Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tôn chống nóng cách âm cách nhiệt 03 lớp TONMAT

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:22 | 20/11/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

249

Mã tin

16579522

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty Cổ Phần Đầu Tư & Phát Triển Công Nghệ (VIETRUST JSC) là công ty đầu tiên sản xuất và cung ứng tấm lợp kim loại 03 lớp“cách âm, cách nhiệt & vách ngăn - Panel” mang thương hiệu TONMAT. Là chủ sở hữu duy nhất của nhãn hiệu TONMAT tại Việt Nam.

Các sản phẩm tấm lợp, vách ngăn cách nhiệt cách âm TONMAT được sản xuất trên dây chuyền thiết bị nhập khẩu đồng bộ, theo công nghệ hiện đại của Châu Âu. Toàn bộ quá trình sản xuất được giám sát chặt chẽ theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000.

Hiện nay Công ty chúng tôi có các dòng sản phẩm nh­­­­­­ư sau:

1. Tấm lợp cách nhiệt cách âm TONMAT 03  lớp 11 sóng dân dụng (Tôn + PU+PVC)

2. Tấm lợp cách nhiệt cách âm TONMAT 03  lớp 05 sóng Công Nghiệp (Tôn + PU+PVC/Tôn)

3. Tấm vách ngăn cách nhiệt cách âm TONMAT PANEL - là hệ tấm phẳng có gân tăng cường & hệ tấm có sóng - (Tôn + PU + Tôn/ hoặc Inox). Liên kết kiểu ngàm âm dương & camlock.

Các sản phẩm tấm lợp, vách ngăn cách nhiệt cách âm TONMAT là sự kết hợp hoàn hảo bởi 03 lớp (Tôn + PU + PVC / Tôn).  Lớp tôn nền là tôn mạ mầu nhôm kẽm cao cấp của Bluescope Steel (Australia). Thành phần lớp mạ nhôm đóng vai trò rào cản trước tác động bất lợi từ môi trường, có khả năng kháng nhiệt hiệu quả  trước các tia tử ngoại, mang lại  an toàn cho con người trong môi trường lao động và sinh hoạt. Lớp PU (Polyurethane) làm vật liệu cách nhiệt, cách âm. Lớp giấy PVC / hoặc tôn được chọn lựa để cán ép phía dưới tấm lợp tạo nên một kết cấu bền vững với bề mặt sáng, mang lại nét thẩm mỹ cho không gian nội thất, thay thế tấm trần được làm bằng các vật liệu thông thường.

Tấm lợp cách nhiệt cách âm TONMAT 05 sóng Công nghiệp có bề rộng lớn, (khổ sản phẩm 1.084mm) giúp tiết kiệm diện tích tấm lợp so với tấm lợp khổ hẹp trên cùng một diện tích lợp mái và nguyên vật liệu phụ. Chiều cao múi sóng tôn (20/47mm), có ngàm ngăn nước tiên tiến giúp cho tấm lợp có khả năng chống tràn và giúp tăng cường độ cứng cho mái, khoảng cách giữa các múi sóng (rộng 250mm) giúp cho khả năng thoát nước nhanh và chống tràn tốt. Đặc biệt thích hợp với những nhà xưởng có mái dài và khẩu độ nhịp lớn. (Sự nhận diện khẳng định về chất lượng, đẳng cấp rất khác biệt so với các sản phẩm tôn lợp khổ nhỏ (hẹp) thông thường trên thị trường)

Tấm lợp cách nhiệt cách âm TONMAT 11 sóng dân dụng có bề rộng (khổ sản phẩm 1.070mm) Chiều cao múi sóng tôn (20/37mm) mang lại phong cách và thẩm mỹ cho kiến trúc cho ngôi nhà dân dụng.

TONMAT PANEL là sản phẩm vách ngăn 03 lớp hai mặt tôn (Tôn + PU+Tôn) hoặc có thể dùng (INOX) thay thế. Sản phẩm hiện có tính nă­ng kháng cháy cao cấp.

Hiện nay Công ty đang có các loại  vách ngăn TONMAT PANEL với các độ dày trung bình từ 40mm - 80mm - 200mm (4cm - 8cm - 20cm), bề rộng 400mm - 1000mm (40cm - 1,0m). Nhằm hỗ trợ và giảm thiểu tối đa chi phí đầu tư cho các Doanh Nghiệp, tổ chức có nhu cầu đầu tư xây dựng, mở rộng nhà xưởng sản xuất (có nhu cầu sử dụng tấm lợp cách nhiệt, cách âm & vách ngăn TONMAT PANEL). VIETRUST JSC mong muốn được bắt tay hợp tác thương mại với các đơn vị đầu tư, nhà thầu tư vấn - thiết kế xây dựng, các Cty xây lắp công trình Công Nghiệp trên cả nước để được “hưởng lợi chiết khấu hấp dẫn nhất” khi mua sản phẩm tấm lợp, vách ngăn TONMAT PANEL cho công trình của mình.

Các thông số kỹ thuật về sản phẩm TONMAT đã được kiểm tra, thử nghiệm và được đánh giá và cung cấp bởi:

1.     Viện Kỹ Thuật Nhiệt Đới - Viện Khoa Học Công Nghệ Việt Nam.  

2.     Trung Tâm KHCN Môi Trường - Viện Nghiên Cứu KHKT Bảo Hộ Lao Động Việt Nam3.     Tập đoàn Bluescope Steel - Australia

 

Chân thành hợp tác – Liên minh phát triển!
Mọi chi tiết xin liên hệ:

Nguyễn Tuấn Minh - P.Phát triển Dự án - VIETRUST JSC

Địa chỉ: Tòa nhà HAPEC số 42 Tô Hiến Thành - Hà Nội

Tel: 0903 466 559 ; Fax: 04/ 3 9743 722

Website: http:// www.tonmat.com.vn

Email: minhnguyen@tonmat.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ