Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tìm hiểu về báo cháy Notifer

0981749421
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:10 | 05/08/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

30734264

Khách vãng lai

0981749421

Mua quyền ưu tiên cho tin

TÌM HIỂU VỀ BÁO CHÁY NOTIFIER
Báo cháy Notifier là một sản phẩm thuộc tập đoàn Honeywell – một tập đoàn tới từ Mỹ nổi tiếng với việc phát minh công nghệ trong lĩnh vực an ninh, an toàn. Honeywell là công ty hàng đầu trong danh sách Fortune 100 và được toàn thế giới công nhận về chất lượng cũng như tính năng đảm bảo của các sản phẩm. Honeywell xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2005 và được nhiều người tin dùng trên thị trường.
Hệ thống báo cháy Notifier bao gồm nhiều thiết bị với chức năng chính là đưa ra tín hiệu báo cháy cho người dân để phát hiện kịp thời các vụ cháy và có biện pháp xử lý nhanh chóng, từ đó đảm bảo an toàn cho mọi người và hạn chế thiệt hại do đám cháy gây ra.( xem thêm: http://binhcuuhoatudong.vn/…/he-thong-ba…/bao-chay-notifier/ )
Ưu Điểm Báo Cháy Notifier
Các thiết bị báo cháy Notifier của Honeywell được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000. Nó là một trong những hệ thống báo cháy và an toàn cuộc sống được sử dụng nhiều nhất trên thế giới.
Hoạt Động Linh Hoạt
Hệ thống báo cháy Notifier không chỉ có khả năng giám sát hiệu suất làm việc của chính nó mà còn có khả năng thích nghi với sự thay đổi của môi trường tại các địa điểm khác nhau của tòa nhà. Phương pháp tiếp cận thông minh này giúp hệ thống báo cháy Notifier hoạt động ổn định, có khả năng chịu lỗi, hiếm khi hoạt động gián đoạn và loại bỏ các khả năng gây phiền toái do các báo động sai một cách tối đa.
Khi lựa chọn và cài đặt hệ thống, văn phòng, nhà máy, trường học, chung cư, phòng thí nghiệm, trung tâm dữ liệu đều đặt ra những thách thức riêng biệt, nhưng đừng lo lắng hệ thống báo cháy mà Notifier cung cấp có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bất cứ tòa nhà nào.
Hệ Thống Tích Hợp Notifier
Các tính năng quan trọng của hệ thống báo cháy Notifier là cảm biến khói và nhiệt rất nhạy, nó có khả năng phát hiện sự cố tại thời điểm sớm nhất. Phát hiện sớm đồng nghĩa với việc chúng ta có thể nhanh chóng phản ứng: dập lửa, sơ tán, chữa cháy,… để cứu người và tài sản một cách tốt nhất.
Mạng Tích Hợp
Mạng Notifier tích hợp cũng có sẵn trong các tùy chọn cấu hình khác. Giao thức BACnet cho phép giám sát toàn bộ hệ thống từ bất kỳ vị trí từ xa nào. Chúng thường được sử dụng trong hệ thống báo cháy phạm vi lớn hơn như bệnh viện, trường đại học và các tòa nhà cao tầng.
Các mạng Notifier tích hợp khác, mỗi mạng có lợi ích cụ thể, có thể được tùy chỉnh và cài đặt để tương tác từ xa với nhiều thiết bị khác nhau.
Đảm Bảo An Toàn Tối Ưu
Một hệ thống báo cháy Notifier hoàn chỉnh có khả năng phục vụ nhiệm vụ an ninh môi trường kép bao gồm báo cháy và chống đột nhập. Khi có một mối đe dọa từ môi trường, hệ thống có thể cung cấp những hướng dẫn khẩn cấp cho người cư trú như đóng cửa, sơ tán, liên hệ với cảnh sát, liên hệ với cứu hỏa,…
Tính Ổn Định Cao Và Báo Cháy Sớm
Với công nghệ tiên tiến, các thiết bị trong hệ thống báo cháy Notifier địa chỉ đều là những thiết bị thông minh kết hợp cảm biến công nghệ. Khi phát hiện ra những điểm bất thường, các đầu dò sẽ nhanh chóng truyền thông tin về tủ trung tâm một cách đáng tin cậy, giúp giảm thiểu chi phí và sự bất tiện do báo động sai gây ra. ( xem thêm: http://binhcuuhoatudong.vn/…/he-thong-ba…/bao-chay-notifier/ )
HOTLINE: 098 1749421-0917 690663
ĐỊA CHỈ: 124 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
WEB: http://binhcuuhoatudong.vn/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt