Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tìm mua máy xay sinh tố cầm tay, bạn đừng bỏ qua các sản phẩm của nhà Fakir

0774830940
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:21 | 28/03/2022 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

32510311

0774830940

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Không thể phủ nhận, mua một chiếc máy xay sinh tố cầm tay mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích. Bạn vừa có thể ép nước trái cây, sinh tố, vừa làm các món súp, nước chấm hay bất kỳ món ăn, thức uống nào cần được xay nhuyễn mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Thế nên, nếu căn bếp gia đình chưa có mặt của chiếc máy xay sinh tố cầm tay, sao bạn không trang bị ngay cho mình một chiếc. Nếu vẫn chưa biết nên chọn sản phẩm đến từ thương hiệu nào, bạn hãy thử tìm hiểu qua dòng sản phẩm máy xay sinh tố cầm tay Fakir nhé!

Giới thiệu đôi nét về sản phẩm máy xay sinh tố cầm tay Fakir

Fakir chắc hẳn là một trong những thương hiệu “Made in Germany” vô cùng quen thuộc với người dùng Việt, được thành lập từ rất sớm, vào những năm 1933. Đến nay, Fakir đã có hơn 80 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ gia dụng nhà bếp với nhiều dòng sản phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường. Chính vì thế, không có gì quá bất ngờ khi các sản phẩm của Fakir nói chung và mặt hàng máy xay sinh tố cầm tay Fakir nói riêng hiện đang nhận được sự tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam và trên thế giới.

Tìm mua máy xay cầm tay chất lượng tốt, bạn đừng bỏ qua các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng - Fakir

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia cùng người tiêu dùng, máy xay sinh tố cầm tay Fakir được xem là dòng sản phẩm “đáng mua” nhất trong năm vừa qua. Bởi lẽ, dòng sản phẩm trên không được làm từ những chất liệu cao cấp nhất, như thép không gỉ và nhựa nguyên sinh, cam kết 100% an toàn với sức khỏe người dùng, mà còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, sở hữu công suất lớn, hỗ trợ xay thực phẩm nhanh, nhuyễn và mịn hơn những sản phẩm cùng loại có mặt trên thị trường.

Bạn đọc quan tâm đến sản phẩm xem tiếp tại: https://giangson.vn/tim-mua-may-xay-sinh-to-cam-tay-ban-dung-bo-qua-cac-san-pham-cua-nha-fakir.html

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt