Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tương Nếp Cao Cấp

0985354338
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:10 | 18/10/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

32280366

0985354338

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
TƯƠNG NẾP BÀ MÓM với nguyên liệu chính là gạo nếp, hạt đậu tương, muối và nước. Làm theo phương pháp gia truyền, chất tương đặc sánh, vị ngọt mặn vừa phải, tương phơi dưới nắng thơm lừng, càng phơi tương càng lên màu đẹp.
22 năm trong đời, từ ngày "chống lầy" về nhà chồng mình mới được ăn thứ tương thơm ngon thế này. ^^
TƯƠNG NẾP BÀ MÓM được dùng trong nhiều mục đích nấu ăn khác nhau: làm sốt chấm, kho thịt cá, ướp thịt trước khi nấu, rang thịt( lợn, gà, vịt, ngựa, trâu, dê....) ... ti tỉ công dụng với em nó. Nhờ chất tương và màu sắc đặc trưng mà bạn ấy thật sự là " công cụ " hỗ trợ đắc lực cho các mẹ nội trợ, giảm thiểu các loại gia vị đi kèm. Món gì dùng đến tương thì không cần dùng đến mì chính, nước mắm, âu có cần thì chỉ thêm muối thôi. Bạn chỉ cần bỏ ra 80.000 đồng/ Kg tương mà đã tiết kiệm được khá nhiều tiền chi mua cho các gia vị khác. Vì chất tương rất đặc nên không tốn khi nấu ăn, khi kho chúng ta phải pha loãng.
TƯƠNG NẾP BÀ MÓM được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, không chứa bất cứ 1 chất phụ gia hay chất bảo quản nào nên khách hàng yên tâm sử dụng.
* Cách bảo quản tương khá dễ: chỉ cần bạn để ở nơi khô ráo, có nắng chiếu vào càng tốt. Những nơi nào khí hậu ẩm thấp thì nên bảo quản tương trong tủ lạnh nha. Lưu ý là khi lấy tương phải dùng thìa sạch và lau phần rớt ra miệng lọ sau khi lấy nhé!
TƯƠNG NẾP BÀ MÓM là lựa chọn tốt cho những người ăn kiêng hay ăn chay, phù hợp với mọi đối tượng, chắc chắn độ ngon và sự tiện lợi của tương không làm khách hàng thất vọng.
Trong các bài viết sau mình sẽ đăng các món ăn nấu cùng tương và cách nấu. Viết chi tiết để món tương truyền thống này sẽ gần hơn với mọi người.
Tương Nếp Cao Cấp Hãy liên hệ SĐT: 0985354338- 0399360635


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt