Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tua Du Lịch - Hà Nội - Hạ Long - Hà Nội 1 Ngày

0983745926
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:25 | 29/06/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

26040854

0983745926

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

HÀ NỘI – HẠ LONG – HÀ NỘI
Thời gian : 01 ngày.
Vịnh Hạ Long đã hai lần được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới bởi giá trị đặc biệt mang tính toàn cầu về cảnh quan và địa chất-địa mạo. Vẻ đẹp của Hạ Long được tạo nên từ 3 yếu tố: Đá, nước và bầu trời. Hệ thống đảo đá Hạ Long muôn hình vạn trạng. Đường nét, họa tiết, màu sắc của đảo núi hòa quyện với trời biển tạo ra một bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp. Phía trong những đảo đá lớn lại hấp dẫn bởi những hang động đẹp đẽ kỳ lạ. Hang Đầu Gỗ gợi cảm giác choáng ngợp với nhũ đá muôn hình dáng vẻ, động Thiên Cung như một đền đài hoành tráng, mỹ lệ. Hang Sửng Sốt đẹp đến bất ngờ với nhũ đá mang nhiều dáng vẻ, hình hài như mở ra một thế giới cổ tích.

BUỔI SÁNG :
08h00 - 08h30: Đón khách tại điểm hẹn, Khởi hành đi Hạ Long. Trên đường dừng nghỉ ít phút tại điểm ăn sáng , tự do ăn sáng.
12h10, Đến Hạ Long. Đoàn lên thuyền thăm vinh Hạ Long - kỳ quan của thế giới.
Quý khách dùng bữa trưa trên thuyền.
Tiếp tục hành trình, thuyền dừng tại động Thiên Cung, quý khách lên tham quan tức là "̉Cung điện của trời" và hang Đầu Gỗ ( còn gọi là hang Dấu Gỗ) - nơi gắn liền với câu chuyện lịch sử chống quân Nguyên - Mông năm 1288 của vua Trân Hưng Đạo. Tiếp tục hành trình trên du thuyền đi giữa Hạ Long với hàng ngàn đảo đá sừng sững du khách sẽ có cảm giác như đi vào thế giới động vật trải qua triệu năm hoá đá đó là:đảo Rồng, hòn Gà Chọi, hòn Cóc....

BUỔI CHIỀU :
16h00: Thuyền cập cảng, xe đón Quý khách rời Hạ Long về Hà Nội, dừng nghỉ tại nhà hàng Hải Dương, thưởng thức đặc sản Hải Dương bánh đậu xanh, bánh gai, vải khô...
Xe đưa quý khách về Hà nội lúc 19h30. Kết thúc chuyến du lịch.

                           GIÁ TRỌN GÓI CHO 1 KHÁCH: 650.000 đ/khách
                              (Gía áp dụng cho đòan từ 25 khách trở lên )

GIÁ TOUR BAO GỒM :
- Xe du lịch phục vụ theo chương trình
- Tàu thăm quan Vịnh Hạ Long chương trình 04 tiếng
- Mức ăn : 1 bữa ăn chính 150.000/suất
- Vé tham quan thắng cảnh
- Phí bảo hiểm du lịch 20 triệu / 1 người/ 1 vụ.
- Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình
¬- 1chai nước / khách/ngày , mũ du lịch Hoabinhtourist.
GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM :
- Thuế VAT
- Tiền giặt là, điện thoại, chi phí cá nhân


!!! CHÚC QUÝ KHÁCH CHUYẾN ĐI VUI VẺ VÀ BỔ ÍCH !!! 

I. Trường hợp bị hủy do khách hàng:

- Trước ngày khởi hành, nếu có thành viên trong đoàn của khách hàng vì bất cứ lý do gì không thể tham dự được chuyến đi, khách hàng phải báo ngay cho Hoabinhtourist & Convention và chịu chi phí hủy tour như sau:

- Quý khách muốn chuyển sang chương trình du lịch khác phải báo sớm 5 ngày trước khi khởi hành. Sau 5 ngày phạt 10% trên giá vé du lịch và chỉ áp dụng cho các tuyến du lịch trong nước.

- Trường hợp hủy chuyến du lịch sau khi đăng ký, Quý khách sẽ chịu phạt 20% trên giá vé du lịch.

- Trường hợp hủy chuyến du lịch sau khi đăng ký đến 5 ngày trước khi khởi hành, Quý khách sẽ chịu phạt 30% trên giá vé du lịch.

- Trường hợp hủy chuyến du lịch sau khi đăng ký đến 3 ngày trước khi khởi hành, Quý khách sẽ chịu phạt 50% trên giá vé du lịch.

- Trường hợp hủy chuyến du lịch sau khi đăng ký đến 2 ngày trước khi khởi hành, Quý khách sẽ chịu phạt 60% trên giá vé du lịch.

- Trường hợp hủy chuyến du lịch trong vòng 24h trước khi khởi hành, Quý khách sẽ chịu phạt 80% trên giá vé du lịch.

- Quý khách tự ý hủy chuyến du lịch mà không báo trước hoặc đến trễ sau giờ khởi hành phải hủy vé du lịch, Quý khách sẽ chịu phạt 100% giá vé.

- Trường hợp hủy phạt chuyến du lịch có dịch vụ vé máy bay - xe lửa phải tuân theo các điều kiện hủy phạt của các đơn vị vận chuyển này.

- Việc thông báo hủy bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Hoabinhtourist & Convention bằng văn bản E-mail hoặc fax và phải được Hoabinhtourist & Convention xác nhận.

- Hoabinhtourist & Convention không hoàn lại tiền đối với những khách hàng bỏ dở chương trình du lịch giữa chừng.

II. Trường hợp bất khả kháng:

- Nếu chương trình du lịch bị hủy bỏ hoặc thay đổi bởi một trong hai bên vì một lý do bất khả kháng (hỏa hoạn, thời tiết, tai nạn, thiên tai, chiến tranh…), thì hai bên sẽ không chịu bất kỳ nghĩa vụ bồi hoàn các tổn thất đã xảy ra và không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào. Tuy nhiên mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa để giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.

Liên Hệ : Mr Hà 0983745926

 

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt