Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Tiện ích nổi trội tại biệt thự liền kề Thanh Hà Mường Thanh

Thời gian: 08/07/2019-Lượt xem: 2-Mã tin: 29063204

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận
  • Diện tích : 100m2
  • Mặt tiền: < 7m
  • Hướng: Đông
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng
  • Dự án: biệt thự liền kề thanh hà mường thanh

Địa chỉ: biệt thự liền kề thanh hà mường thanh, Q.Hà Đông, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0828671997

Lưu tin

Thông tin thêm

Dự án liền kềThanh Hà Mường Thanh với các tiềm năng và app nội, ngoại khu đem đến cho chính mình trải nghiệm tuyệt vời, là nơi sống lý tưởng nhất.

Với quỹ đất sạch ngày càng khan hiếm, Hà Đông đang dần hóa thành một khu đất vàng & sẽ làm tiếp vươn lên một tầm cao mới mẻ. Với các dự án mọc lên san sát nhau, khu đô thị Thanh Hà càng có thêm đa phần app and sự lôi kéo. Dự án liền kề Thanh Hà Mường Thanh đã hot nay càng thêm hot, số đông dân cư và CĐT đã lựa chọn and đặt chỗ từ rất sớm.

Tổng quan về dự án

Dự án liền kề Thanh Hà Mường Thanh bên trong dự án khu đô thị Thanh Hà với người đầu tư là công ty Mường Thanh. Số vốn đầu tư là 18000 tỷ đồng. Theo các chuyên gia Nhà Đất BĐS đánh giá, đây là một trong các dự án làm nổi bật nên diện mạo của ngoại Thành Hà Nội. Từ kiến trúc đến vị trí địa lý chọn lọc chu đáo, khu city Thanh Hà ngày một có chất lượng rất lâu dài.

Tọa lạc tại Hà Đông, một ngoại ô đáng giá của Hà Nội, chẳng những về vị trí địa lý nhưng còn hệ thống hạ tầng giao thông cũng thuận lợi. Từ đó, các dự án lớn & nhỏ cũng trở thành. Doanh nghiệp lớn tư nhân, sự đầu tư chi tiêu trường học của nhà nước và nước ngoài cũng tăng lên đáng kể.

Nhiều khu city kế cạnh cũng được đầu tư can đảm như khu đô thị Văn Phú, Xala, Mậu Lương,… trở nên tân tiến, cố nhiên các app vui chơi và giải trí Nhiều hơn. Đa dạng sự chọn lọc cho cộng đồng dân cư.

Tiện ích nội khu, ngoại khu thuận lợi cho cộng đồng

Không chỉ tiện ích ở khu vực đã có sẵn nhưng mà ngay trong khu thành phố cũng đã được xây dựng and xếp đặt đầy đủ. Khu đô thị Thanh Hà như thu bé lại giữa Hà Thành bao la, mang đủ những tiện nghi và hiện đại. Dự án liền kề Thanh Hà Mường Thanh tiềm ẩn là một trong các dự án mở đầu ngay hiện tại về khu cộng đồng bậc nhất.

Ứng dụng nội khu ban đầu là khu đậu xe rộng rãi, thoáng mát. Bảo mật an ninh nghiêm khắc, có hệ thống bảo đảm 24/24, không lo các câu hỏi xấu xảy ra.

Tiện ích về dịch vụ như bể bơi, thư giãn giữa công viên cây xanh mát. Ngắm nhìn view chuôm blue mướt mát mẻ and tĩnh lặng, trầm mặc giữa những hàng cây bất chợt. Các spa & các đại lý nạp năng lượng Nhanh, tiệc nướng BBQ cùng gia đình and anh em ngoài trời,… đều sẵn sàng công tác quý khách.

 

Tiện ích ngoại khu:

+ Tiện ích về giáo dục: Trường mầm non Thanh Hà, Trường THPT chuyên nghiệp Nguyễn Huệ, Phú La, Kiến Hưng, Văn Yên,… hay các chiếc rốn tư nhân & trường đào tạo quốc tế đều đang hoạt động mạnh.

+ Tiện ích về sức khỏe: cơ sở y tế 103, khám đa khoa đa khoa Hà Đông & các phòng khám tư nhân mọc lên đông đảo, có cả những khám đa khoa lớn nhỏ thuộc chuyên khoa khác nhau,…

+ Tiện ích về vui đùa giải trí: Các quán ăn uống, quán cafe từ tên thương hiệu lớn cho đến các quán vỉa hè đều đầy đủ. Các bạn sẽ bao gồm trải nghiệm vô cùng lôi cuốn khi sống tại đây. Không xô bồ huyên náo như chiếc rốn, không quá yên lặng như vùng nông thôn. Tuy thế khi bạn cần sự tĩnh lặng, thì tìm một góc ở các khu vực này quá dễ dàng.

+ Tiện ích về giao thông: Có con đường lớn quốc lộ 1A, các con đường thông nhau & tạo nên một hệ thống hạ tầng giao thông vững chắc, có tổ chức.

+ Tiện ích về mua sắm: Các Trung tâm thương mại, ăn uống BigC and các chuỗi cửa hàng tiện lợi khác nhau mọc lên. Thêm vào đó các shop bán lẻ lớn nhỏ đều đã có mặt.

Dự án liền kề Thanh Hà Mường Thanh sẽ là 1 trong dự án mang đầy tiềm năng để chi tiêu. Bên cạnh đó, đây cũng chính là các khu vực sinh sống lý tưởng đối với dân cư. Một chiến dịch lá phổi xanh cho những người dân và một sự đột phá về lãi suất cho các CĐT.

Thông tin liên hệ:

Email: nguyenminhvuong@hps.edu.vn

Điện thoại: 0768811888 (Phạm Ước); 0763829999 (Minh Vương)

Website: https://khodatvang.com/

Địa chỉ: P1222, Toà HH02-1B, KĐT Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội.

 

Vị trí và tiện ích xung quanh