Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tư vấn 3 dòng máy khoan pin có búa Makita bán chạy nhất

0966435314
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:01 | 30/08/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

32232099

0966435314

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy khoan pin có búa Makita rất đa dạng về loại - dòng sản phẩm. Để các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ thêm về 3 dòng máy khoan pin có búa đang được bán chạy nhất hiện nay của Makita.

Máy khoan pin Makita HP332DSAE

Nhắc đến máy khoan pin có búa Makita chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua cái tên Makita HP332DSAE. Với khả năng khoan lỗ tối ưu trên nhiều chất liệu, sản phẩm luôn được đánh giá cao vì có thể thỏa mãn được những yêu cầu khắt khe từ những người tiêu dùng khó tính nhất.

 https://maykhoanpingiare.blogspot.com/2021/05/tu-van-3-dong-may-khoan-pin-co-bua.html

Tư vấn  3 dòng máy khoan pin có búa Makita bán chạy nhất

Máy được trang bị chức năng khoan búa giúp cho công việc khoan dễ dàng, nhanh chóng hơn, nâng cao hiệu suất của người dùng. Khả năng khoan của máy khoan pin Makita HP332DSAE trên một số vật liệu tiêu biểu là:

  • Khoan sắt với đường kính tối đa là 10mm

  • Khoan gỗ với đường kính tối đa là 28mm

  • Khoan tường với đường kính tối đa là 8mm

Ngoài ra, máy còn được trang bị 2 chức năng xoắn: Momen xoắn 1: 35 Nm, Momen xoắn 2:  21 Nm nên còn có thể sử dụng tương tự như máy bắt vít. Sản phẩm cũng được trang bị thêm đèn LED chiếu sáng hỗ trợ người dùng làm việc ở những không gian tối.

https://maykhoanpingiare.blogspot.com/search/label/may-khoan-maikita

Máy khoan pin có búa Makita DHP343SYE

Makita DHP343SYE là dòng máy khoan búa sở hữu khả năng khoan lỗ và bắt vít vượt trội mang lại hiệu suất cao cho người dùng.

Máy có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, trọng lượng chỉ khoảng 1.4 kg nhưng có công suất làm việc mạnh mẽ cùng tốc độ không tải cao. Máy có thể khoan và bắt vít linh hoạt trên nhiều chất liệu bao gồm: gỗ, sắt, thép, nhôm, tường,... Trong đó:

  • Đường kính khoan thép tối đa là 10mm

  • Đường kính khoan gỗ tối đa là  25mm

  • Đường kính khoan tường tối đa là 10mm

Với khả năng làm việc nổi trội như vậy, máy khoan pin Makita DHP343SYE chắc chắn sẽ làm hài lòng những người thợ khó tính nhất.

https://maykhoanpingiare.blogspot.com/

Máy khoan pin Makita DDF484RFE

Một máy khoan pin có búa tiêu biểu khác của hãng Makita là DDF484RFE. Đây là dòng máy khoan chất lượng cao của thương hiệu này nên mức giá có phần cao hơn so với 2 sản phẩm kể trên. Tuy nhiên cũng vì vậy mà khả năng làm việc và những chức năng được ứng dụng trong máy cũng có phần nổi bật hơn.

Tư vấn  3 dòng máy khoan pin có búa Makita bán chạy nhất

Tương tự như những dòng máy khoan pin Makita khác, Makita DDF484RFE có thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, mang lại sự thuận tiện, linh hoạt cho người sử dụng. Máy được thiết kế đảm bảo theo các tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

Bên cạnh khả năng làm việc vượt trội khi sử dụng điện áp 18V mạnh mẽ cùng tốc độ đập tối đa lên đến 30.000 lần/phút, lực siết tối đa 54Nm, máy còn được ứng dụng những công nghệ hiện đại như động cơ không chổi than có độ bền cao, công nghệ thông minh XPT bảo vệ động cơ khỏi bụi và nước,...

Khả năng khoan của Makita DDF484RFE:

  • Đường kính khoan thép: 13mm (1/2")

  • Đường kính khoan gỗ: 38mm ( 1-7/16")

  • Đường kính khoan tường: 13mm

Trên đây là 3 dòng máy khoan pin có búa Makita đang được bán chạy nhất hiện nay. Theo bạn đâu là chiếc máy ấn tượng nhất. Hãy để lại ý kiến ở dưới phần bình luận nhé!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt