Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tự hào là trung tâm văn phòng dịch thuật chất lượng đa ngôn ngữ uy tín nhất tại Hà Nội.

0971299986
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:25 | 14/03/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

28853230

0971299986

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Ngày nay trước sự mở rộng kinh tế cả trong lẫn ngoài nước, có rất nhiều dịch vụ ra đời và phát triển. Dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ hiện đang rất được tin dùng tại Việt Nam. Để có thể tìm một trung tâm công chứng dịch thuật tiếng đức uy tín chất lượng giúp bạn có những bản dịch chuẩn xác nhất sẽ rất mất thời gian. Trước những yêu cầu cũng như mong muốn trong quá trình dịch thuật, Dịch thuật công chứng 247 ra đời và phát triển dịch vụ dịch thuật, phiên dịch khác nhau với hơn 50 ngôn ngữ trên thế giới. Với cơ sở hoạt động tại số 5 ngõ 120 Trần Bình, p.Mai Dịch, q.Từ Liêm, tp Hà Nội, rất dễ dàng khi bạn đến trực tiếp văn phòng để trao đổi cũng như giao dịch với văn phòng. Dịch thuật công chứng 247 mang đến sự đa dạng về ngôn ngữ, trung tâm dịch thuật tiếng nga tại cầu giấy, dịch vụ tiếng Pháp, tiếng Nhật... Bởi sự mới mẻ trong phong cách dịch thuật mà không làm mất nghĩa vốn có của chúng, dịch vụ dịch thuật tại Dịch thuật công chứng 247 được mọi người rất tin dùng.
Tự hào là trung tâm văn phòng dịch thuật chất lượng đa ngôn ngữ uy tín nhất tại Hà Nội.
Dịch thuật công chứng 247 mang đến độ chuẩn xác rất cao, độ cẩn thận của những dịch thuật viên đã làm những bản dịch hoàn thiện hơn. Đội ngữ thông dịch viên không ngừng học hỏi, ngày càng tiến bộ, hoàn thành những bản dịch nhanh nhất có thể. Với những kinh nghiệm vốn có cũng như sự tỉ mỉ tích lũy mà tìm hiểu chuyên sâu về dịch thuật tiếng pháp tại cầu giấy, mang đến cho bạn những bản dịch chất lượng nhất. Với thời gian hoạt động trong giờ hành chính, việc giải quyết tài liệu bản dịch theo nhiều phân đoạn, tránh những sai sót dù là nhỏ nhất. Dịch thuật công chứng 247 mang đến dịch vụ dịch thuật, phiên dịch đa ngôn ngữ với chi phí, giá dịch thuật rẻ nhất tại Hà Nội. Thông tin liên hệ qua số điện thoại: 0971299986.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt