Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tìm hiểu dòng máy bơm định lượng Etatron

0919381578
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:10 | 03/11/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

33491626

0919381578

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tìm hiểu dòng máy bơm định lượng Etatron

 

Bơm định lượng hóa chất Etatron được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm tra tỉ mỉ trước khi đưa ra môi trường và đặc biệt Bơm định lượng hóa chất Etatron có thể sử dụng với mọi ứng dụng.

Cũng với bơm định lượng OBL, bơm định lượng Blue white, bơm định lượng Hanna thì Bơm định lượng hóa chất Etatron cũng là 1 trong các thương hiệu máy bơm định lượng được sử dụng nhiều nhất  trên thị trường.

Đặc biệt Bơm định lượng hóa chất Etatron có nhiều model mẫu mã, mỗi model lại có các ứng dụng khác nhau vì vậy hãy cùng tìm hiểu về dòng máy bơm này trong bài viết dưới đây nhé!

 Tìm hiểu dòng máy bơm định lượng Etatron

>>> Có thể bạn quan tâm:Máy bơm màng điện Godo DBY3P-125

Tìm hiểu dòng máy bơm định lượng Etatron

Đó là dòng bơm định lượng của Ý với hiệu quả sử dụng cao, thời gian sử dụng bền bỉ, chất lượng cao nhưng có giá tốt.

Bơm định lượng hóa chất Etatron chính là điển hình cho dòng bơm định lượng dạng màng cao cấp hiện nay

Bơm định lượng hóa chất Etatron hiện nay có rất nhiều loại, mỗi loại điều có lưu lượng và công suất bơm khác nhau do đó mà mỗi máy đều có giá khác nhau. Hiện nay bơm định lượng có 2 loại: treo tường và để bàn. 

Có 2 dòng Bơm định lượng hóa chất Etatron  được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là:

  • Máy bơm định lượng Etatron DLX được sản xuất theo tiêu chuẩn CE và máy được bảo vệ bởi file dán polyester đảm bảo giúp cho máy chống chọi với  thời tiết và tia UV. Bơm định lượng Etatron DLX chuyên dùng bơm hóa chất tối đa khoảng 20 lít/giờ. Máy bơm có giá ưu đãi dao động từ 3 triệu đến 6 triệu tùy thuộc vào công suất và lưu lượng của máy.

  • Máy bơm định lượng Etatron BT là dòng máy bơm định lượng dùng bơm hóa chất giống với Etatron DLX nhưng máy có lưu lượng bơm tối đa cao hơn lên đến 80 lít/ giờ. Lớn hơn rất nhiều so với máy bơm DLX do đó mà giá máy cũng cao hơn. Nếu như quý khách cần bơm với lưu lượng cao thì sử dụng máy bơm Etatron BT máy bơm cũng tốt hơn.

>>> Có thể bạn quan tâm:van khí PP02-2000-07

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp máy bơm định lượng FWT chuyên dùng để bơm hóa chất và máy bơm định lượng FWT với lưu lượng lớn khoảng chừng 340 lít/giờ. Máy có thể điều chỉnh lưu lượng bơm chính xác nhất.

Như vậy có rất nhiều loại Máy bơm định lượng hóa chất etatron được sử dụng hiện nay. Quý khách hàng cần lưu ý lựa chọn kỹ lưỡng các model bơm định lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình để có được hiệu quả sử dụng tối ưu.

Nếu cần tư vấn hỗ trợ liên hệ ngay Vimex 0989775196 nhé!

Xin cảm ơn!

 

Tìm hiểu dòng máy bơm định lượng Etatron

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Máy bơm trục rời CA50-125




 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt