Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tinh dầu mộc nhiên xả chanh Đình Minh

0864864669
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:40 | 20/04/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

31997880

0864864669

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

1. SƠ LƯỢC VỀ CÂY SẢ

 

Sả hay còn gọi là Sả chanh, cỏ sả, hương mao hoặc lá sả - là một trong khoảng 55 loài cỏ khác thuộc họ cỏ Poaceae. Trong số rất nhiều loại giống này thì 2 giống phổ biến nhất là Cymbopogon citratus và Cymbopogon flexuosus.

 

Trong hệ thống dược liệu truyền thống của Ấn Độ, sả đã xuất hiện từ thời cổ đại. Người Ấn Độ sử dụng dầu sả để điều trị nhiễm nấm da. Còn người Trung Quốc đã sử dụng thảo dược này để trị đau đầu, đau dạ dày, cảm lạnh và đau cơ - khớp. Người Cu Ba sử dụng dầu ngày nay để giảm huyết áp và đây chính là một trong những loại thảo mộc phổ biến nhất cho các vấn đề tiêu hóa ở Brazil và Caribbean ngày nay.

 

Tinh dầu mộc nhiên xả chanh Đình Minh

 

Sả được trồng đại trà ở Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam,... Tuy nhiên, Ấn Độ vẫn là thị trường số 1 thế giới về sản xuất cũng như chất lượng tinh dầu sả chanh bởi đặc điểm khí hậu nhiều nắng, hệ thống thoát nước lí tưởng, không có mùa đông khắc nghiệt.

 

 2.  TINH DẦU MỘC NHIÊN SẢ CHANH

Tinh dầu mộc nhiên sả chanh chứa các vitamin cũng như khoáng chất thiết yếu như vitamin A, B, C, kẽm, sắt… Loại dầu này có thể được sử dụng ngoài da hoặc thậm chí là dùng đường uống.

 

Tinh dầu mộc nhiên xả chanh Đình Minh

 

Tinh dầu mộc nhiên sả chanh là một trong những loại tinh dầu được yêu thích hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với các thành phần lành tính, dù là nam hãy nữ, người già hay trẻ nhỏ, ai cũng có thể sử dụng tinh dầu sả chanh. 

 

Một số lợi ích của loại dầu này bao gồm:

 

1. Khử mùi

Sử dụng tinh dầu mộc nhiên sả chanh sẽ giúp không khí xung quanh có mùi thơm nhẹ nhàng, đầy sảng khoái. Bạn có thể thêm dầu vào máy phun sương, que khuếch tán hoặc dùng bình và xịt đều lên những chỗ còn ám mùi khó chịu.

 

2. Tốt cho da

Tinh dầu mộc nhiên sả chanh giúp bạn có được một làn da sáng khỏe, đều màu, làm dịu tình trạng kích ứng do có chứa nhiều vitamin có lợi có khả năng sát trùng.

 

3. Tốt cho tóc

Nếu bạn đang vật lộn với chứng rụng tóc hoặc ngứa rát da đầu, hãy nhỏ một vài giọt tinh dầu lên da đầu, sau đó massage nhẹ nhàng cũng như xả sạch. Tinh dầu mộc nhiên sả chanh có thể củng cố nang tóc chắc khỏe, giúp mái tóc trở nên bóng mượt, hạn chế đứt gãy và luôn thơm ngát.

 

4. Xua đuổi côn trùng

Do có hàm lượng citral và geraniol cao mà tinh dầu mộc nhiên sả chanh nằm trong danh sách các loại tinh dầu đuổi muỗi và côn trùng phổ biến.

 

5. Giảm nguy cơ trầm cảm

Mùi hương dễ chịu đến từ tinh dầu sả chanh sẽ giúp bạn bình tĩnh tâm trí, giảm cảm giác lo lắng, khó chịu. Bạn cũng có thể thử uống một tách trà nhỏ và cho thêm 1 – 2 giọt dầu sả vào buổi tối trước khi đi ngủ để trải nghiệm lợi ích làm dịu.

 

6. Tinh dầu sả chanh giảm đau cơ

Bạn đang bị đau cơ sau khi tập luyện thể thao hoặc chẳng may dính chấn thương? Vậy thì hãy thử sử dụng tinh dầu mộc nhiên sả chanh xoa bóp nhẹ nhàng vào buổi tối trước khi đi ngủ xem sao nhé. Loại dầu này sẽ giúp cải thiện lưu thông máu ở khu vực bị ảnh hưởng và kích thích sự hồi phục.

 

7. Hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa

Thành phần hóa học của dầu sả bao gồm aldehydes, được biết đến với khả năng duy trì chức năng đường tiêu hóa khỏe mạnh. Để gặt hái những lợi ích này, bạn hãy thêm vài giọt dầu sả chanh vào thực phẩm hoặc đồ uống nhé.

 

8. Giảm đau đầu, đau nửa đầu

Hãy thử trộn dầu sả chanh với dầu oải hươnghoặc một loại dầu nền khác theo tỷ lệ 1 : 1 và sau đó massage nhẹ nhàng khu vực vùng thái dương. Hương thơm thư giãn cũng như tác dụng của tinh dầu sả chanh sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

 

9. Tăng sức đề kháng

Tinh chất dầu sả chanh có thể giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn nhờ vào các đặc tính kháng khuẩn và trị liệu. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng tinh dầu sả chanh có thể làm giảm các cytokine gây viêm trong cơ thể, hạn chế nguy cơ nhiễm bệnh.

 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí!

Hotline 0864.864.669

Địa chỉ: Linh Đàm - Hoàng Mai- Hà Nội

Email: dinhminh@gmail.com

Website: http://dinhminh.net/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt