Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Top 4 cuốn sách hay marketing nên đọc mỗi ngày để thành công

0866097090
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:10 | 27/06/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

15

Mã tin

32126619

Khách vãng lai

0866097090

Mua quyền ưu tiên cho tin
Bất kì ai muốn thành công trong lịch vực quảng cáo thì không thể nào thiếu những cuốn sách hay marketing. Mỗi cách sách giống như một người thầy hướng dẫn bạn cách để trở thành một marketer thành công.
Top 4 cuốn sách hay marketing nên đọc mỗi ngày để thành công
Hiện nay, trên thị trường những cuốn sách về marketing  khá đa dạng nhưng không phải cuốn sách nào cũng mang đến những bài học quý báu cho bạn. Trong bài viết này, Kho Sách Nói Online sẽ chia sẻ với bạn những cuốn sách hay marketing đáng đọc nhất.

Top 4 cuốn sách hay marketing nên đọc mỗi ngày để thành côngTop 4 cuốn sách hay marketing nên đọc mỗi ngày để thành công

Khác biệt hay là chết
Khác biệt hay là chết là một trong những cuốn sách Marketing được nhiều người lại chọn. Cuốn sách hay marketing này đã đem đến định nghĩa “Khác biệt hóa” (Differentiate) và đã trở thành từ ngữ lớn trong thế giới kinh doanh ngày nay.

Top 4 cuốn sách hay marketing nên đọc mỗi ngày để thành côngKhác biệt hay là chết – (Nguồn: Internet)

Mỗi một chương của cuốn sách lại mang đến cho người được những bài học thiết thực. Một chương nói về những nghiên cứu về dòng sản phẩm mới. Một chương đề cập sự khác biệt qua những tin đồn truyền miệng. Còn chương còn lại nhấn mạnh bạn có thể khác biệt hóa mọi thứ trong mọi lĩnh vực kinh doanh của bạn.
Linh hồn của quảng cáo –  Sách marketing hay
Linh hồn của quảng cáo được viết bởi Nobuyuki Takahashi là cuốn sách tiếp theo mà kho sách nói online muốn chia sẻ với độc giả. Sách mang đến khái niệm “concept marketing” – xương sống cốt lõi của mọi quảng cáo thành công. Linh hồn quảng cáo giúp bạn hiểu rõ thế nào là ý tưởng lớn, tầm quan trọng của ý tưởng lớn và cách lên ý tưởng lớn thật xuất sắc cho mọi sản phẩm marketing.

Top 4 cuốn sách hay marketing nên đọc mỗi ngày để thành côngLinh hồn của quảng cáo –  Sách marketing hay (Nguồn: Internet)

 Để quảng cáo không phải là quảng cáo
Cuốn sách này của Simon Veksner là cuốn sách nói phát triển bản thân, phát triển kỹ năng nghề nghiệp hay cho những ai đang cân nhắc trở thành một marketer chuyên nghiệp. Sự khác biệt rõ nhất của cuốn sách này với các cuốn sách dạy quảng cáo khác là cuốn sẽ không dạy cho bạn cách để có được các ý tưởng hay cách viết các chương trình quảng cáo.

Top 4 cuốn sách hay marketing nên đọc mỗi ngày để thành công Để quảng cáo không phải là quảng cáo (Nguồn: Internet)

Cuốn sách sẽ dạy bạn những kỹ năng vô hình, nhưng lại vô cùng quan trọng nếu bạn đang muốn có một công việc, muốn tồn tại, trưởng thành và thành công ở một trong số những ngành công nghiệp thú vị nhất trên hành tinh này. Cũng có những vấn đề “nhẹ nhàng” hơn được thảo luận trong cuốn sách, chẳng hạn như liệu trang phục của bạn có thực sự quan trọng không, và làm thế nào để tranh luận với cộng sự.
Khiêu vũ với ngòi bút
Khiêu vũ với ngòi bút của  tác giả Joseph Sugarman  là cái tên cuối cùng chúng tôi muốn dành tặng cho bạn mới bước chân vào lĩnh vực  marketing. Sách mang đến  những nguyên tắc, phương pháp viết quảng cáo bằng cách đi từ gốc đến ngọn của vấn đề, cung cấp cho người đọc tư duy rồi sau đó mới chỉ ra lối đi để chúng ta tạo ra những quảng cáo xuất sắc..

Top 4 cuốn sách hay marketing nên đọc mỗi ngày để thành côngKhiêu vũ với ngòi bút (Nguồn: Internet)

Khiêu vũ với ngòi bút hàm chứa mọi công cụ, chiến thuật cần và đủ để bạn viết được những quảng cáo bán hàng hiệu quả như những quảng cáo vĩ đại đưa Sugarman lên đỉnh cao danh tiếng và tiền tài.
Trên đây là gợi ý về những cuốn sách hay marketing đáng đọc nhất, hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình cuốn sách phù hợp. Nếu bạn không có thời gian đọc chúng, đừng quên ghé sachnoi.com.vn để tìm nghe chúng những lúc nhàn rỗi nhé !
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt