Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tìm hiểu đặc điểm bơm chìm giếng khoan

0919381578
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:55 | 27/03/2022 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

32507982

0919381578

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tìm hiểu đặc điểm bơm chìm giếng khoan

Để dễ dàng lựa chọn bơm thích hợp theo yêu cầu công việc thì đi tìm hiểu về bơm chìm giếng khoan là rất hữu ích, giúp chúng ta có cái hình khái quát về bơm này.

Bơm chìm giếng khoan là dòng bơm được thiết kế thân bơm được đặt chìm trong nước nên hoạt động hiệu quả hơn các dòng bơm thông thường. Đây là dòng bơm được sử dụng rộng rãi trong đời sống nhưng dường như ít người quan tâm đến đặc điểm của nó. Tại bài viết dưới đây chúng tôi xin phép giới thiệu tới quý khách đặc điểm của dòng bơm này. 

Tìm hiểu đặc điểm bơm chìm giếng khoan

>>>>Xem thêm:bơm chìm nước thải 1hp

Đặc điểm của bơm chìm giếng khoan

•       Máy bơm chìm có hệ thống cánh quạt được thiết kế đặc biệt ở đáy máy có tác dụng làm tăng áp suất dòng chảy, tăng lưu lượng nước qua máy, để đẩy nước lên cao một cách mạnh mẽ, duy trì liên tục nước đầu ra. Hiệu suất của máy bơm chìm cao hơn nghĩa là máy cho lượng nước được hút lên nhiều hơn các loại máy thông thường trong cùng một khoảng thời gian. Điều này giúp tiết kiệm tiền bạc nhiều hơn bằng việc tiết kiệm thời gian sử dụng điện.

·         Máy bơm chìm là loại máy móc cơ điện được ứng dụng nhiều trong đời sống. Máy bơm chìm là loại máy bơm có thân máy được đặt chìm trong chất lỏng cần bơm. Vì đặc tính này mà máy bơm chìm hoạt động hiệu quả hơn máy bơm ngang thông thường. Máy cũng có bộ tản nhiệt làm mát máy nhanh hơn hạn chế cháy nổ tốt hơn. Máy được ứng dụng rất nhiều từ hút nước giếng khoan cho hộ gia đình, nhà cao tầng, đến phục vụ sản xuất công nghiệp, nông nghiệp v.v…

>>>>Xem thêm:bơm chìm nước thải inox

·         Máy bơm chìm đặc biệt hữu dụng trong công tác hút và đẩy nước ở vùng cao. Chúng ta đều biết, những vùng địa lý càng cao so với mực nước biển thì mạch nước ngầm càng khó dò, khó khơi, khó hút nước. Hơn nữa, những mạch nước ngầm vùng núi, cao nguyênlại có lưu lượng thấp, không liên tục. Nếu chúng ta lắp đặt một máy bơm bình thường, nước sẽ khó được bơm lênđủ, thậm chí không thể lấy nước được vào mùa khô.Lắp đặt máy bơm chìm ở những vùng cao sẽ giúp việc có nước trở nên dễ dàng và tiết kiệm điện hơn hẳn.

·         Máy bơm chìm có nhiều xuất xứ và kiểu dáng. Nhưng nhìn chung nó là loại bơm công suất cao với động cơ mạnh. Nó được sử dụng hầu hết trong các nhà máy sản xuất công nghiệp như sản xuất nước tinh khiết, nước giải khát v.v... Nó cũng được dùng nhiều trong các hoạt động nông nghiệp để tưới tiêu. Vì ngập trong chất lỏng được bơm nên máy bơm chìm có cấu tạo rất chắc chắn, bền bỉ. Vỏ ngoài của máy thường được đúc từ inox, thép không rỉ, chịu nhiệt, chịu ăn mòn, chịu va đập cao.

 

Quý khách có thêm thắc mắc hoặc cần thêm thông tin, thông số kỹ thuật v.v... vui lòng liên hệ công ty TNHH Vimex qua hotline 0989775196. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên am hiểu về máy bơm sẽ tận tình tư vấn cho quý khách chọn được loại bơm phù hợp yêu cầu. Chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách các loại máy bơm chính hãng với các dịch vụ bán hàng tốt nhất như giao hàng và lắp đặt tận nơi, bảo hành chu đáo, hậu mãi hấp dẫn.

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:báo giá bơm trục vít

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt