Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024

Top 5 Phần Mềm Nhân Sự Tốt Nhất 2023

0967922911
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:03 | 19/06/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

33274168

0967922911

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay, việc sử dụng phần mềm quản lý nguồn nhân lực để thay thế các phương pháp quản lý truyền thống khác là rất phổ biến trong nhiều doanh nghiệp. Vậy phần mềm quản lý nhân sự là gì? Có những phần mềm quản lý nhân sự nào tốt nhất hiện nay? Trong bài viết sau đây, hãy cùng Ninja tìm hiểu về vấn đề này.


 


Top 5 Phần Mềm Nhân Sự Tốt Nhất 2023


 


I. Phần mềm quản lý nhân sự là gì?

Phần mềm quản lý nhân sự là một công cụ tích hợp toàn diện các tính năng thông minh của công nghệ. Nhằm hỗ trợ việc giám sát trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Nó được thiết kế để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu nghiệp vụ của bộ phận quản lý nhân sự. Bao gồm quản trị nhân sự, quản lý phúc lợi nhân viên, chấm công, tính lương - thưởng, thăng tiến và nghỉ phép,...

II. Top 5 phần mềm quản lý nhân sự thịnh hành nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại phần mềm nhân sự với các tính năng và ưu - nhược điểm khác nhau. Vậy phần mềm quản lý nguồn nhân lực nào tốt? Dưới đây là gợi ý về 5 phần mềm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất cho các nhà quản lý tham khảo.

1. Phần mềm quản lý nhân sự chuyên nghiệp Achamcong

Achamcong đang là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp ở cả quy mô lớn và nhỏ trong nước. Điều này là nhờ vào các tính năng thông minh sử dụng trí tuệ nhân tạo AI hoàn toàn tự động.


 


Top 5 Phần Mềm Nhân Sự Tốt Nhất 2023


Phần mềm này được nhà phát hành thiết kế với giao diện trực quan, dễ sử dụng và thân thiện với người dùng. Ngoài ra, nó cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích cho cả nhà quản lý và nhân viên.

- Quản lý chấm công

Phần mềm Achamcong sử dụng công nghệ camera nhận diện khuôn mặt AI để ghi nhận hình ảnh thực tế của từng nhân viên. Khi chấm công, hệ thống sẽ tự động so sánh với dữ liệu mẫu đã lưu trên hệ thống. Thông tin chấm công sẽ được tự động ghi nhận khi hai dữ liệu trùng khớp.

- Quản lý ca làm việc

Tự động hóa việc quản lý thời gian làm việc của nhân viên. Hệ thống tự động sắp xếp và phân chia ca làm việc một cách hợp lý. Nhân viên có thể đăng ký ca làm việc trực tiếp trên ứng dụng.

- Quản lý thông tin truyền thông nội bộ

Cập nhật tin tức và cho phép nhân viên tương tác dễ dàng. Thông báo có thể được gửi đến nhân viên nhanh chóng qua điện thoại. Hệ thống liên tục cập nhật và dễ dàng quản lý thông tin nội bộ.

- Quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên

Phần mềm tự động tạo ra danh sách nhân viên làm việc chăm chỉ để tôn vinh hàng tháng. Đồng thời, cũng có danh sách những nhân viên đi làm muộn để áp dụng biện pháp kỷ luật. Tính năng này thúc đẩy tinh thần trách nhiệm của nhân viên và tạo ra sự cạnh tranh trong công việc.

- Quản lý đơn xin nghỉ phép và thay đổi lịch làm việc

Nhân viên có thể dễ dàng nộp đơn xin nghỉ phép, đi muộn/về sớm, công tác/ra ngoài, tăng ca hoặc thay đổi giờ ra vào. Các đơn đều được gửi trực tiếp đến quản lý để được phê duyệt ngay lập tức.

- Quản lý nhân sự, khen thưởng, kỷ luật
Hồ sơ nhân viên được quản lý thuận tiện và dễ dàng cho việc chấm công và trả lương. Ngoài ra, việc khen thưởng nhân viên đạt kết quả tốt hoặc kỷ luật những trường hợp vi phạm quy định của công ty cũng được thực hiện dễ dàng.

Achamcong tự hào là một trong những phần mềm dẫn đầu trong việc quản lý nhân sự tự động và chấm công bằng camera trí tuệ nhân tạo. Achamcong mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời và hiệu quả tối đa. Hãy đăng ký sử dụng thử phần mềm Achamcong ngay để tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa cho doanh nghiệp của bạn.

2. Phần mềm quản lý nhân sự Base HRM+

Công ty Base Enterprise là một doanh nghiệp phần mềm thành lập từ năm 2016. Trong đó, BASE HRM là một giải pháp quản trị nhân sự được phát triển đặc biệt cho hoạt động quản lý nhân sự dưới hình thức SAAS (Software-as-a-Service).

Sản phẩm này có khả năng tùy chỉnh cao. Bao gồm 10 ứng dụng chuyên biệt trong lĩnh vực quản trị nhân sự như quá trình nhân sự mới, tính lương, bảng chấm công, nghỉ phép, chấm công đến, khen thưởng,...

3. Phần mềm quản lý nhân sự Fast HRM Online

Fast HR Online là một công cụ hiệu quả để quản lý nhân sự trực tuyến. Giúp doanh nghiệp có thể quản lý nhân sự một cách trực quan nhất. Hệ thống này cung cấp nhiều loại báo cáo và đánh giá nhân viên, cũng như đào tạo nhân viên một cách tổng thể.

Phần mềm này được đánh giá là dễ sử dụng. Các thông tin liên quan đến nhân viên được thống kê một cách chi tiết. Giúp bộ phận nhân sự đánh giá năng lực và kỹ năng của nhân viên một cách khách quan nhất.

4. Phần mềm Quản lý Nhân sự digiiHR

Phần mềm quản lý nhân sự digiiHR của OOC hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý toàn diện các khía cạnh liên quan đến nhân sự, từ cơ cấu tổ chức, hồ sơ nhân sự, đến đánh giá năng lực và hiệu suất của nhân viên (KPI), cũng như quá trình trả lương.

5. Phần mềm quản lý nhân sự HappyTime

HappyTime là một nền tảng quản lý và nâng cao trải nghiệm cho nhân viên trong hệ sinh thái công nghệ nhân sự HR của Công ty Cổ phần TopCV Việt Nam. Với HappyTime, các doanh nghiệp và nhân sự có thể dễ dàng giải quyết các vấn đề phức tạp như chấm công số, tính công, lương, quản lý đơn xin, và hồ sơ nhân sự.

Quản lý nhân sự luôn là một bài toán khó với các doanh nghiệp trong mọi thời đại. Sử dụng phần mềm quản lý nhân sự phù hợp, tin cậy là giải pháp mà hầu hết mọi doanh nghiệp hiện nay đều hướng tới.

Top 5 Phần Mềm Nhân Sự Tốt Nhất 2023
1 Top 5 Phần Mềm Nhân Sự Tốt Nhất 2023
Thông tin liên hệ

huonght@phanmemninja.com

Địa chỉ: 62 Nguyễn Huy Tưởng

Điện thoại: 0967922911

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 19/06/2023

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Chuyên nhận các dịch vụ doanh nghiệp
Hà Nội - 16/06/23
4 lượt xem
Tại sao nên chạy quảng cáo Facebook cho spa
Hà Nội - 14/06/23
1 lượt xem
Công chứng lấy ngay không bản gốc
Hà Nội - 13/06/23
4 lượt xem
Dịch thuật công chứng lấy ngay 24 giờ.
Hà Nội - 07/06/23
3 lượt xem