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp. đó là do chondroitin tham gia vào cấu trúc màng tế bào, có trong thành phần các sợi chun ở các mạch máu lớn, chiếm tỷ lệ cao trong chất cơ bản ở mô sụn và xương nên bảo đảm cho sụn xương không những có độ chắc mà còn có tính đàn hồi. Chondroitin là nguyên liệu chủ yếu trong quá trình tái tạo mô sụn và xương. Chất này cũng có tác dụng ức chế enzym elastase (men này là chất trung gian gây thoái hóa sụn khớp); kích thích quá trình tổng hợp các proteoglycan (là một glycoprotein có tỷ lệ glucid rất cao) nên được chỉ định dùng bổ trợ trong các chứng hư và thoái hóa khớp. Ở nhiều nước, chondroitin sulfat được xem là chế phẩm bổ sung dinh dưỡng; nó cũng được nhiều bác sĩ chuyên khoa phối hợp với glucosamin sulfat (một hợp chất thiên nhiên khác) dùng vào điều trị viêm xương khớp có tác dụng tốt. 

Phòng và chữa các bệnh về mắt
Sụn vi cá mập cũng được dùng rất rộng rãi trong nhãn khoa. Nhiều nghiên cứu cho thấy chondroitin sulfat có tác dụng tạo độ nhớt thích hợp và bồi bổ nội mô giác mạc, nuôi dưỡng các tế bào giác mạc mắt, tái tạo lớp phím nước mắt trước giác mạc chống tình trạng khô mắt. Chondroitin sulfat cũng có tác dụng duy trì độ trong suốt của thủy tinh thể và giác mạc mắt, tăng cường tính đàn hồi của thấu kính và thể mi khi mắt điều tiết nên hạn chế sự khô mắt, mỏi mắt, hoa mắt khi mắt làm việc quá nhiều. Ngoài ra, chondroitin sulfat còn được dùng điều trị hỗ trợ trong phẫu thuật mắt (mổ cườm, đục thủy tinh thể) và dùng làm dung dịch bảo quản giác mạc trong phẫu thuật ghép giác mạc. 

Do ức chế tạo sinh tân mạch, chondroitin sulfat còn được dùng trong điều trị bệnh thoái hóa võng mạc mắt do tiểu đường (bệnh do tân mạch phát triển xâm nhập vào dưới võng mạc mắt gây tổn thương thành sẹo, có thể dẫn tới mù lòa). 

Sụn cá mập có tác dụng làm giảm sự phát triển của tế bào vì vậy được khuyên dùng cho bênh nhân ung thư, giúp làm chậm quá trình phát triển chứng ung thư, dùng thường xuyên có tác dụng ngăn ngừa ung thư.

 

Một số thuốc hỗ trợ giảm đau xương khớp khác:

 

 Citracal calcium citrate + D coated caplets maximum


Thuốc chữa khớp- hàng nhập từ Mỹ

Giá bán: 560.000 đồng (180 viên /)

Sản phẩm Citracal calcium bồi bổ canxi, ngăn ngừa sự loãng xương cho cơ thể, thích hợp cho người thiếu canxi, thiếu vitamin D, đặc biệt là trong thời kỳ mãn kinh.

Glucosamine sulfate








 


Thuốc chữa khớp- hàng nhập từ Mỹ

Giá bán: 330.000 đồng (100 viên /750mg)

Glucosamine chondroitin



Thuốc chữa khớp- hàng nhập từ Mỹ

Giá bán: 330.000 đồng (60 viên /)

 

Osteo Bi-Flex advanted Triple strength glucosamine chondroitin



Thuốc chữa khớp- hàng nhập từ Mỹ

Giá bán: 800.000 đồng (150 viên /)

 

 






Lưu tin
Chia sẻ