Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường

01656119334
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:40 | 25/09/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

26541271

01656119334

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường

Trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường đã và đang là xu thế rất được ưa chuộng, Tuy nhiên để có 1 bức tường đẹp, lý tưởng và hợp lý không phải chuyện đơn giản dễ dàng. Đâylà vấn đề cần được cân nhắc kỹ lưỡng vì bức tường phòng ngủ có ảnh hướng rất lớn đến việc nghỉ ngơi, thư giãn cũng như sức khỏe và tâm lý của bạn. Sau đây chúng tôi xin gửi tới các bạn bài viết cách trang trí giấy dán tường cho phòng ngủ hợp lý.

Xem thêm: Trang trí phòng khách bằng giấy dán tường

Một vài lưu ý khi chọn giấy dán tường trang trí cho phòng ngủ

Sau đây chúng tôi xin gửi tới các bạn một vài lưu ý nhỏ khi trang trí phòng ngủ với giấy dán tường.

- Giới tính của chủ căn phòng
- Độ tuổi của gia chủ ( nếu còn nhỏ thì nên sử dụng giấy dán tường giành riêng cho bé)
- Cân nhắc túi tiền của mình
- Diện tích căn phòng ảnh hưởng tới việc chọn mẫu
- Để ý kết hợp với đồ nội thất khác trong căn phòng
Vì giới hạn bài viết nên chúng tôi không đi sâu, các bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về việc chọn giấy dán tường cho phòng ngủ có thể tham khảo tại: Chọn giấy dán tường cho phòng ngủ

 

Chúng ta hãy cùng lược qua những ưu điểm khi sử dụng decal dan kinh dep

+ Tác dụng che mờ, hoặc che khuất hoàn toàn tầm nhìn, tùy vào từng mẫu giấy dán kính bạn có thể lựa chọn, giúp mang lại cho bạn một không gian riêng tư hơn, nhất là khi tầm nhìn ra bên ngoài là khung cảnh không đẹp mắt của hàng xóm, công trường xây dựng, hay có khi là một bức tường gạch chẳng có gì hay ho.

+ Giấy dán kính trang trí cũng có tác dụng chống nắng nóng khá tốt, mặc dù không phải loại chuyên dụng chống nắng như giấy dán kính phản quang nhưng cũng có tác dụng làm dịu ánh nắng đi nhiều.


+ Mang lại một không gian đẹp thẩm mỹ hơn rất nhiều, bạn sẽ có ngay một bức tranh họa tiết đẹp mắt mang lại sự tươi mới cho không gian căn phòng.

+ Giấy dán kính trang trí cũng có tác dụng bảo vệ kính, giúp tấm kính trở nên an toàn hơn trước những tác động cơ học có thể khiến tấm kính vỡ nhưng những mảnh kính vẫn kết dính, không bị vương vãi gây thương tích.


+ Dễ dàng vệ sinh bề mặt, với thời gian sử dụng rất lâu cũng không bị bong tróc ngay cả khi ướt đẫm nước, không phai màu hoa văn họa tiết trên giấy dán kính.
 

Với đội ngũ nhân viên có tinh thần trách nhiệm cao, thợ thi công dán decal kính văn phòng giàu kinh nghiệm, nhân viên kinh doanh tận tình, trung thực, với thái độ làm việc nghiêm túc, chúng tôi tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ, với giá thành tốt nhất thị trường Hà Nội.
 

Với phương châm làm việc năng động, sáng tạo và không ngừng cải tiến, chúng tôi đã luôn nỗ lực xây dựng thương hiệu, và tạo niềm tin với khách hàng về những sản phẩm của chúng tôi đã và sẽ thực hiện. Bời sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng chính là chìa khóa dẫn tới thành công.
 

Bạn muốn tham khảo thêm các mẫu giấy dán kính trang trí khác hãy liên hệ với chúng tôi qua: Website: giaydankinh.info Điện thoại: 0906 269 233 - 0965 960 913 Địa Chỉ: 60 Hoàng Công Chất - Hà Nội Liên hệ để có thợ dán kính tư vấn miễn phí tận nơi.



Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng hoàn thiện để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất !
Lưu tin
Chia sẻ