Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tổng hợp các loại trà phổ biến nhất trên thế giới hiện nay

050098686
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:48 | 17/04/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

33166379

050098686

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÁC LOẠI TRÀ PHỔ BIẾN TRÊN THẾ GIỚI

Có rất nhiều loại trà phổ biến trên toàn thế giới, dưới đây là một số trong số đó:

  1. Trà đen (Black tea): Là loại trà được làm từ lá trà được oxy hóa đầy đủ, tạo ra màu đen và hương vị đậm đà, đắng. Trà đen thường được dùng với sữa và đường.

  2. Trà xanh (Green tea): Là loại trà được chế biến bằng cách không để lá trà oxy hóa hoặc chỉ cho phép oxy hóa nhẹ, giữ nguyên màu xanh lá cây, hương vị đắng nhẹ và chứa nhiều chất chống oxy hóa tốt cho sức khỏe.

  3. Trà oolong (Oolong tea): Là loại trà được oxy hóa một phần, giữ lại một phần tinh chất của lá trà, tạo ra hương vị ngọt nhẹ, hương thơm thanh mát.

  4. Trà đào (Peach tea): Là loại trà được chế biến với quả đào khô hoặc hương đào nhân tạo, tạo ra hương vị ngọt thanh mát.

  5. Trà hoa cúc (Chamomile tea): Là loại trà được làm từ hoa cúc khô, có tác dụng thư giãn, giảm căng thẳng, hỗ trợ giấc ngủ.

  6. Trà hạt sen (Lotus tea): Là loại trà được chế biến từ những bông sen khô và hạt sen, tạo ra hương thơm đặc trưng, giúp giải độc cơ thể.

  7. Trà gừng (Ginger tea): Còn gọi là trà gừng đường phèn. Là loại trà được làm từ gừng tươi, có tác dụng giúp giảm đau, giảm kinh nguyệt, tăng cường miễn dịch.

Đây chỉ là một số ví dụ về những loại trà phổ biến, trên thực tế có rất nhiều loại trà khác nhau trên khắp thế giới, với những hương vị và công dụng đặc trưng riêng.

MUA TRÀ Ở ĐÂU NGON?

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ cung cấp trà ngon, bạn có thể tham khảo các sản phẩm trà với Nông sản Dũng Hà tại: https://nongsandungha.com/danh-muc/tra-cac-loai

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt