Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tủ lạnh Door in Door là gì

0983612828
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:38 | 27/07/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

32182277

0983612828

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tủ lạnh Door in Door là dòng tủ cao cấp của LG với thiết kế hiện đại và nhiều công nghệ tiên tiến , điểm nổi bật nhất chính là thiết kế cửa kép hiện đại kết hợp với cửa nhỏ bên trong. Người dùng sẽ vô cùng tiện lợi khi lấy những thực phẩm, sử dụng dễ dàng với khung Door in Door mỏng và những giá kệ trang bị sẵn trên cửa chính, tạo ra không gian lưu trữ thông minh. Bài viết này Điện máy Người Việt sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng tủ lạnh cao cấp này của LG nhé

Tủ lạnh Door in Door là gì ? 
Tủ lạnh Door in Door cao cấp của LG là sản phẩm tủ lạnh cửa trong cửa có thiết kế 2 lớp cửa tiên tiến với một cửa nhỏ được gắn ngay trên cửa chính. Khung Door in Door rất mỏng kết hợp với các ngăn nhỏ được gắn trên cửa chính giúp tạo ra thêm một không gian lưu trữ vừa thông minh vừa hiện đại để người dùng có thể dễ dàng sắp xếp và lấy các loại thực phẩm một cách nhanh nhất. Khi lấy các thực phẩm hay đồ uống, người dùng cũng không cần phải mở cánh cửa chính, do đó giúp giảm lượng hơi lạnh thất thoát lên tới hơn 40%, giúp tiết kiệm điện tối ưu so với các tủ lạnh bình thường.
Tủ lạnh Door in Door là gì
Đồng thời, tủ lạnh Door in Door của LG cho phép bạn quan sát tình trạng lưu trữ bên trong tủ và lấy thực phẩm chỉ cần gõ nhẹ 2 cái, mà hoàn toàn không cần mở cửa. Bên cạnh những tiện ích, tủ còn có thiết kế vô cùng sang trọng, tạo vẻ thời thượng cho không gian nội thất nhà bạn.
Tủ lạnh LG luôn bảo đảm rằng thực phẩm của bạn sẽ luôn tươi ngon ngày qua ngày nhờ hệ thống làm lạnh đa chiều. Công nghệ này sẽ giúp hực phẩm được làm lạnh đều, không bị đóng tuyết, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon và bả quản tốt hơn. Đồng thời, hệ thống còn giúp làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả, ở bất kỳ vị trí nhỏ nào của tủ với luồng không khí lạnh thổi ra từ nhiều hướng bên trong tủ lạnh.
Với thiết kế và những tính năng cao cấp có trên tủ lạnh Door in Door của LG thì chúng ta có thể hiểu đc vì sao đây lại là dòng tủ lạnh cao cấp có doanh số cao nhất so với sản phẩm cùng phân khúc, sau đây chúng tôi xin gửi tới một số mẫu tủ lạnh Door in Door đang được bán tại Điện Máy Người Việt nhé  :
Tủ lạnh Side by Side LG GR-X247MC inverter 601 lít 39.040.000 VNĐ
Tủ lạnh Door in Door là gì
Tủ lạnh LG Door-in-Door 601 lít GR-X247JS 36.670.000 VNĐ
Tủ lạnh Door in Door là gì
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt